Minh Tú sợ bị bạn gái Mạc Văn Khoa 'đánh ghen'

TTGĐ - Hòa cùng không khí Noel, nghệ sĩ Kỳ tài thách đấu tập 15 mang đến những giây phút tràn ngập màu sắc hạnh phúc, tiếng cười. Đặc biệt, ba khách mời Mâu Thủy, Minh Tú và Hải Triều đã không ngại “xả thân” trong những trò chơi.


Để chuẩn bị đón Giáng sinh, MC Trường Giang và Mạc Văn Khoa đã hóa thân thành hai ông già Noel đáng yêu trong khi Hari Won và Lâm Vỹ Dạ xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ trong trang phục đỏ phù hợp với mùa lễ hội.

Trong phần tham gia trò chơi, siêu mẫu Minh Tú tỏ ra lúng túng, bối rối khi được bắt cặp với diễn viên hài Mạc Văn Khoa khiến khán giả khó hiểu. Ngay sau đó, Minh Tú đã nhắn nhủ với nam diễn viên “Em có làm sai thì bạn gái anh đừng có giận em nha”. Mạc Văn Khoa lập tức khẳng định: “Yên tâm đi! Bạn gái anh không giận đâu!”. Tuy vậy, siêu mẫu vẫn tỏ ra ngượng ngùng, không tự nhiên, thậm chí, cô còn trả lời sai với MC Trường Giang. Chia sẻ về lý do tỏ ra ngại ngùng khi đứng cạnh Mạc Văn Khoa, Minh Tú thừa nhận rằng: “Em bị nhát trai lắm” khiến dàn nghệ sĩ và khán giả bật cười. Mặc dù, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á đã cố gắng giữ khoảng cách với nam diễn viên hài nhưng khi cùng lấy xe trên sân khấu, Minh Tú tiếp tục té ngã đồng thời đè lên người Mạc Văn Khoa. Bên cạnh đó, Á hậu Mâu Thủy, Hari Won cũng liên tục ngã khi tham gia trò chơi, thậm chí, Lâm Vỹ Dạ còn đâm đầu vào gốc cây khiến mọi người bật cười.

Ở một diễn biến khác, Mạc Văn Khoa khiến khán giả không thể nhịn cười khi giữ khư khư bộ tóc giả. Trong phần trò chơi vận động, nam danh hài liên tục bị rơi tóc giả khiến MC và mọi người cười nghiêng ngả. Để thoải mái hơn, Mạc Văn Khoa đã chấp nhận từ bỏ hình tượng “soái ca” và để “đầu trần” tham gia phần thi của đội mình cùng với Hari Won và Minh Tú. Ngay lập tức, MC Trường Giang trêu chọc: “Đội vào cũng có đẹp hơn chút nào đâu!”.

Sau khi hoàn thành thử thách, Mạc Văn Khoa tỏ ra hoảng hốt khi bộ tóc giả biến mất và thủ phạm lấy cắp bộ tóc chính là Lâm Vỹ Dạ. Ngoài ra, Mạc Văn Khoa cũng dùng tóc giả để làm đạo cụ diễn xuất. Khi được yêu cầu chọc cho Mâu Thủy cười, anh đã không ngần ngại trình diễn một điệu nhảy vô cùng sexy. Sau một loạt màn uốn dẻo gợi cảm, Mạc Văn Khoa quyết định tháo tóc giả để làm trò khiến Mâu Thủy không thể kiềm chế và đành phải bật cười thua cuộc.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595