Liên tiếp ngã bầm dập, Elly Trần hài hước chia sẻ: "Do bộ phận khác nó nặng!"

TTGĐ - Những cú ngã trực tiếp xuống sàn của Elly Trần khiến người xem thấy đau dùm cô nàng.

Tập 13 "Kỳ tài thách đấu" tuần này chào đón bộ ba khách mời: Elly Trần, Châu Đăng Khoa và Ôn Vĩnh Quang.

Ngay khi ba vị khách mời lộ diện, MC Trường Giang đã yêu cầu Ôn Vĩnh Quang hãy thể hiện một đoạn ca khúc "Vì lặng im giết chết con tim". Dựa theo tên bài hát này, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa khẳng định: "Không nên im lặng, đặc biệt là khi đòi nợ". Khi được hỏi có điều gì cần được chia sẻ nhắn nhủ không, Châu Đăng Khoa đã không ngần ngại công khai tha thiết trên sóng truyền hình: "Vì im lặng là mất hết nên xin mọi người hãy trả nợ cho tôi".


"Bắt miếng" ngay lập tức, MC Trường Giang được dịp nghi ngờ: "Nợ nhạc sĩ thì chỉ có thể là ca sĩ thôi đúng không?". Mặc dù chưa hề bị nhắc đến tên nhưng Hari Won đã vội phủ định ngay: "Em là người rất sòng phẳng, em thanh toán ngay rồi nha!".

Trong một diễn biến khác, khi thấy Elly Trần tỏ ra rất… ái ngại thói "chơi gian" của Lâm Vỹ Dạ, MC Trường Giang đã tiếp lời: "Dạ luôn chơi hết mình, chỉ có lúc hết sức thì chơi gian". Nghe vậy, Châu Đăng Khoa lập tức "cà khịa": "Chữ Dạ liền với chữ "dơ" một vần", khiến nữ danh hài vô cùng bức xúc.


Tuy vậy, tới phần lựa chọn đồng đội, Châu Đăng Khoa lại "trở mặt" với tốc độ "lật bánh tráng" khi ngay lập tức chọn về đội của Lâm Vỹ Dạ. Bên cạnh đó, Elly Trần vì bị Lâm Vỹ Dạ "cạch mặt" nên đã thẳng thắn đề nghị Hari Won: "Thôi chị "hốt" em luôn đi!". Như vậy chỉ còn Ôn Vĩnh Quang – Mạc Văn Khoa: Cặp đôi đũa lệch. Mặc dù đã được Mạc Văn Khoa bảo đảm: "Đội anh toàn quay 5 lần trở lên, có người phải trả bớt giải thưởng cho chương trình mà!" nhưng nam ca sĩ vẫn từ chối phũ phàng. Lý do Ôn Vĩnh Quang đưa ra là: "Ít nhất em phải đứng bên một bóng hồng nào đó để em chơi sung sức hơn chứ, còn đứng với anh thì…" khiến Mạc Văn Khoa lặng người vì tổn thương. Để giải quyết tình thế, MC Trường Giang đưa ra quyết định: "Thôi cả hai về với nhau đi!".

Ở phần tiểu phẩm của chương trình, Lâm Vỹ Dạ và Trường Giang đóng vai hai ông bà "già mà gân" quyết tâm chơi khăm nhau bằng cách hát karaoke công suất lớn. Nếu như Lâm Vỹ Dạ chọn ca khúc "Để Mị nói cho mà nghe" phiên bản remix khiến Trường Giang phải "bò lê" cầu xin... ngưng hát thì lão ông cũng có phần trả đũa không hề kém cạnh. Màn thể hiện karaoke của Trường Giang khiến Lâm Vỹ Dạ "lên tăng xông" bởi giọng hát kinh hoàng. Cuối cùng, khán giả đã được nghe cặp đôi già nua đáng yêu song ca "Sóng gió" – một bản hit nổi tiếng Vpop thời gian gần đây.


Trong một teaser của tập 13 hé lộ trò chơi vận động, khán giả đã được thấy màn xả thân bất chấp nguy hiểm của Elly Trần. Được mệnh danh là mỹ nhân "siêu vòng 1", chứng kiến cảnh Elly Trần nhiều lần té bầm dập, Lâm Vỹ Dạ bất giác sợ hãi… ôm vòng 1 như một phản xạ tự nhiên. Trong khi đó, MC Trường Giang cũng lo sợ đưa ra lời nhắc: "Cẩn thận nội thất nha!". Có lẽ vì cảm thương cho nữ diễn viên mãi không thành công trong màn chạy lên dốc, Trường Giang đã hỗ trợ bằng cách… đẩy mạnh Elly Trần nhằm tăng lực cho cô. Tuy nhiên, cú đẩy vô tình đó lại khiến Elly Trần té đau chưa từng thấy khiến nam MC cảm thấy vô cùng hối hận.

Trường Giang cho rằng lý do Elly Trần thất bại trong trò chơi này có thể vì chân yếu nhưng Elly Trần thản nhiên trả lời: "Do các bộ phận khác nặng quá" khiến nam MC… "cạn lời".


Tập 13 "Kỳ tài thách đấu" sẽ được phát sóng lúc 20h30 Chủ nhật ngày 08/12 trên kênh HTV7.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595