KMW Korea mang công nghệ sản xuất mỹ phẩm 100% Hàn Quốc đến Việt Nam

TTGĐ - TP. Hồ Chí Minh, ngày 14/12/2019, sự kiện ra mắt thương hiệu sản xuất mỹ phẩm công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam - KMW Việt Nam đã được diễn ra.


KMW Korea là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín tại Hàn Quốc, một cường quốc về những sản phẩm làm đẹp. Chúng tôi thành công không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Thái Lan, Singapore…  Hiện nay, KMW Korea là một trong số ít những công ty sở hữu dây chuyền sản xuất mỹ phẩm tối ưu hóa 100% tại Hàn Quốc. Bên cạnh việc sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại, KMW Korea còn hỗ trợ đối tác trong khâu thiết kế bao bì, marketing quảng bá để thương hiệu mỹ phẩm mới nhanh chóng tiếp cận được người tiêu dùng.

Trong bối cảnh mối quan hệ hợp tác song phương nhiều lĩnh vực được nhà lãnh đạo cấp cao hai nước Việt - Hàn thúc đẩy mạnh mẽ, chính là cơ hội vô cùng thuận lợi để KMW gia nhập, giới thiệu đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp công nghệ sản xuất tiên tiến nhất của người Hàn Quốc. 


Sau khi tìm hiểu thông tin,  KMW Korea biết đến công ty do ông Nguyễn Trí Định điều hành là đơn vị gia công, sản xuất mỹ phẩm uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Đặc biệt, công ty cũa ông Định đã sử dụng những dây chuyền sản xuất, trang thiết bị đạt chuẩn 100% theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để KMW Korea quyết định chính thức phát triển mở rộng ở thị trường Việt Nam. Và thương hiệu KMW Việt Nam được ra đời.

Những công nghệ sản xuất mỹ phẩm được áp dụng tại KMW Việt Nam sẽ hoàn toàn do KMW Korea chuyển giao với dây chuyền sản xuất mỹ phẩm hiện đại nhất, bằng 100% công nghệ made-in Hàn Quốc cùng với nguồn nguyên liệu được kiểm duyệt kỹ lưỡng để tạo ra những dòng sản phẩm mang thương hiệu độc quyền có chất lượng cao nhất. 

Đồng hành với người tiêu dùng Việt trong chăm sóc và tôn vinh cái đẹp, KMW Việt Nam sẽ trở thành đối tác đáng tin cậy, uy tín về gia công trọn gói dòng mỹ phẩm cao cấp, chất lương, an toàn cho người sử dụng. Để đạt được những mục tiêu đó, KMW Việt Nam không ngừng đổi mới công nghệ cũng như dây chuyền sản xuất, tối ưu quy trình sản xuất để bảo đảm uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh. Chúng tôi cũng sẽ áp dụng những chính sách phù hợp, ưu tiên đáp ứng đầy đủ từng yêu cầu và mục đích của từng đối tác để nâng tầm giá trị của KMW Việt Nam cũng như các đối tác trong nước.


Song song với lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và ra mắt thương hiệu, KMW Việt Nam cũng tổ chức triển lãm Trải nghiệm các dòng mỹ phẩm được sản xuất từ 100% công nghệ Hàn Quốc. Đây là dịp để người tiêu dùng cũng như đối tác có thể tham gia và kiến thức chuyên sâu về các xu hướng, sự cải tiến và công nghệ mới nhất về làm đẹp của Hàn Quốc được truyền tải trực tiếp từ một nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - KMW Korea. 

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595