Doanh nhân Julie Châu Nguyễn gây ấn tượng đặc biệt tại “Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2019”

TTGĐ - Tối ngày 20/12/2019 vừa qua, đêm chung kết “Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2019” đã diễn ra tại sân khấu Thế Giới Trẻ - Trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh TPHCM rất sôi nổi và thú vị, đọng lại nhiều cảm xúc và đông đảo lượng khán giả đến tham gia, khán phòng không còn một chỗ trống. Nhiều giọt nước mắt của vui mừng chiến thắng đã tuôn trào! 


Cuộc thi nhằm mục đích tìm kiếm và phát hiện diễn viên cho sân khấu, điện ảnh và truyền hình từ năm 2013 đến nay. Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng đã trải qua 8 mùa thi, mỗi năm đều có một màu sắc riêng, chất lượng chương trình được nâng cao so với những năm trước, góp phần bổ sung nhiều kinh nghiệm quý báu cho các bạn trẻ đam mê điện ảnh, giúp các bạn hoạn thiện kỹ năng diễn xuất, có thể hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau, sáng tạo cho vai diễn và sẵn sàng ứng biến trong mọi trường hợp.

Cuộc thi đã phát hiện ra nhiều tài năng, dung dưỡng những tinh thần đam mê nghệ thuật trên khắp cả nước.

Theo đánh giá từ ban tổ chức cuộc thi năm nay có số lượng thí sinh tham dự khá đồng đều về tài năng lẫn nhan sắc, tuy nhiên nổi bật lên trong số đó có một vài nhan sắc gây được ấn tượng mạnh cho cả giám khảo và các khách mời tham dự, và Julie Châu Nguyễn là một ví dụ điển hình nhất.

Theo tìm hiểu, Julie Châu Nguyễn sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Vốn quen sống trong môi trường hiện đại nơi xứ người nên đối với người đẹp này việc tham gia một cuộc thi nhan sắc nói về chủ đề điện ảnh còn khá lạ lẫm. Tuy nhiên, trong một lần về Việt Nam chơi, được bạn bè giới thiệu và cổ vũ cô nàng đã mạnh dạn đăng kí tham dự cuộc thi Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh triển vọng 2019 do đạo diễn Thanh Quỳnh tổ chức mới đây. 

Sở hữu nhan sắc khả ái và nét đẹp uy quyền, người đẹp Julie Châu Nguyễn là một trong những thí sinh xuất sắc nhất của mùa giải năm nay. 

Sở hữu nét đẹp hiện đại, pha lẫn một chút á đông và tây phương người đẹp Julie Châu Nguyễn dễ dàng “hớp hồn” những người xung quanh. Chính nhờ sở hữu nét đẹp từ hai dòng máu, một chút cổ điển truyền thống và một chút hiện đại mới mẻ, người đẹp Julie Châu Nguyễn đã dễ dàng chinh phục được dàn ban giám khảo và dành được thứ hạng cao tại cuộc thi “Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2019”. Nhận xét về thí sinh đặc biệt này phần đông bán giám khảo cho rằng Julie Châu Nguyễn thể hiện được tinh thần hiện đại, mạnh mẽ và quyết liệt đúng như tiêu chí cuộc thi đưa ra.

Ngoài sắc đẹp khả ái, Julie Châu Nguyễn còn sở hữu nhan sắc đầy quyền lực và vô cùng sáng sân khấu. Cộng với sự lanh lẹ và hoạt bát nên cô nàng thể hiện bản lĩnh sân khấu khá tốt. Từ đó thể hiện xuất sắc các vòng thi và gây ấn tượng mạnh đối với những nhà chuyên môn. 

Bên cạnh các bạn khác, Julie Châu Nguyễn là người mà đạo diễn Thanh Quỳnh khá tâm huyết khi đến với cuộc thi này. 

Mang trong mình đam mê và hoài bão, Julie Châu Nguyễn vẫn nung nấu ý định hoạt động nghệ thuật tại quê nhà để thỏa mãn ước mơ một thời cũng như chắp cánh cho tương lai sau này. Đến với cuộc thi, mặc dù còn nhiều hạn chế về sự hiểu biết trong môi trường giải trí Việt Nam nhưng Julie Châu Nguyễn vẫn hoàn thành xuất sắc các phần thi, đặc biệt là các phần trình diễn tự tin, duyên dáng chinh phục được người xem. 

Mặc dù sinh sống và làm việc chủ yếu tại Mỹ nhưng những tính cách, cá tính thuần Việt vẫn còn mang đậm rõ nét trong Julie Châu Nguyễn. Cô nàng sở hữu nụ cười tươi, gương mặt sáng và một đôi mắt biết cười. Cùng với khiếu giao tiếp và khả năng ngoai giao tốt Julie Châu Nguyễn đã chinh phục được từng vòng thi đòi hỏi khả năng ứng xử cao. Trải qua nhiều tháng rèn luyện và thể hiện bản thân mình cuối cùng tài năng và sự phấn đấu của Julie Châu Nguyễn cũng đã được đền đáp. Hiện tại, sau khi đạt được giải thưởng tại cuộc thi Julie Châu Nguyễn vẫn chưa tin vào khả năng của mình về những gì đã đạt được.



Tâm sự về bước ngoặc lần này Julie Châu Nguyễn cho biết: “Julie Châu Nguyễn không đặt nặng vấn đề thắng thua ở cuộc thi này, chủ yếu vẫn là mong muốn có được một cơ hội thể hiện bản thân cũng như cho mình thêm tình huống rèn luyện về mọi thứ. Ngay từ nhỏ Julie Châu Nguyễn đã rất yêu thích nghệ thuật sân khấu điện ảnh nhưng vì sống xa quê, xa xứ nên không có nhiều điều kiện để thực hiện ước nguyện này. Nay được biết cuộc thi này mở ra, sẵn để thử sức và thực hiện ước mơ từ bé, không ngờ lại đạt được kết quả ngoài mong muốn. Tuy đạt được phần thưởng nhưng Julie Châu Nguyễn không tự cho đó là tài giỏi, chỉ là một chút may mắn thôi. Julie Châu Nguyễn hy vọng, với giải thưởng này sẽ là một hành trang mới để Julie Châu Nguyễn mang theo bên mình, cùng thực hiện những ước nguyện quan trọng cho cuộc đời và sự nghiệp.

Với sự kiện lần này Julie Châu Nguyễn sẽ có một bước đệm vững chắc trong con đường chinh phục ước mơ nghệ thuật của bản thân trong tương lai không xa. 

Được biết, hiện tại Julie Châu Nguyễn đang có cuộc sống song song giữa Việt Nam và Mỹ. Cô vẫn có những hoạt động công việc riêng nhưng vẫn dành phần lớn thời gian của mình để thực hiện đam mê nghệ thuật. Thời gian gần sắp tới, nếu có cơ hội và điều kiện Julie Châu Nguyễn sẽ tiếp tục rèn luyệ bản thân và tìm kiếm thêm cơ hội cho những hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp hơn. 

Bảo Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595