Hồ Quang Hiếu xuất hiện tại sự kiện đặc biệt của Khè Food Garden

TTGĐ - Mới đây, tại sự kiện đặc biệt của nhà hàng Khè Food Garden, Hồ Quang Hiếu đã có màn tái xuất bất ngờ sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng. Không chỉ lôi cuốn khán giản bằng loạt hit đình đám của mình, giọng ca “Đổi Thay” còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ bởi thần thái rạng rỡ và phong cách trình diễn chuyên nghiệp và tự tin.


Được xem một trong những giọng nam đặc trưng của V-Pop với cách luyến láy lạ tai, phong cách âm nhạc mang nhiều nét thú vị, Hồ Quang Hiếu sở hữu cho mình lượng fan vô cùng đông đảo cùng những bản hit đình đám. Thêm vào đó, độ chăm chỉ, tính cách hài hước “nghe có vẻ nhạt nhưng lại cực kì mặn mà” cũng khiến không ít người hâm mộ dành sự yên mến lớn cho chàng trai này.


Tuy nhiên, cách đây không lâu, nam ca sĩ bất ngờ vướng phải một tin đồn thất thiệt, khiến anh có một phen “tai bay vạ gió”, cũng như đối mặt với không ít chỉ trích lẫn bình luận tiêu cực. Dẫu có hàng loạt lời ra tiếng vào hoặc “tin đồn” tẩy chay, nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn chọn thái độ im lặng.

Ngay tại thời điểm đó, Hồ Quang Hiếu tiết lộ rằng bản thân mình cũng gặp rất nhiều áp lực, căng thẳng. Thế nhưng, nam ca sĩ tin rằng nếu mình nhìn nhận mọi việc bằng tinh thần lạc quan, bằng năng lượng tốt thì “mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi”.


Và mới đây, Hồ Quang Hiếu khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên khi xuất hiện đầy rạng rỡ với thần thái tự tin tại sự kiện quan trọng trong năm của Khè Food Garden – tập đoàn đã ghi dấu ấn tại thị trường F&B của Sài Gòn với các thương hiệu quen thuộc như Xiên Khè, Bếp Chú Khè, Tiệc chú Khè,...


Hồ Quang Hiếu đã khiến những người có mặt tại sự kiện được dịp “quẫy” tưng bừng với những giai điệu quen thuộc đến từ các bản hit đình đám của mình như: “Đổi Thay”, “Cánh Hồng Phai”, “Chỉ Cần Em Hạnh Phúc”, “Ngã Tư Đường” và “Con Bướm Xuân” / “Không Cảm Xúc”. Bên cạnh đó, màn trình diễn tự tin, vũ đạo bắt mắt, phong cách chuyên nghiệp, khả năng khuấy động sân khấu kết hợp tiếng hò reo không ngớt của hơn 500 khán giả, Hồ Quang Hiếu đã nhẹ nhàng đập tan những thông tin tiêu cực.

Hơn nữa, việc nam ca sĩ luôn thể hiện tinh thần tươi tắn và vui vẻ của mình cũng giúp người hâm mộ của anh phần nào yên tâm khi qua thời gian sóng gió, anh chàng vẫn trụ vững.


Trải lòng về điều này, Hồ Quang Hiếu bày tỏ: “Thật ra, đời người ai cũng sẽ qua những lúc thăng trầm. Nhất là với một nghệ sĩ, sóng gió cũng sẽ nhiều hơn. Điều quan trọng là bản thân mình đã học được những gì từ những thăng trầm đó. Hiếu thấy mình cũng dễ dàng có hướng suy nghĩ tích cực hơn, bình thản hơn khi mọi chuyện xảy đến”.

Ngoài ra, cũng nhân dịp tái xuất tại sự kiện của Khè Food Garden, Hồ Quang Hiếu cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ của mình vì chưa thể hoàn thành kế hoạch liveshow như đã hứa trong năm 2019. Vì thế, giọng ca “Đừng Buông Tay Anh” cho biết anh sẽ cố gắng làm việc hết tốc lực trong năm 2020 để hoàn thành những kế hoạch ấp ủ.


Nhưng trên thực tế, anh chàng lại là một trong những nghệ sĩ có quá trình hoạt động năng nổ nhất năm 2019 khi liên tiếp ra mắt 3 MV ca nhạc, web-drama “Hiếu Bến Tàu” (gồm 10 tập) cùng quyển tự truyện mang tên “Đổi Thay”. Thêm vào đó, Hồ Quang Hiếu còn được biết đến như nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu số lượng quốc gia đặt chân đến nhiều nhất hiện nay – 162 quốc gia.

Và trong không khí đặc biệt của mùa cuối năm, Hồ Quang Hiếu cũng rất hào hứng tiết lộ về những dự định của mình trong năm 2020. Theo đó, anh mong muốn ghi vào hộ chiếu của mình dấu mọc của 2 quốc gia “khó đi trên thế giới” là Bắc Triều Tiên và Israel. Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu cũng đang ấp ủ ý định ra mắt sách du lịch ghi lại hành trình của chính mình.


Ắt hẳn với những dự định nhiều hứa hẹn trong năm 2020, chúng ta chắc chắn sẽ có cơ hội nhìn thấy một phiên bản Hồ Quang Hiếu tràn đầy năng lượng, chuyên nghiệp, khác biệt, bùng nổ hơn nữa với loạt sản phẩm và dự án cá nhân hay ho.

PV 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595