Đạo diễn Thanh Quỳnh, người tâm huyết với “Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2019”

TTGĐ - Trải qua hơn 8 tháng ròng khởi động và thực hiện cuối cùng cuộc thi “Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2019” đã khép lại với những danh hiệu xứng đáng.


Tối ngày 20/12/2019 vừa qua, đêm chung kết : “Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2019” đã diễn ra tại sân khấu Thế Giới Trẻ - Trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh TPHCM rất sôi nổi và thú vị, đọng lại nhiều cảm xúc và đông đảo lượng khán giả đến tham gia, khán phòng không còn một chỗ trống. Nhiều giọt nước mắt của vui mừng chiến thắng đã tuôn trào!

Cuộc thi đã thành công vượt ngoài mong đợi. 

Cuộc thi nhằm mục đích tìm kiếm và phát hiện diễn viên cho sân khấu, điện ảnh và truyền hình từ năm 2013 đến nay. Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng đã trải qua 8 mùa thi, mỗi năm đều có một màu sắc riêng, chất lượng chương trình được nâng cao so với những năm trước, góp phần bổ sung nhiều kinh nghiệm quý báu cho các bạn trẻ đam mê điện ảnh, giúp các bạn hoạn thiện kỹ năng diễn xuất, có thể hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau, sáng tạo cho vai diễn và sẵn sàng ứng biến trong mọi trường hợp.

Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng đã trải qua 7 mùa giải. Đây là cuộc thi được Sở Văn hóa – Thể thao TP.HCM cấp chứng nhận tổ chức cho Công ty Siêu Nhân Việt. Cuộc thi đã từng phát hiện, nuôi dưỡng và giới thiệu đến giới mộ điệu sân khấu - điện ảnh và phim trường TP.HCM cũng như tại Việt Nam những gương mặt diễn viên được yêu thích như: diễn viên Minh Luân, Phi Ngọc Ánh, Mã Hiếu Đông, Quang Tuấn, Âu Thành Cát, Lã Thiên Cầm, Jenny Tuyến, Sella Trương, Đặng Thanh Mai, Ký Quốc Đạt, hoa hậu Đỗ Diệu Hương…


Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng do đạo diễn Thanh Quỳnh sáng lập, anh đã được đăng ký độc quyền thương hiệu. Là người tâm huyết và đam mê điện ảnh, đạo diễn Thanh Quỳnh là người thầy giáo, người đưa đò, dẫn dắt rất nhiều thế hệ diễn viên bước vào nghiệp diễn chuyên nghiệp. Mặc dù còn nhiều khó khăn trong tổ chức, đào tạo... nhưng với tâm huyết của một người thầy, trách nhiệm với nghề, với cuộc thi… đạo diễn Thanh Quỳnh là người đầu tàu dẫn lối, truyển cảm hứng trong diễn xuất cho diễn viên, thí sinh… Các em bước ra từ cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng đều trở thành những diễn viên chuyện nghiệp, được công chúng yêu mến. Từ cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng, thí sinh trưởng thành hơn để trở thành những diễn viên chuyên nghiệp phát huy, kế thừa các lớp, thế hệ diễn viên đàn anh, đàn chị đi trước trong sự nghiệp diễn xuất.

Đạo diễn Thanh Quỳnh là người tâm huyết với cuộc thi này nhiều năm qua. 

“Bản thân tôi gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại về của cải vật chất cho đến tinh thần khi tổ chức cuộc thi này nhưng vì đây là chương trình mình nghĩ ra nên dù có thế nào cũng phải bám trụ và giữ dìn nó. Trải qua các mùa tổ chức, cuộc thi đã mang đến những giá trị đích thực, đóng góp cho nên sân khấu nghệ thuật nước nhà nhiều nhân tài mới. Công sức và tâm huyết này tôi cũng xin chia sẻ lại với các vị giám khảo, ê kip đã đồng hành cùng với tôi suốt nhiều tháng qua. Chính sự chung sức, hy sinh của mọi người đã làm nên thành công chung của chương trình", đạo diễn Thanh Quỳnh chia sẻ.


Cũng trong chương trình đạo diễn Thanh Quỳnh đã trân trọng trao danh hiệu Đại sứ điện ảnh cho ca sĩ Lâm Trí Tú và hoa hậu doanh nhân tại Mỹ Vickie D Chang. Được biết, Vickie D Chang là người cũng khá tâm huyết và nhiệt thành với cuộc thi. Cô thể hiện sự tâm huyết của mình với các thí sinh, tận tâm với chương trình và đưa ra những lời nhận xét chân tình, khách quan nhất.

Lâm Trí Tú và hoa hậu doanh nhân tại Mỹ Vickie D Chang cùng nhận được danh hiệu Đại sứ điện ảnh do ban tổ chức trao tặng.

Ban tổ chức cuộc thi cũng thừa nhận, chính nhờ sự đóng góp quý báu về sự hiểu biết của nghệ thuật đến từ Vickie D Chang đã giúp cuộc thi thêm phần trọn vẹn và chuyên nghiệp hơn. Ban tổ chức cũng dành những lời tri ân chân tình, những tình cảm tốt đẹp nhất với hy vọng Vickie D Chang sẽ tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi trong nhiều mùa tiếp theo.

Đạo diễn Thanh Quỳnh dành sự biết ơn trân trọng nhất đến các vị giám khảo vô cùng tâm huyết.

Thành phần ban giám khảo cuộc thi "Gương mặt sân khấu điện ảnh 2019" còn có những tên tuổi lớn như: nhà giáo nhân dân - nguyên hiệu trưởng Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM Hà Quang Văn, diễn viên Hải Lý, nhà biên kịch, đạo diễn Châu Thổ, đạo diễn Xuân Cường, huấn luyện viên yoga - hình thể Đỗ Diễm Chi, hoa hậu doanh nhân tại Mỹ Vickie D Chang, hoa hậu thế giới người Việt tại Mỹ Nguyễn Hoàng Hạ My, doanh nhân Ông Kim Tuấn, hoa hậu phụ nữ người Việt tại Mỹ Ruby Anh Phạm…

Dàn ban giám khảo uy tín và chất lượng của mùa giải năm nay. 

Có thể nói, đêm thi sẽ không thể thành công tốt đẹp nếu như thiếu đi đội ngũ giám khảo chuyên nghiệp và tâm huyết với lứa đàn em đi sau. Chính những người đi trước đã không ngại truyền lửa nghề, trao đổi những kinh nghiệm quý báu để các em, các cháu có được cơ hội thể hiện và hoàn thiện bản thân. Sau khi cuộc thi kết thúc, ban tổ chức càng trân trọng hơn tình cảm mà các giám khảo cũng như khách mời đã dành cho “Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2019”. Đây là tiền đề quan trọng để đạo diễn Thanh Quỳnh và ê kip của mình có thêm sức mạnh và sự tự tin để tiếp tục duy trì một sân chơi ý nghĩa, công bằng và chuyên nghiệp cho các bạn trẻ đam mê diễn xuất trên khắp cả nước. 

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595