Đầm Sen miễn vé vào cổng cho du khách dịp Noel

TTGĐ - Trong 2 ngày 24/12 và 25/12, du khách diện trang phục Noel đến tham quan công viên Đầm Sen sẽ được miễn vé vào cổng.

Tại Đầm Sen, không khí Noel, Tết Dương lịch đã ghé thăm thật sớm và bao trùm mọi không gian. Trên mọi cung đường, ngã rẽ quanh công viên đều ngập tràn màu sắc của Giáng sinh, sẵn sàng đón du khách đến vui chơi.


Không gian Giáng sinh đã được trang hoàng rực rỡ tại CVVH Đầm Sen, chờ đón du khách đến check-in. Ngoài ra, mùa Giáng sinh năm nay công viên còn mang đến hàng loạt hoạt động hấp dẫn, tạo nên bầu không khí náo nhiệt, ấm áp cho du khách.


Du khách sẽ được chứng kiến những màn trình diễn điêu luyện của các nghệ sĩ đường phố; tham gia diễu hành cổ tích độc đáo; hay thư giãn với loạt tiết mục đặc sắc trên sân khấu Dế Mèn, Ngôi Sao của công viên.


Bất kỳ du khách nào mặc trang phục Noel đến Đầm Sen vui chơi trong 2 ngày 24/12 và 25/12 đều sẽ được miễn vé vào cổng; giảm 50% các loại vé trọn gói; tặng voucher The Pizza Company trị giá 100.000 đồng khi mua vé trọn gói (tặng 2 voucher khi mua vé trọn gói silver).


Tiếp chuỗi hoạt động Noel, Đầm Sen sẽ tổ chức chương trình “Chào năm mới 2020 sôi động”, kèo dài đến hết ngày 1/1/2020.


Chương trình này có các hoạt động nổi bật như giao lưu cùng người tuyết “siêu to khổng lồ”, nhảy múa cùng piano khổng lồ, người biến hình, tiết mục chào đón bà chúa xuân…


Ngoài ra, du khách còn được hòa vào không khí sôi động cùng ban nhạc guinness Võ Thành Trang; mãn nhãn trước điệu thiên nga thần vũ, màn biểu diễn acoustic - flamenco - ảo thuật đường phố; thư giãn với lễ hội hoa bia, countdown party đón năm mới, show Tiếu lâm hội tụ, đấu trường lô tô… Đặc biệt, du khách còn được chiêm ngưỡng chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc.


Đêm 31/12 tại Đầm Sen, trước khi được thưởng thức pháo hoa nghệ thuật, du khách sẽ được thưởng thức đêm nhạc quy tụ dàn ca nghệ sĩ tên tuổi. Độc giả xem thêm về chương trình của Đầm Sen tại đây.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595