Aka House chia sẻ niềm vui cùng khách hàng trong Lễ trao giải “Mừng Sinh Nhật, Tưng Bừng Trúng Lớn”

TTGĐ - Ngày 20/12/2019, Aka House - Quán Nướng Nhật Bản tổ chức Lễ trao giải cho khách hàng trúng các giải thưởng lớn trong chương trình khuyến mại “Mừng Sinh Nhật, Tưng Bừng Trúng Lớn” nhân dịp Aka House kỷ niệm 2 năm hoạt động. 

Anh Nguyễn Thái Hoà – Tp. Hồ Chí Minh may mắn trúng giải đặc biệt Xe Máy Yamaha Gra.

Trước đó, vào ngày 05/12/2019, buổi Lễ bốc thăm trúng thưởng đã được tổ chức cho hơn hai nghìn khách hàng tham gia chương trình khuyến mại “Mừng Sinh Nhật, Tưng Bừng Trúng Lớn” và tìm ra được những chủ nhân may mắn sở hữu các giải thưởng lớn như: Giải Đặc Biệt là 1 xe máy Yamaha Grande thuộc về anh Nguyễn Thái Hoà – Tp. Hồ Chí Minh, Giải Nhất là 1 iPhoneX 64Gb thuộc về chị Trịnh Quỳnh Trang – Tp. Hồ Chí Minh, và 1 Giải Nhì là 1 Laptop Dell thuộc về anh Nguyễn Trí Trung – Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, còn có 12 Giải Ba, mỗi giải là 1 Voucher Buffet Miễn Phí Thịt Nướng sử dụng trong 1 năm cho 12 khách hàng may mắn khác đến từ các chi nhánh Aka House trên toàn quốc.

Chị Trịnh Quỳnh Trang – Tp. Hồ Chí Minh uỷ quyền cho người thân nhận giải 1 IphoneX 64G.

Anh Nguyễn Trí Trung – Tp. Hồ Chí Minh nhận được quà tặng là 1 Laptop Dell.

Đại diện Quản lý nhà hàng thay mặt khách hàng ở xa nhận Giải Ba – 1 Voucher Buffet Miễn Phí Thịt Nướng sử dụng trong 1 năm.

Chương trình “Mừng Sinh Nhật, Tưng Bừng Trúng Lớn” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng là lời tri ân và cám ơn chân thành dành cho tất cả khách hàng đã quan tâm và ủng hộ Aka House trong suốt chặng đường 2 năm vừa qua. Trong thời gian từ 12/09 – 20/11/2019, thực khách chỉ cần gọi Premium Buffet tại bất kỳ chi nhánh thuộc hệ thống Aka House trên cả nước sẽ có cơ hội nhận một phiếu rút thăm trúng thưởng trong chương trình khuyến mại “Mừng Sinh Nhật, Tưng Bừng Trúng Lớn”. 

Chương trình khuyến mại “Mừng Sinh Nhật, Tưng Bừng Trúng Lớn” đã diễn ra từ 12/09 – 20/11/2019 trên phạm vi cả nước.

Aka House là chuỗi nhà hàng đồ nướng Nhật Bản đã và đang tạo được sức hấp dẫn mạnh mẽ với thực khách tại thị trường Việt Nam nhờ hình ảnh chú bò đầu bếp thông minh, hóm hỉnh cùng những trải nghiệm tuyệt vời về nghệ thuật nướng thịt Yakiniku trứ danh từ đất nước Mặt Trời mọc. Đề cao nguyên liệu tươi ngon tự nhiên ít tẩm ướp gia vị và sự cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, bàn tiệc Yakiniku luôn là sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại thịt tuyển gắt gao cùng rau củ tươi ngon để tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo, tươi ngon, thơm ngọt từ từng thớ thịt.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595