Trấn Thành bật ngửa với cách diện đồ nổi bật của Anh Tú và Vũ Quốc Khánh

TTGĐ - Trong tập 15, chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” có sự góp mặt của 5 gương mặt khách mời đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau: ca sĩ Don Nguyễn, diễn viên Huỳnh Lập, ca sĩ Bùi Anh Tú, người mẫu Phí Phương Anh và diễn viên trẻ Vũ Quốc Khánh.



Những con người nổi tiếng lầy lội bậc nhất showbiz Việt cùng đứng chung một sân khấu khiến MC Trấn Thành và Hari Won tỏ ra hơi … hoang mang. Không ngoài dự tính của Trấn Thành, Hari Won một lần nữa cho chồng mình ra rìa khi có sự xuất hiện của trai đẹp Anh Tú.

Vừa “chào sân”, sự khác biệt nổi bật của ca sĩ Bùi Anh Tú khiến Trấn Thành và Hari Won bất ngờ khi diện một bộ đen hoàn toàn từ trên xuống dưới. Trong khi đó, tất cả khách mời còn lại đều diện đồ trắng tinh làm Trấn Thành tò mò “Em ăn ở sao mà mọi người không hẹn em mặc đồ chung màu hả Tú?”.


Trả lời một cách đầy tự tin, Anh Tú đáp: “Mọi người có dặn em trước nhưng vì bộ đồ này em mới mua, sợ không có dịp mặc nên mặc đến với chương trình mình luôn”. Câu trả lời của Anh Tú ngay lập tức nhận được sự “xa lánh” của 4 khách mời còn lại.


Không chỉ ngừng ở màu sắc trang phục, Trấn Thành vẫn tiếp tục thắc mắc vì Bùi Anh Tú diện đồ vest nhưng mặc quần quá rộng “Em có mua lộn quần của ba anh không mà sao rộng quá vậy?”. Không cần suy nghĩ thêm, Bùi Anh Tú tiết lộ đây là phong cách thời trang khá nổi tiếng tại Hàn Quốc và câu trả lời cũng được “cô gái xứ Kim Chi” Hari Won đồng tình. Với vẻ đẹp trai của Bùi Anh Tú tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ Hari Won và một lần nữa Trấn Thành bị ra rìa “Những người đẹp cao như Anh Tú mặc đồ này đẹp lắm, còn có một số người không đẹp trai mặc vô thì nhìn ngắn ngủn”. Tất cả mọi người đều bật cười vì câu nói của Hari Won khi ánh mắt lại hướng đến Trấn Thành khiến Trấn Thành tỏ vẻ ngượng ngùng.


Đứng giữa hàng khách mời của tuần này, diễn viên Huỳnh Lập tủi thân “Đứng ở đội hình này em không còn là gì cả khi đứng kế toàn người đẹp, em mờ nhạt hẳn khi đứng kế Bùi Anh Tú”. Ngay lập tức, Vũ Quốc Khánh lên tiếng bảo vệ “Anh vẫn nổi bật mà anh Lập ơi, nhìn anh đẹp lão lắm”. Không chịu thua, Huỳnh Lập cũng trả đũa “Anh nhìn cái áo vest em mặc cũng y chang ông nội anh ở nhà vậy đó”. Chưa ngừng ở đó khi Huỳnh Lập còn “cà khịa” Bùi Anh Tú và Vũ Quốc Khánh “Em thật sự không hiểu tại sao Tú ốm lại mặc đồ đen, còn Vũ Quốc Khánh mập mà chọn nguyên cây trắng” nhìn như Hắc – Bạch công tử. Liên tục là điểm sáng trong cuộc bàn luận, Anh Tú cảm thấy mất tự tin khi diện đồ lạc tông với mọi người “Lúc đầu em thấy tự tin với bộ đồ này lắm nhưng sao nghe mọi người càng nói em càng thấy mất tự tin”.

Màn “chặt chém” kịch liệt của những khách mời khiến cho không khí của tập 15 “Giọng Ca Bí Ẩn” đầy sống động. Bên cạnh đó, những giọng ca đặc biệt cùng những cuộc đầu tư “căng não” sẽ khiến khán giả hào hứng.

Tập 15 chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” sẽ lên sóng vào lúc 21g Thứ Hai (04/11) trên kênh HTV7.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595