Sau “Tiếng sét trong mưa”, khán giả chờ đón phim “Không lối thoát” trên Truyền hình Vĩnh Long 1

TTGĐ - Bộ phim “Không lối thoát” của đạo diễn Xuân Phước sẽ nối sóng “Tiếng sét trong mưa” trên Truyền hình Vĩnh Long 1 với một dàn sao Việt hứa hẹn sẽ gây “bão”…

Tối 1/11, tại Nhà hàng Hoa Cát (Quận Tân Bình, TPHCM), Hãng phim Xuân Phước và Đài truyền hình Vĩnh Long đã có buổi ra mắt bộ phim truyền hình “Không lối thoát” dài 45 tập của đạo diễn Xuân Phước sẽ phát sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1) từ ngày 4/11/2019, lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.


Đoàn làm phim

Phim quy tụ dàn diễn viên rất hùng hậu: NSƯT Công Ninh, NSƯT Trịnh Kim Chi, Lương Thế Thành, Lê Bê La, Trí Quang, Bích Trâm, Nguyễn Sanh, Lê Huỳnh, Thiên Hương, Quách Cung Phong, Liên Bỉnh Phát, Nguyễn Quốc Trường, Trịnh Như Thảo, Nguyễn Mỹ Linh, Thành Nhân, Thanh Hiền…

Đạo diễn Xuân Phước chia sẻ: “Nhan đề là Không lối thoát nhưng câu chuyện phim gửi gắm thông điệp rất nhân văn. Cuộc đời không có bước đường cùng. Những trở ngại, đau thương, mất mát, hận thù… thậm chí bi kịch và bế tắc là một trong những thử thách buộc con người phải nỗ lực bước qua. Triết lý sống biết trân trọng, yêu thương, chấp nhận và bao dung, vị tha sẽ đưa đến cho mọi người lối thoát để vươn lên số phận, nghịch cảnh. Hãy chọn cho mình một lối đi đúng. Ngược lại, nếu bất chấp tất cả để chạy theo danh vọng, đoạt lấy vinh hoa, con người sẽ phải trả giá đắt cho những hành động của mình…”.


Đạo diễn Xuân Phước

Đạo diễn Xuân Phước từng thực hiện nhiều bộ phim truyền hình đạt chỉ số rating cao và chinh phục sự yêu mến của khán giả yêu phim Việt cả nước như: Ải Mỹ Nhân. Phận Làm dâu, Cali Mùa hoa vàng, Hoán Nhân Tâm, Khúc tương tư… Anh luôn khẳng định tài năng, kinh nghiệm, đam mê và sở trường của một đạo diễn thiên về thể loại phim tâm lý xã hôi. Với phim Không lối thoát, đạo diễn Xuân Phước bật mí: “Lần đầu tiên nhận và đọc kịch bản “Không lối thoát”, tôi cảm thấy sốc vì câu chuyện phim xoay quanh các nhân vật chính phần nhiều mang màu sắc phản diện. Và những tình huống gấy cấn, mâu thuẫn liên tiếp, chồng chéo, đan xen, có cảm giác… ngộp thở.

Nhưng sau khi phân tích sâu các tình huống, kịch tính, tôi càng thấy thú vị và hấp dẫn bởi cách dẫn dắt câu chuyện và kỹ thuật “phục bút” của tác giả sẽ mang đến cho người xem nhiều bất ngờ. Và để truyền tải hêt nội dung câu chuyện và khắc họa tính cách nhân vật trong phim, tôi và ê kip đoàn phim đã đầu tư, nghiên cứu để tìm ra “lối thoát” cho phim “Không lối thoát”.

Trong quá trình thực hiện, các cảnh quay đã được nhà sản xuất Hãng phim Xuân Phước đầu tư đúng mức và khá toàn diện để thể hiện tốt những ý đồ nghệ thuật, những mảng miếng trong phim. Vì câu chuyện xoay quanh các tuyến nhân vật với một chuỗi tình tiết, kịch tính, các pha đấu tranh gay gắt về nội tâm kể cả hành động rất kịch tính… kéo theo sự vất vả cho cả ê kip khi phải di chuyển nhiều điểm quay liên tục trong một ngày từ Sài Gòn, Hóc Môn, Củ Chi… với nhiều đêm thức trắng để hoàn thành cảnh quay gay cấn sẽ mãi mãi là ký ức đẹp và khó có thể quên.


Trịnh Kim Chi và đạo diễn Xuân Phước

Hỏi Xuân Phước, anh có bị áp lực gì khi phim Không lối thoát lên sóng sau bộ phim “Tiếng sét trong mưa” vừa tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với chỉ số rating rất cao, anh cho biết: “Thú thật, tôi không bị áp lực gì, bởi nhiều bộ phim của tôi phát sóng trên THVL1 cũng đạt được chỉ số rating rất cao. Tôi tin với bộ phim này cùng dàn diễn viên gạo cội, khán giả sẽ tiếp tục yêu mến và đón nhận bộ phim này”.

Phim Không lối thoát được dự đoán sẽ “ép tim” khán giả với không ít pha hành động táo bạo, câu chuyện ân oán tình thù gay gắt, với rất nhiều tình tiết lắt léo, khó đoán, được xây dựng kỹ lưỡng từ kịch bản cho đến khâu dàn dựng công phu tại hiện trường.

Những nhân vật chính:

Quang Minh (25 tuổi): Bác sĩ ngoại khoa, đẹp trai, thông minh, tài giỏi, tính tình ích kỷ, tự phụ, háo thắng, tham danh vọng, từ nhỏ bị chấn thương tâm lý nặng nề do bi kịch gia đình nên nhân cách không được bình thường, không thể kiềm chế được bản thân nếu bị xúc phạm, và có thể làm bất cứ chuyện gì để thỏa mãn cơn tức giận của mình. 

Quang Hào (28 tuổi): Anh ruột của Quang Minh, phong trần, cương nghị, trọng tình nghĩa, là người có lý tưởng sống đơn giản chỉ muốn làm tất cả đem đến hạnh phúc cho người thân, không màng danh lợi, vật chất.
Mai Anh (25 tuổi): Là cô bạn hàng xóm với Quang Hào và Quang Minh từ thuở nhỏ, đẹp trong sáng, dịu dàng, mong manh, khá yếu đuối.

Uyển Lan (26 tuổi): Con gái lớn của Giáo Sư Đình Khang, là Thạc sỹ du học nước ngoài, thông minh, tài giỏi, đẹp sắc sảo, kiêu ngạo, kiểu cách, đầy tham vọng, luôn muốn có tất cả những gì mình thích, luôn hiềm khích ác cảm với Việt Linh.

Việt Linh (23 tuổi): Con gái út của Giáo sư Đình Khang, em cùng cha khác mẹ với Uyển Lan, vẻ ngoài yếu đuối vì mang bệnh nan y nhưng cá tính, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, đối lập với chị gái, có vẻ đẹp đáng yêu, dễ gần, rất hồn nhiên, thoải mái, nhân hậu, thích giúp người hoạn nạn, không quan tâm đến danh lợi.

Giáo sư Đình Khang (56 tuổi): Là Giám Đốc kiêm Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị của bệnh viện Á Châu, là người có uy tín trong giới y học, cuộc đời ông nuối tiếc nhất là lầm lỗi với 2 người phụ nữ là mẹ của Uyển Lan và Việt Linh, vì vậy mà ông dồn tất cả tình thương cho 2 đứa con gái và xem đó là lẽ sống trong đời.

Hoàng Khiêm (28 tuổi): Bác sĩ ngoại khoa du học nước ngoài, bạn trai trước kia của Uyển Lan, đẹp trai, lịch lãm, nhưng rất tự cao tự đại, hẹp hòi, không có lập trường, luôn xem Quang Minh là đối thủ không đội trời chung.

Tuyết (25 tuổi): Y tá làm trong BV Á Châu, chung khoa với Quang Minh và Hoàng Khiêm, bạn học với Mai Anh, lanh lẹ, hoạt bát, sắc sảo, xuất thân gia cảnh khó khăn nên luôn khao khát cuộc sống giàu sang.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595