Ngày hội Gia đình Vietopia Health & Sports Day 2019, phụ huynh và bé sẽ có được trải nghiệm thú vị

TTGĐ - Hãy chia sẻ các bí quyết chăm sóc sức khỏe, tinh thần gia đình, phụ huynh sẽ có cơ hội nhận ngay vé đến Ngày hội Gia đình Vietopia Health & Sports Day 2019 diễn ra ngày 16-17/11/2019 với hàng chục hoạt động độc đáo và những phần quà giá trị!


Ngày hội Gia đình Vietopia Health & Sports Day 2019 là sự kiện đầu tiên và duy nhất được tổ chức với thông điệp “Motion Makes Memory” sẽ mang đến hàng chục hoạt động đa dạng, đặc sắc nhất về sức khoẻ - dinh dưỡng và thể thao hoạt động thể chất. Qua đó, mang đến cơ hội cho hơn 3.500 gia đình được gặp gỡ, chia sẻ và tìm hiểu các phương pháp về chăm sóc sức khoẻ cùng các diễn giả, chuyên gia y tế; trực tiếp nhận ưu đãi khủng từ các nhãn hàng, đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe – tinh thần duy nhất có tại Ngày Hội. 


Ngày hội Gia đình Vietopia Health & Sports Day 2019, phụ huynh và bé sẽ được gặp gỡ, trò chuyện cùng các diễn giả, chuyên gia y tế, đơn vị có uy tín để cập nhật những kiến thức và biện pháp nâng cao thể chất đúng cách, bảo vệ sức khoẻ trước tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay.

Đặc biệt, trước thềm sự kiện, Vietopia cùng Jump Arena khởi xướng trào lưu Sports Day Challenge: “Plank với trứng - Hứng quà khủng” - là thử thách ngắn hạn khuyến khích các phụ huynh cùng bé tham gia thử thách quay video cả gia đình cùng rèn luyện sức khoẻ bằng cách plank, sau đó đăng tải lên mạng xã hội và gửi lời mời các gia đình khác tham gia để nhận ngay vé tham dự ngày Hội Gia đình Vietopia Health & Sports Day 2019.

Tất cả đồ chơi trẻ em được quyên góp trước sự kiện, Vietopia sẽ trao tặng đến những bé có hoàn cảnh khó khăn, để động viên các con vươn lên, tự tạo ra niềm vui lành mạnh cho mình bằng các trò chơi vui nhộn, rời xa thiết bị công nghệ.

Thông tin về Ngày hội Gia đình Vietopia Health & Sports Day 2019:
Thời gian diễn ra: 09h00 - 19h00, ngày 16 - 17/11/2019 (thứ 7 và chủ nhật).
Địa điểm: Số 2-4 đường số 9, khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, Q.7. TP HCM.

PV 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595