Microsoft Envision Forum hướng đến các ngành dịch vụ tài chính, bán lẻ và sản xuất

TTGĐ - Sự kiện Microsoft Envision Forum mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam cơ hội được trải nghiệm một số giải pháp công nghệ được xây dựng trên nền tảng đám mây của Microsoft, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính, bán lẻ và sản xuất.


Những giải pháp công nghệ do Microsoft xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng đám mây và hướng đến chuyển đổi số đã và đang được Microsoft áp dụng trong hành trình chuyển đổi văn hóa và thói quen của toàn tập đoàn. Điều đó đã được minh chứng qua phần phát biểu khai mạc của Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam Phạm Thế Trường dựa trên tính năng video conference của ứng dụng Microsoft Team. Và thông qua sự kiện Microsoft Envision Forum, các doanh nghiệp Việt sẽ có những cách hướng đi và cách tiếp cận mới với cuộc CMCN 4.0, với chuyển đổi số trong doanh nghiệp. 

Các giải pháp được giới thiệu tại sự kiện Microsoft Envision Forum 2019 sẽ mang đến cho các DN Việt Nam thuộc các lĩnh vực dịch vụ tài chính, bán lẻ và sản xuất cải thiện quy trình, nâng cao hiệu suất và giảm thiểu chi phí. Trong đó, có 2 giải pháp dành riêng cho ngành này từ hai đối tác uy tín là NaviWorld và Buzzbees.


Đối với các công ty thuộc ngành bán lẻ, việc theo dõi, cập nhật số lượng lớn để có thể duy trì các mặt hàng được trưng bày và bán tại hệ thống các cửa hàng là vô cùng quan trọng, bởi đó chính là yếu tố chủ chốt ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của cửa hàng cũng như sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt tại các thời điểm nóng như các mùa lễ tết, khi nhu cầu của người tiêu dùng có thể tăng nhanh và trở nên đột biến, thì việc sở hữu một giải pháp công nghệ chuyên biệt như LS Retail của NaviWorld – một trong những đối tác của Microsoft tại Việt Nam là vô cùng cần thiết.

LS Retail sẽ đảm nhiệm việc phân tích các dữ liệu mua hàng lịch sử, kết hợp cùng các thông tin về xu hướng mua hàng, thời vụ, chiến dịch tiếp thị và địa điểm cửa hàng, v.v để tự động đưa ra những phân tích và khuyến cáo cho các công ty bán lẻ những mặt hàng cần phải dự trữ thêm để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, hoặc thông báo về những mặt hàng đang còn tồn kho nhiều để có những biện pháp xử lý kịp thời như đề nghị điều chuyển hay tạo các chiến dịch khuyến mại. Với giải pháp này, các doanh nghiệp sẽ rút ngắn được thời gian tính toán và phân tích từ 8 giờ xuống chỉ còn dưới 1 giờ đồng hồ.


Một đối tác tên tuổi khác chuyên về giải pháp công nghệ cho ngành bán lẻ có mặt tại sự kiện Envision Forum, là BuzzBees. Với hệ thống chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động được phát triển trên nền tảng Microsoft.NET và Microsoft Azure, các giải pháp của BuzzBees hiện đang phục vụ hơn 80 nhãn hàng, 20.000 nhánh bán lẻ và 60 triệu người dùng tại Thái Lan. Vì đặc điểm có thể dễ dàng triển khai trên nhiều nền tảng khác nhau, do đó giải quyết được bài toán chi phí cho các doanh nghiệp khi đứng trước quyết định đầu tư cho một nền tảng chăm sóc khách hàng mới.

Một trong những giải pháp nổi bật của Buzzbees được giới thiệu trong sự kiện đó là giải pháp quảng cáo tập trung đối tượng. Với giải pháp này, các doanh nghiệp có thể xây dựng và cá nhân hóa các chương trình khuyến mãi dành riêng cho từng đối tượng khách hàng. Điều này giúp cải thiện hiệu quả quảng cáo, từ đó nâng cao doanh thu.


Tất cả các giải pháp này đều được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây của Microsoft. Chính vì vậy, doanh nghiệp có thể tận hưởng toàn bộ những tính năng về an toàn dữ liệu và bảo mật thông tin của đám mây này – Đám mây duy nhất sở hữu hơn 70 chứng nhận khác nhau về an toàn và bảo mật ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là nền tảng đám mây được nhiều doanh nghiệp và chính phủ trên toàn thế giới lựa chọn nhất hiện nay. Theo thống kê, 90% các doanh nghiệp trong top Fortune 500 đã lựa chọn Microsoft Azure cho tiến trình chuyển đổi số của chính mình.

Đây là một trong 2 ứng dụng điển hình trong số hơn 100 ứng dụng vô cùng tiện ích hiện có sẵn trên Microsoft Azure mà doanh nghiệp có thể lựa chọn, vừa giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.




PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595