Mang tiếng nói xấu MC, Khả Như bị Hari – Đại Nghĩa liên tục “trả đũa”

TTGĐ - Không chỉ bị “chặt chém”, Khả Như còn liên tục dính phạt khi thực hiện thử thách tại “Khi chàng vào bếp”.

Tập 33 “Khi chàng vào bếp” tuần này sẽ thử thách 2 đội chơi món Bún mắm chay, cùng với sự xuất hiện trong vai trò đội trưởng của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và diễn viên Khả Như.


Vừa xuất hiện, Nguyễn Hồng Thuận đã bị Hari Won và Đại Nghĩa “chất vấn” tội “nói xấu sau lưng” nhưng “chủ nhân của những bản hit” liền phân trần: “Thường thì người phụ nữ hướng dẫn, người đàn ông chỉ làm theo thôi”. Ngay lập tức, Khả Như bị MC Đại Nghĩa tiếp tục “xối xả”: “Hóa ra cái người đang diễn xuất trước mặt anh là đầu dây mối nhợ nói xấu anh và Hari Won”

Chưa dừng ở đó, Hari Won tiếp tục “tố” Khả Như đã từng khẩu nghiệp trong lần tham gia chương trình đợt trước làm cho đồng đội bị thua, thậm chí món ăn… không thể ăn được. Khi Hari Won giới thiệu món ăn của chương trình là Bún mắm chay, Khả Như liền phản ánh ban tổ chức: “Chương trình này có vấn đề gì với em vậy? Mỗi lần em đến đây đều ăn chay là sao?”. MC Đại Nghĩa liền nắm ngay cơ hội “dập” đàn em tiếp để “trả đũa” những màn nói xấu của Khả Như: “Tại em nghiệp quá đó Như”.


Bên cạnh đó, khán giả sẽ được đến với những màn đấu khẩu của hai khách mời trong màn thi đấu thử thách. Trong trò chơi Đoán tên bài hát, tưởng chừng lợi thế sẽ nghiêng về đội của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhưng khán giả sẽ vô cùng bất ngờ với “kho tàng kiến thức” về âm nhạc của anh. Liên tục khiến khán giả và người chơi bất ngờ vì không đoán được tên bài hát, hơn thế nữa còn đùn đẩy quyền đoán cho Khả Như. Trong khi đó, dường như vẫn bị 2 MC “ghim” vì tội nói xấu, Khả Như lại liên tục bị “gài” để nhận hình phạt “ăn mâm vào đầu”. Cô nàng chỉ biết kêu trời và than vãn trong vô vọng.


Hai đội trưởng Khả Như và Nguyễn Hồng Thuận đã cố gắng hết sức để hướng dẫn hai đội chơi, Khánh Duy – Hoàng Quyên và Thảo Milk – Khánh Hoàng, hoàn thành món Bún mắm chay cho ngày mùng 1 đầu tháng. Tập 33 sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 tối thứ Ba 26/11 trên kênh HTV7.

Thiên Minh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595