Khai mạc gian hàng của Tập đoàn PAN tại Vietnam Foodexpo 2019

TTGĐ - Ngày 13/11, Tập đoàn PAN chính thức khai mạc gian hàng tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2019 (Vietnam Foodexpo 2019) với sự quy tụ những sản phẩm tiêu biểu nhất ở cả ba lĩnh vực Nông nghiệp, Thực phẩm đóng gói và Thủy hải sản.

Nằm tại vị trí trung tâm của triển lãm (E17-E24) với thiết kế hiện đại theo không gian mở, gian hàng The PAN Group thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan thông qua việc tái hiện hình ảnh chuỗi giá trị nông nghiệp – thực phẩm chất lượng cao và phát triển bền vững.

Trong lần thứ hai tham dự, The PAN Group đã mang tới Vietnam Foodexpo 2019 những sản phẩm tiêu biểu nhất của các công ty thành viên như Vinaseed, Bibica, PAN Food, Fimex VN, Aquatex Bentre, Lafooco, 584 Nha Trang, PAN-HULIC… 


Bà Nguyễn Thị Trà My – Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn PAN khi đến thăm hội chợ đã phát biểu: “Với quyết tâm nâng tầm nông nghiệp thực phẩm Việt Nam, chúng tôi rất tự tin giới thiệu những sản phẩm của Tập đoàn PAN tại triển lãm năm nay. 

Đây là những sản phẩm được sản xuất theo chuỗi giá trị, tự nhiên, dinh dưỡng và an toàn, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại thị trường trong và ngoài nước, kể cả những thị trường khắt khe nhất về kiểm soát chất lượng. Chắc chắn các sản phẩm mang thương hiệu Việt sẽ ngày càng có vị thế cao hơn trên bản đồ thực phẩm và nông sản thế giới”.


Ở mảng nông nghiệp, Tập đoàn PAN giới thiệu những sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu nhất như giống cây trồng, gạo, dưa lưới, hoa xuất khẩu… được kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ khâu chọn giống, canh tác và sản xuất, đảm bảo truy xuất nguồn gốc.

Mảng Thủy hải sản cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan với các sản phẩm từ tôm, cá tra và nghêu đông lạnh. Đây là những sản phẩm xuất khẩu chủ lực của PAN với việc đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của các thị trường nước ngoài về yêu cầu kỹ thuật và canh tác bền vững.

Khu vực Thực phẩm đóng gói có sự hiện diện của những sản phẩm quen thuộc như bánh kẹo, hạt điều, nước mắm truyền thống, và cà phê đặc sản - sản phẩm mới nhất của PAN. Được đảm bảo đầu vào từ nguồn nguyên liệu thuần khiết, dòng thực phẩm đóng gói của Tập đoàn PAN được ưa chuộng ở cả trong và ngoài nước bởi hương vị tự nhiên, tốt cho sức khỏe với hàm lượng dinh dưỡng cao. 


Trong những ngày đầu triển lãm, nhiều khách hàng quốc tế tỏ ra đặc biệt quan tâm đến các sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm và thủy hải sản của Việt Nam, đặc biệt là các vấn đề về nguồn gốc xuất xứ, chứng chỉ chất lượng quốc tế, thị trường xuất khẩu... Các sản phẩm gạo, hạt điều, tôm và cá tra của PAN nhận được phản hồi tích cực từ các nhà nhập khẩu, phân phối đến từ Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Hà Lan,Qatar, Canada, Hongkong, Trung Quốc… 

Cũng trong sáng 13/11, ông Trương Phú Chiến – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CTCP Bibica – một thành viên của Tập đoàn PAN đã tham dự tọa đàm Hội nghị Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam với chủ đề “Nông sản thực phẩm Việt Nam – Chủ động ứng phó các rào cản hội nhập”. Tại sự kiện, ông Chiến đã chia sẻ những kinh nghiệm nắm bắt cơ hội trên thị trường xuất khẩu. Đồng thời chia sẻ những câu chuyện xoay quanh chủ đề phát triển bền vững và ứng dụng công nghệ tại Tập đoàn PAN để vượt qua những thách thức và nắm bắt cơ hội mở rộng thị trường. 

Triển lãm sẽ tiếp tục diễn ra từ nay cho đến hết 16/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM.

Dưới đây là một số hình ảnh Khách hàng quan tâm và trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng The PAN Group:





PV 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595