Jennifer Thiên Nga và Thiên Khôi “song kiếm hợp bích”,”quẩy” tưng bừng trong liveshow “Thiên Thần Ước Mơ”

TTGĐ - Vừa qua, liveshow đầu tay “Thiên Thần Ước Mơ” của “cô bé triệu view” Jennifer Thiên Nga đã chính thức diễn ra. Tại đêm diễn, cô nàng không chỉ tự tin thể hiện khả năng hát nhạc ngoại, chơi nhuần nhuyễn các loại nhạc cụ mà còn khiến khán giả phấn khích với những màn kết hợp cùng dàn nghệ sĩ khách mời.


Tại đêm diễn liveshow đầu tay, cựu học trò của Vũ Cát Tường & Soobin Hoàng Sơn, ca sĩ nhí Jennifer Thiên Nga đã liên tiếp mang đến những sân khấu bùng nổ. Ngoài ra, sự có mặt của các khách mời như: nghệ sĩ Giao Linh, nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Lâm Hùng, Phan Ngọc Luân, Thiên Khôi kết hợp sự dẫn dắt của MC Thanh Bạch cũng góp phần tạo ra những màn trình diễn đầy sức hút và đem lại nhiều cung bậc cảm xúc khó quên.

Được biết, liveshow “Thiên Thần Ước Mơ” kéo dài gần 3 giờ đồng, với gần 25 tiết mục được lồng ghép khéo léo. Chính điều đó đã tạo nên những mạch cảm xúc đa dạng cho người xem: khi lắng đọng, lúc lại vỡ oà với không gian âm nhạc hấp dẫn cùng thiết kế sân khấu được trau chuốt kĩ lưỡng.


Liveshow của Jennifer Thiên Nga do chính “sư phụ” – nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đảm nhiệm phần giám đốc âm nhạc, Nguyễn Thế Anh giữ vai trò tổng đạo diễn. Và dẫu không thể có mặt trực tiếp tại liveshow của trò cưng, đạo diễn Nguyễn Văn Chung vẫn không quên dặn dò: “Vì lịch trình cá nhân, Chung không thể có mặt cùng với bé Thiên Nga, nhưng Chung tin con có thể làm tốt Bởi Thiên Nga là cô bé rất thông minh, chăm chỉ và luôn khiến Chung tự hào. Ngay từ đầu, Chung đã nói với Nga, liveshow này chính là một bài kiểm tra dành cho con và con hãy làm bài kiểm tra này tốt nhất con có thể, vui nhất con thể, hạnh phúc nhất con có thể”.

Tuy không có mặt, nhưng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho hay anh cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho cô học trò nhỏ của mình những phần dàn dựng đến ban nhạc để giúp Thiên Nga có thể thăng hoa dễ dàng, thoả sức khai phóng năng lượng trong các phần trình diễn của mình.

Những màn kết hợp chuẩn không cần chỉnh

Đúng như mong đợi, màn song tấu guitar của nghệ sĩ Chí Tài và Thiên Nga trong “Nhỏ Ơi” hay sân khấu kết hợp giữa tiền bối – hậu bối trong ca khúc nhạc ngoại – lời Việt “Ước Mơ” đã thực sự trở thành một trong những điểm son đáng nhớ.


Khi được hỏi về cảm nhận của mình dành cho bạn diễn nhí – Jennifer Thiên Nga, nghệ sĩ Chí Tài hào hứng chia sẻ: “Tôi đặc biệt ấn tượng với cô bé vì tài năng ca hát, đặc biệt là khả năng hát ngoại ngữ rất chuẩn. Thêm nữa, Thiên Nga cũng có khiếu diễn xuất vô cùng tiềm năng. Thành thật mà nói, với quan điểm của riêng tôi, tôi mong đợi sự bùng nổ của cô bé trong tương lai và sự đón nhận, quan tâm nhiều hơn của khán giả vì Thiên Nga thực sự có tài”.

Không chỉ có cơ hội đứng chung sân khấu với bậc tiền bối kì cựu, Jennifer Thiên Nga cũng gây ngạc nhiên lớn với hình tượng “quay ngoắt 180 độ” với ca khúc “Con Đường Xưa Em Đi” song ca cùng nghệ sĩ Giao Linh. Khác hoàn toàn với hình ảnh nàng công chúa ngọt ngào ở phần đầu, Thiên Nga xuất hiện nền nã trong chiếc áo dài trắng và cất tiếng hát ngọt ngào. Chính sự trong trẻo cùng bản lĩnh của cô ca sĩ nhí đã mang đến một tiết mục trọn vẹn cảm xúc và thực sự đã chạm đến không ít trái tim.

Bên cạnh sân khấu song ca với hai tiền bối, Jennifer Thiên Nga còn cùng với Thiên Khôi kết hợp trong ca khúc “Bang Bang” sôi động, cũng như “quẩy” tưng bừng khi “battle” nhạc cụ cùng nhau với bản nhạc “Ngựa Ô Thương Nhớ”. Theo đó, nếu Thiên Khôi gằn những tiếng guitar bass khiến mọi người phấn khích, Thiên Nga cũng không hề kém cạnh với màn chơi trống dàn đầy lửa của mình.


Chính màn “song kiếm hợp bích” này của hai tài năng nhí đã khiến cho cả khán phòng không ai có thể ngồi yên. Được biết, bên cạnh là những người bạn âm nhạc của nhau, cả hai ở ngoài cũng thường xuyên luyện tập, chia sẻ niềm đam mê và những cũng sẵn sàng “buôn dưa lê” vì tính cách hiếu động giống nhau.

Ấn tượng với những tài năng cá nhân

Trong cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí 2018 (The Voice Kids 2018), ngoài việc lôi cuốn khán giả bởi nội lực giọng hát và khuôn mặt sáng sân khấu, Jennifer Thiên Nga còn không ít lần khoe khéo khả năng hát nhạc ngoại thuần thục. Và tất nhiên, ngay ở liveshow đầu tay “Thiên Thần Ước Mơ”, khán giả cũng sẽ có dịp thưởng thực tròn trịa hơn, “đã tai” hơn khi cô nàng tái hiện giai điệu quen thuộc của “I’m Still Loving You” hát cùng Phan Ngọc Luân. Hoặc Thiên Nga khiến khán giả choáng ngộp với không gian nhạc Pháp với “Belle” (trích vở nhạc kịch Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà) và “Viens M’embrasser” (tên tiếng Việt: Lại Gần Hôn Anh).


Trong đó, ca khúc “Belle” với phần dàn dựng đầy màu sắc và ấn tượng kết hợp cùng giọng ca của Thiên Nga đã mang lại không khí nhạc kịch cao trào và vô cùng kịch tính khiến nhiều người khó có thể rời mắt.

Cùng với khả năng hát tiếng Anh và tiếng Pháp được nghệ sĩ Chí Tài nhận xét là “rõ như người bản xứ”, Jennifer Thiên Nga cũng tự tin thể hiện năng khiếu chơi nhuẫn nhuyễn 4 loại nhạc cụ: violin, piano, trống và guitar. Không những thế, thần thái làm chủ sân khấu của cô ca sĩ khi đắm chìm trong giai điệu độc tấu của nhạc cụ cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người xem.


Kết thúc đêm diễn, cô nàng ca sĩ nhí đã suýt nữa bật khóc khi nhận được những lời chúc sinh nhật của mọi người trong ê-kíp. Được biết, “Thiên Thần Ước Mơ” không chỉ là liveshow đầu tiên trong chặng đường gần 1 năm theo đuổi đam mê âm nhạc, mà còn đánh dấu sinh nhật lần thứ 10 của “công chúa tóc mây”.


Với liveshow diễn ra gần 3 tiếng đồng hồ, tự tin giới thiệu với khán giả các khả năng nổi bật cùng giọng hát nhiều màu sắc và bản lĩnh sân khấu, Jennifer Thiên Nga đã thực sự cho thấy sự nghiêm túc của mình với giấc mơ ca hát. Đồng thời đêm liveshow đầu tiên này cũng trở thành bước đà hứa hẹn những cuộc bứt tốc trong tương lai. Và như nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung từng nói: “Liveshow ‘Thiên Thần Ước Mơ’ chỉ là bước đệm, là phép thử để Nga biết bản thân mình có thể làm được gì và sẽ làm được gì. Từ đó, cô bé sẽ học hỏi, hoàn thiện và phát huy mạnh mẽ hơn”.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595