Indochina Kajima khởi công khách sạn Wínk đầu tiên tại Đà Nẵng

TTGĐ - Liên doanh dự kiến sẽ tiếp tục đầu tư chuỗi khách sạn mang thương hiệu Wínk tại Hà Nội, Cần Thơ, Tuy Hòa, Hải Phòng và Vũng Tàu.

Công ty TNHH Indochina Kajima Development vừa khởi công xây dựng khách sạn Wínk đầu tiên ở Đà Nẵng và là khách sạn thương hiệu Wínk thứ hai tại Việt Nam sau khi cất nóc dự án đầu tiên tại TP. HCM.

Khách sạn Wínk toạ lạc tại 178 Trần Phú, trung tâm Đà Nẵng, với 244 phòng nghỉ tích hợp công nghệ tối tân và một bộ phận dịch vụ văn phòng khác biệt theo mô hình không gian làm việc chung. 

Liên doanh cũng đang ấp ủ khách sạn Wínk thứ hai tại Đà Nẵng, trong đó, theo kế hoạch được tiết lộ giữa năm ngoái, dự án này nằm trên đường Trần Hưng Đạo và được thiết kế với 252 phòng khách sạn và 70 căn hộ dịch vụ. 

Dự án Wínk thứ hai tại thành phố miền Trung có tổng vốn đầu tư ước tính tới 40 triệu USD nhưng liên doanh chưa cho biết thời gian khởi công.

Trong khi đó, khách sạn Wínk Saigon Center tọa lạc tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM với 237 phòng nghỉ cũng vừa cất nóc và dự kiến sẽ khai trương trong quý 3 năm tới.

Ban lãnh đạo Indochina Capital, Indochina Kajima, Newtecons, FQM tại lễ cất nóc Wínk Saigon Center Hotel.

“Đây là bước tiến quan trọng của chúng tôi trên hành trình phát triển và vận hành một thương hiệu khách sạn theo chuẩn mực quốc tế tại Việt Nam và trong khu vực", ông Peter Ryder, Tổng giám đốc Indochina Capital và Chủ tịch HĐQT Indochina Kajima chia sẻ.

Ông Peter Ryder cho biết, chuỗi khách sạn Wínk là một dự án trong kế hoạch đổi mới, bứt phá sáng tạo trong ngành bất động sản Việt Nam của Indochina Kajima - liên doanh giữa tập đoàn Indochina Capital và tập đoàn xây dựng Kajima đến từ Nhật Bản. 

"Sau khách sạn Wínk Trung tâm Sài Gòn và khách sạn Wínk 178 Trần Phú, Đà Nẵng, chúng tôi sẽ tiếp tục mang trải nghiệm khách sạn cao cấp này tới Hà Nội và những thành phố khác như Cần Thơ, Tuy Hòa, Hải Phòng và Vũng Tàu", ông Peter Ryder cho biết thêm.

Khách sạn Wínk được thiết kế bởi AW2, công ty kiến trúc có trụ sở tại Paris, Pháp, đã từng cộng tác với Indochina Capital trong những dự án như Four Seasons The Nam Hải và Six Senses Côn Đảo.

Khách sạn Wínk là thương hiệu được vận hành bởi Indochina Vanguard Hotels, liên doanh giữa Indochina Capital, tập đoàn Kajima và Vanguard Hotels.

“Với thương hiệu Wínk, chúng tôi mong muốn thay đổi ngành khách sạn với một sản phẩm có một không hai, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam", ông Michael Piro, Giám đốc điều hành khách sạn Wínk và Giám đốc điều hành Indochina Capital chia sẻ.

Ông nhấn mạnh: “Thương hiệu Wínk sẽ đảm bảo mỗi du khách đều có được ấn tượng sống động và đáng nhớ nhất về Việt Nam".

Khánh Nguyễn 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595