Hari Won không ngần ngại nói 'nhớ ông xã' trên sóng truyền hình

TTGĐ - Từ khi về chung nhà, những câu chuyện xoay quanh vợ chồng Trấn Thành – Hariwon luôn là chủ đề tốn mực của giới báo chí. Họ không ngại thể hiện tình cảm với nhau dù là ở chốn đông người hay trên sóng truyền hình mà hai người có dịp hợp tác chung.


Tuần này trên sóng "Khi chàng vào bếp", khi thấy người chơi thể hiện tình cảm với nhau, Hariwon cũng không ngần ngại nói với Đại Nghĩa rằng: “Nhìn hai bạn tình yêu tràn đầy, tự nhiên em cũng nhớ chồng!”.

Đại Nghĩa giải thích thêm: “Mình người ngoài nhìn thì nói sến súa nhưng với họ thì là sự lãng mạn, đáng yêu”. Hariwon một lần nữa khẳng định thêm sự khắng khít với ông xã Trấn Thành “em cũng biết mà, ở nhà em còn hơn như vậy nữa”.





Trái ngược với Hariwon, Xuân Nghị lại tỏ vẻ lúng túng khi MC Đại Nghĩa hỏi anh chàng có người yêu hay chưa.

Không đợi Xuân Nghị trả lời, Hariwon và khách mời còn lại, Tú Vi, đồng loạt “dằn mặt” Xuân Nghị “đừng có chớp mắt nha” nhưng nam diễn viên hài 9x vẫn “ngoan cố” khẳng định “người yêu thì Nghị vẫn đang tìm kiếm nên các bạn nữ hãy cứ inbox tỏ tình với Xuân Nghị”.



Bộ đôi MC và Tú Vi liên tục “chỉ điểm” cô gái “gầy, cao như người mẫu’ đi cùng Xuân Nghị trong khi anh chàng đỏ mặt khẳng định “chỉ là quản lý”.

Với sự giúp sức nhiệt tình của hai đội trưởng Tú Vi và Xuân Nghị, món ăn do ban tổ chức đưa ra đã được hai đội chơi Xuân Vân – Thiên Phúc và Hồ Thị Hạnh – Vũ Lâm hoàn thành xuất sắc.

"Khi chàng vào bếp" mùa 2 tập 30 phát sóng vào lúc 21h30 tối thứ Ba 05/11 trên kênh HTV7.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595