Hannie - ẩn số mới cùng nhà Zero 9 chuẩn bị Debut cùng sản phẩm mới

TTGĐ - Vừa qua, nhóm Zero 9 đã bất ngờ “nhá hàng” một vài hình ảnh về cô gái có cái tên khá lạ -Hannie. Được biết những hình ảnh này nằm trong sản phẩm MV Debut sắp được cô em gái cùng nhà Zero 9 tung ra trong thời gian tới…

Sau thành công của nhóm Zero 9, công ty Tăng Nhật Tuệ Productions gần như chưa chính thức tung ra thêm gương mặt nào mới. Do đó việc nữ ca sĩ Hannie debut trong thời điểm cuối năm 2019 là một quyết định bất ngờ. Bởi nhiều lời đồn đoán trước đó cho rằng, sẽ có một nhóm nhạc đàn em của Zero 9 debut thay vì là một gương mặt nữ.


Hannie tên thật là Lê Bảo Hân là gương mặt nữ khả ái từng xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình, cũng như tham gia nhiều dự án MV, phim ảnh. Trước khi được lên kế hoạch debut với vai trò ca sĩ solo, Hannie là thành viên của nhóm nhạc nữ USAGI với vai trò main vocal.


Sản phẩm MV đầu tay của Hannie có cái tên khá lạ Ngày Thứ 3 Của Tháng 13. Bài hát được sáng tác bởi Zane (Zero 9) mang phong cách Pop Ballad nhẹ nhàng, hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới. Hình tượng ban đầu của Hannie được xây dựng sẽ là “giáo chủ khả ái”, mộng mơ nhưng trưởng thành. Đây có thể là đối thủ của Amee trong tương lai.


Xuất hiện cùng trong MV Ngày Thứ 3 Của Tháng 13 để hỗ trợ đắc lực cho Hannie sẽ là đàn em Sunflower - nhóm nhạc nam hai thành viên bao gồm JBin (Zero 9) cùng “Hot boy Trường Y” - Trần Lê Đức. Cả hai anh chàng này sẽ góp phần tạo nên thút thắt kịch tính, Drama cho MV Ngày Thứ 3 Của Tháng 13.

MV dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 24.11 sắp tới đây!

Khánh Nguyễn 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595