ELSA hợp tác cùng SEAC mở rộng giải pháp đào tạo tiếng Anh bằng Trí tuệ nhân tạo

TTGĐ - Sáng ngày 8/11, startup Việt trong lĩnh vực công nghệ giáo dục ELSA (English Language Speech Assistant) đã ký kết hợp tác với SEAC - tập đoàn giáo dục có 28 năm kinh nghiệm đào tạo và phát triển nhân lực lớn nhất xứ "Chùa Vàng".

Theo đó, với thoả thuận hợp tác này SEAC sẽ đưa giải pháp “ELSA 3-trong-1” đến 770 doanh nghiệp lớn nhất tại Thái Lan, và 1310 trường học, bao gồm 570 trường công lập và 740 trường dân lập. SEAC là đơn vị đào tạo và phát triển nhân lực uy tín nhất xứ sở Chùa Vàng với danh sách khách hàng lâu năm bao gồm gần 100 doanh nghiệp nằm trong Fortune 500 (top 500 công ty lớn nhất thế giới).

Việc hợp tác cùng ELSA, SEAC hướng đến sứ mệnh nâng cao kỹ năng nói và giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp cho nguồn nhân lực Thái Lan nói riêng & Đông Nam Á nói chung.


Văn Đinh Hồng Vũ, sáng lập viên & CEO của ELSA, chia sẻ: “ELSA vui mừng được đồng hành cùng SEAC trong thời gian sắp tới, chúng tôi hy vọng giúp đối tác doanh nghiệp của SEAC tại Thái Lan phát triển khả năng ngôn ngữ cho nhân lực của mình. Đây là một cột mốc quan trọng với ELSA trên hành trình giúp 1.5 tỷ người học ngôn ngữ trên toàn thế giới có thể giao tiếp tiếng Anh thành thạo, vượt qua rào cản và nắm bắt mọi cơ hội trong công việc & cuộc sống.”

“Trở thành Đối tác B2B Chiến Lược cùng ELSA là đặc biệt quan trọng đối với không chỉ SEAC mà còn với cộng đồng chúng tôi đang phục vụ. Với giải pháp công nghệ tiên tiến chuyên cho việc học nói tiếng Anh từ ELSA, chúng tôi mong muốn nâng cao năng lực người Thái nói riêng và dân số Đông Nam Á nói chung, giúp họ khai phá tiềm năng của mình.” - bà Arinya, Managing Director của SEAC cũng chia sẻ.


Với chất lượng và uy tín được khẳng định thông qua quan hệ Hợp tác B2B Chiến lược cùng SEAC, ELSA kỳ vọng mang giải pháp chuẩn quốc tế đến cho doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung. Nhân dịp này, ELSA đã giới thiệu Giải pháp đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp “ELSA 3-trong-1” với 3 yếu tố quan trọng:

- Ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh ELSA Speak: là “giáo trình” tự chuẩn hoá phát âm tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi cho nhân viên. Công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo có khả năng nhận diện giọng nói độc quyền giúp nhân viên chỉnh sửa lỗi sai đến từng âm tiết, tăng phản xạ & vốn từ với 6,000 bài luyện tập và 37 chủ đề đa dạng.

- Công cụ quản lý quá trình học (Company Dashboard): Cập nhật tự động tiến độ học của từng nhân viên và toàn bộ công ty để đo lường hiệu quả học tập, cũng như kết quả đầu tư của doanh nghiệp

- Nội dung riêng biệt: Doanh nghiệp, tổ chức được đồng thiết kế chương trình học thực tiễn, sát với lĩnh vực chuyên môn và ứng dụng được ngay vào bối cảnh công việc hằng ngày, với hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới của ELSA.

Nói thêm về ELSA, Sau khi thành công lớn tại vòng gọi vốn Series A với sự tham gia của nhà đầu tư chiến lược Gradient Ventures - quỹ mạo hiểm chuyên về A.I. của Google, startup Việt có Trí Tuệ Nhân Tạo liên tục phát triển mạnh mẽ. Startup này đang sử dụng dòng vốn mới để tăng tốc phát triển, khai phá nhiều thị trường tiềm năng bậc nhất châu Á. Hiện nay, ELSA đã có văn phòng đại diện tại Ấn Độ - thị trường lớn thứ 2 toàn cầu (hơn 1.3 tỷ người). ELSA cũng đã có mặt tại đất nước đông dân thứ 4 thế giới & đông nhất Đông Nam Á - Indonesia (hơn 270 triệu người), và tại thị trường nổi tiếng “khó tính” là Nhật Bản (hơn 126 triệu người).

Khánh Nguyễn 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595