Annie BB dự thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu vì mẹ và con gái

TTGĐ - Tháng 9 vừa qua, đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu lần thứ 12 đã diễn ra thành công mỹ mãn tại Đại hý viện Saigon Performing Art Center Nam California - Hoa Kỳ. Điều hết sức thú vị của cuộc thi là trong số các thí sinh có cả…2 mẹ con cùng dự thi và cùng đoạt giải: Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu Annie BB (mẹ) và Hoa hậu phu nhân Việt Nam toàn cầu Kayla Kao (con gái).


Người phụ nữ tuổi trung niên nhưng vẻ đẹp thanh xuân vẫn còn đậm đà trên nét mặt và vóc dáng - Annie BB -  như đắm chìm trong niềm hạnh phúc vô bờ, không phải chỉ vì giải cao vừa đạt được, mà… “Vì muốn dâng lên Mẹ già một món quà –thời trẻ từng là một mỹ nhân, một hoa khôi nổi tiếng tại huyện Hóc Môn, mà tôi đã động viên con gái tôi đi thi. Nhưng con gái tôi thì lại muốn mẹ mình cũng phải đi thi! Thế là để cổ vũ và tạo động lực cho con gái nên tôi đã gạt bỏ mọi định kiến và mạnh dạn đăng ký thi cùng con mình”.


Chị bộc bạch, đến với cuộc thi quy mô này, diều khó khăn nhất đối với chị, còn là phải vượt qua chính bản thân mình, chứ không phải vượt qua các thí sinh khác. Đã có lúc, chị muốn bỏ cuộc, nhưng rồi nghĩ đến người mẹ 92 tuổi, mà đôi mắt đã mất đi ánh sáng, chị lại cố gắng bước tiếp ...

Một người rất trân trọng tinh cảm gia đình như Hoa hậu Annie BB thì không quên được thiên chức của mình với danh hiệu cao quý vừa đạt được: “Khi đạt danh hiệu hoa hậu Quý bà 2019, điều tôi nghĩ đến trước tiên là phải làm ngay một việc gì đó có ích cho xã hội, cho cộng đồng Việt Nam. Sắp tới đây, vào dịp tết Nguyên đán 2020, tôi sẽ có mặt tại Sài Gòn, cùng ê kíp tổ chức Hoa hậu Việt Nam toàn cầu Kim Lợi Macro tham gia một số công tác thiện nguyện, đem tình thương ấm áp giúp đỡ những hoàn cảnh nghèo, bệnh tật, các nghệ sĩ cao niên… tại một số nơi trên quê hương Việt Nam”.


Không chỉ là một người con hiếu thảo, một người mẹ đảm đang, Annie BB còn là một doanh nhân thành đạt. Hoa hậu  Quý bà Việt Nam toàn cầu Annie BB hiện sống và làm việc tại thành phố Westminster, Califonia. Chị sở hữu một cửa tiệm chuyên ngành phun xăm thẩm mỹ cho phái đẹp trên 20 năm tại Nam Cali.


Với chuyên ngành của mình, chị chia sẻ rằng, “công việc hàng ngày là làm đẹp cho các bạn nữ, tôi nghĩ rằng danh hiệu Hoa hậu Quý bà, cùng với tay nghề và tinh thần trách nhiệm cao sẽ đem đến cho tôi một sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng ngày càng đông đối với cửa tiệm Annie Studio của tôi!”

Ngày 27/12 sắp tới, hoa hậu Quý bà Annie BB sẽ xuất hiện trong Gala dạ tiệc – Ngày hội đăng quang Nữ hoàng, hoa hậu & Nam vương do ông Thành Nguyễn – Giám đốc TT Kim Lợi Macro tổ chức với sự tài trợ đặc biệt của TT Hội nghị & Sự kiện White Palace Center (194 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM).


Chương trình sẽ mang phong cách Hollywood, sang trọng, quy tụ 40 hoa hậu và nữ hoàng toàn cầu, 40 người mẫu nam - nữ quốc tế, 40 vũ công hiện đại xuất sắc và đẹp nhất, cùng hàng trăm nghệ sĩ, người nổi tiếng (ca sĩ Cẩm Vân, Khắc Triệu, Quang Hà, Phạm Duy Anh, Ý Thanh, Ce Ce Trương, Hoa hậu Julie Châu, MC Anh Quân, Hoa hậu Ngọc Diễm…) và các doanh nhân thành đạt trên toàn thế giới.


Ngoài ra, đây cũng là dịp để BTC bình chọn và vinh danh các gương mặt xứng đáng với các danh hiệu như: Nữ hoàng thảm đỏ toàn cầu, Nữ hoàng VN toàn cầu, Nữ hoàng đại sứ VN toàn cầu, Nữ hoàng thân thiện toàn cầu, Nữ hoàng nhân ái toàn cầu, Nữ hoàng dạ tiệc toàn cầu, Nữ hoàng áo dài toàn cầu, Nữ hoàng dạ hội toàn cầu, Nữ hoàng dạ tiệc doanh nhân toàn cầu, Nữ hoàng có hình thể đẹp, Nữ hoàng ảnh đẹp nhất, Nữ hoàng có làn da đẹp nhất, Nữ hoàng tài năng toàn cầu, Nữ hoàng duyên dáng toàn cầu, Nữ hoàng có gương mặt kiều diễm, Nam vương thảm đỏ, Nam vương dạ tiệc toàn cầu, Nam vương dạ tiệc doanh nhân toàn cầu, Nam vương có hình thể đẹp nhất, Nam vương ảnh đẹp nhất…
Các Nữ hoàng và Hoa hậu đăng quang trong đêm Gala này sẽ được mời đi Hoa Kỳ vào ngày 06/06/2020 trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam toàn cầu lần thứ 13.

Gala sẽ được trực tiếp thu hình để phát hành DVD.

Tìm hiểu thêm tại: www.missvietnamglobal.com

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595