Tổng giám đốc hệ thống Giang Ghẹ đích thân đến chúc mừng sinh nhật "20 tuổi" của Long Nhậ

TTGĐ - Xuất hiện tại sự kiện sinh nhật "tuổi 20" của mình nam ca sĩ gây chú ý với các vị khách mời bởi sự hài hước và thú vị của mình. 


Tối 19/10, nam ca sĩ Long Nhật đã long trọng tổ chức một buổi tiệc sinh nhật vô cùng ấm cúng và cũng không kém phần trang trọng. Vì có mối quan hệ khá thân thiết với giới showbiz nên bữa tiệc của anh nhận được sự quan tâm của đông đảo anh chị em nghệ sĩ như nghệ sĩ Minh Nhí, nghệ sĩ Lê Giang, nghệ sĩ hài Tấn Beo, Thương Tín, nghệ sĩ Chánh Tín, ca sĩ Lê Như, ca sĩ Lâm Vũ, ca sĩ Lâm Khánh Chi, ca sĩ Ngọc Ánh, Phi Thanh Vân, Phạm Thành, Quang Thành, Hải Dương, Ngọc Tùng, MC Quốc Bình, MC Anh Quân cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ, khách mời khác. Ngoài ra, một số nghệ sĩ vì kẹt công việc không đến được cũng đã gửi hoa và quà chúc mừng như Trịnh Kim Chi, Lê Tuấn Anh, Hồng Vân, Chung Tử Long, Kim Tử Long, Thanh Hằng, Dương Hồng Loan, Thúy Nga, Hồ Việt Trung... và dĩ nhiên không thể thiếu các thành viên trong hội nhân đạo thiện tâm, nơi Long Nhật đã gắn bó cùng những chương trình thiện nguyện suốt thời gian qua.


Đặc biệt là có sự xuất hiện của những người thân yêu nhất của nam ca sĩ và hai fan hâm mộ đặc biệt, chủ hệ thống Giang Ghẹ anh Vũ Văn Giang tổng giám đốc công ty hải sản Giang Ghẹ và Hoàng Thanh Hải phó tổng giám đốc tại địa chỉ số 2 Bis đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Dakao, quận 1, TP.HCM đã hỗ trợ anh tổ chức thành công bữa tiệc này. Được biết, hệ thống Giang Ghẹ gồm có các chi nhánh: Quận 2 số 3/8 đường Lương Định Của phường An Phú, Quận Thủ Đức số 40 Đặng Văn Bi phường Bình Thọ, Quận Tân Bình số 680 phường 15 đường Trường Chinh.

Điều đáng nói, trong bữa tiệc này nam ca sĩ "quậy tưng bừng" khiến các vị khách có mặt tại sự kiện được nhiều trận cười sảng khoái. Sau tiết mục mở màng bằng một bài hát sâu lắng nam ca sĩ chia sẻ về quãng thời gian qua cùng với ý nghĩa về buổi tiệc quan trọng này. Theo chia sẻ của Long Nhật, đây là năm sinh nhật đáng nhớ của anh, một năm sinh nhật tuy hoành tráng nhưng cũng đầy trống vắng. Mỗi năm, nam ca sĩ chỉ tổ chức một buổi tiệc quy mô nhỏ, vài chục người thân thật thân ở một không gian cũng vừa phải để không khí buổi tiệc không bị loãng. Tuy nhiên năm nay vì có hai fan hâm mộ đặc biệt muốn tổ chức cho anh một sự bất ngờ nên quyết định làm sinh nhật khá linh đình.



 Tuy vui nhưng trong lòng nam ca sĩ có chút chạnh lòng. Long Nhật tâm sự đây là năm đầu tiên anh tổ chức sinh nhật mà vắng đi sự có mặt của ca sĩ Vương Bảo Tuấn - một người mà theo Long Nhật có thể gọi là tri kỉ vừa qua đời cách đây không lâu vì bạo bệnh. “Theo như  mọi năm anh Vương Bảo Tuấn là người lo cho Long Nhật tất cả mọi thứ, từ địa điểm tổ chức, mời khách, lo từng bó hoa, cái bánh…Long Nhật không phải làm gì hết, chỉ việc trang điểm, chuẩn bị quần áo và đến dự thôi. Khi có anh Vương Bảo Tuấn Long Nhật chẳng phải lo gì hết, đến cũng trễ, chỉ khi bắt đầu tiệc mới xuất hiện. Còn năm nay tự mình chuản bị hết mọi thứ, phải tự đến sớm và tự tay lo hầu như mọi việc. Cứ nhớ đến anh Tuấn là mình buồn muốn khóc, nhìn các khách mời mà thiếu gương mặt quen thuộc của anh mình thấy trống trãi ngay”, Long Nhật xúc động chia sẻ.



Cũng theo Long Nhật năm nay rất may có khá đông bạn bè,đặc biệt là các fan hâm mộ khắp nơi cùng hội tụ về nên nỗi buồn ấy cũng vơi đi phần nào. Ngay sau màn văn nghệ mở đầu, các nghề sĩ cũng đã có mặt đông đủ mọi người bắt đầu hát vang bài chúc mừng sinh nhật. Và phần quan trọng nhất chính là thổi nến và cắt bánh kem.  


Nhiều người khá bắt ngờ và không kém phần to mò khi trên chiếc bánh kem để số tuổi là 20. Giải thích về điều này nam ca sĩ cho biết từ nhiều năm nay thay vì để tuổi thật anh luôn nói với mọi người mình chỉ mới 20 tuổi trong mỗi dịp sinh nhật. 


Không  phải vì anh ngại tuổi tác hay bất cứ điều  gì mà chỉ đơn giản, bản thân anh muốn mình thật sự trẻ trung từ tâm hồn cho tới thể xác để luôn giữ một tinh thần máu lửa như những năm tháng mới vào nghề. Đặc biệt, trong bữa tiệc đầy nôi nổi nam ca sĩ Long Nhật cao hứng thay liên tục ba bộ áo dài vô cùng lộng lẫy nhưng cũng không kém phần sang trọng. “Sinh nhật mà như đám cưới vậy, thay quần áo quá trời trời, cô dâu có một mà chú rể ở đâu nhiều quá, ai cũng đòi làm chồng tui hết trơn”, Long Nhật hài hước cười đùa trên sân khấu.



Sau màn cắt bánh kem, tất cả các nghệ sĩ cũng bắt đầu góp vui cho chương trình văn nghệ đầy sôi động vàu ngẫu hứng, đặc biệt là màn khoe giọng ngọt như mía lùi của nữ ca nghệ sĩ Lê Giang và Minh Nhí khiến cả khán phòng vỗ tay không ngớt. Buổi tiệc kéo dài đến quá khuya nhưng sự hào hứng và sôi động vẫn không nguôi trên từng gương mặt hiện diện tại bữa tiệc. 

Trước đó không lâu thay vì tổ chức liveshow như nhiều đồng nghiệp khác để đánh dấu chặng đường 30 năm ca hát, Long Nhật chọn cách làm phim ca nhạc "Tìm lại người xưa", một trong những ca khúc hit của anh. 



"Tìm lại người xưa" là một ca khúc bolero quen thuộc với khán giả từ nhiều năm nay và từng được rất nhiều danh ca hát rất thành công. Phim ngắn ca nhạc "Tìm lại người xưa" được Long Nhật hợp tác với đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, Nguyễn Nguyên Hoàng thực hiện. Phim có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Nguyễn Chánh Tín, Minh Nhí, Long Nhật... Được biết, để thực hiện phim ngắn ca nhạc này, Long Nhật đã đưa cả ê-kíp làm phim ra Huế để có được những thước phim đẹp và chân thật nhất. Long Nhật tiết lộ, "lúc đầu tôi dự định đầu tư cho dự án này khoảng 500 triệu nhưng giờ tổng kết lại, đã gần 1 tỉ đồng rồi".



Câu chuyện phim dựa trên mối tình dang dở có thật của cố nhạc sĩ Phạm Anh Cường và một cô gái xứ Huế tên Thủy. Trước khi rời Huế, nhạc sĩ Phạm Anh Cường ước hẹn sẽ quay lại cưới Thủy. Cô tin vào lời ước hẹn đó mà chờ đợi 9,10 năm, để lỡ cả thanh xuân. "Tìm lại người xưa" là dự án tâm huyết của Long Nhật, vừa để kỷ niệm 30 năm đi hát vừa như 1 nén nhang thắp cho cố nhạc sĩ Phạm Anh Cường - một người anh, người bạn thân thiết trong đời anh và cả Vương Bảo Tuấn.

Dự án này là ý tưởng của ca sĩ Vương Bảo Tuấn lúc sinh thời. Anh làm dự án này để trọn tâm nguyện của người bạn tri kỷ vội ra đi vì căn bệnh ung thư đại tràng quái ác...



Khi làm phim ngắn ca nhạc này, Long Nhật gần như hụt vốn vì có bao nhiêu tiền để làm nghệ thuật, anh đầu tư hết cho công ty Vương Bảo Tuấn để lại và dự án Đinh gia tứ hỷ. Nhưng mọi việc vẫn suôn sẻ tới phút chót vì được nhạc sĩ Phạm Anh Cường và Vương Bảo Tuấn phù hộ.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595