Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Rosie Skin có mặt tại Việt Nam

TTGĐ - Ngày 9/10 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Rosie Skin đã khai trương cửa hàng đầu tiên ( tại 18Bis/31 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, quận 1, TP.HCM) với sự tham gia của MC diễn viên Ốc Thanh Vân, Nhà Thiết kế Linh Bùi, hàng trăm hotmom trên toàn quốc cùng các doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, tài chính và đại diện thương hiệu Rosie Skin danh tiếng.


Được sáng lập bởi một doanh nhân đam mê về mỹ phẩm, bà Ánh Trần bằng tâm huyết và nhiều năm nghiên cứu về mỹ phẩm, kết hợp cùng với các chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm Hàn dành cho người Việt- Rosie Skin. Rosie Skin được sản xuất bài bản theo mọi tiêu chuẩn quốc tế cao nhất từ pha chế, chiết rót và đóng gói đến dịch vụ , xứng đáng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu về chăm sóc da Việt, đặt chuẩn mực mới trong nghành mỹ phẩm Việt Nam.


Rosie Skin là sự kết hợp tinh túy từ các nguyên, hương hiệu thiên nhiên được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, được Bộ Y tế cấp phép, mang đến cho khách hàng làn da trắng không tỳ vết qua năm dòng sản phẩm: TONE-UP BODY LOTION - Kem dưỡng da sử dụng hàng ngày, làm da trắng mịn tự nhiên, chống nắng. Cấp ẩm từ sâu bên trong, BODY CREAM V1 INTENSE WHITE - Kem Body cao cấp có tác dụng chống lão hóa, làm trắng da, cấp ẩm và chống tia UV, HYDRA – NUTRITION NIGHT CREAM - Kem dưỡng trắng da vào ban đêm, phục hồi và bảo vệ da khỏi bị thương tổn, FACIAL CREAM V1 INTENSE WHITE - Kem dưỡng da ban ngày nâng cơ, làm trắng da, chống lão hóa, bảo vệ da khỏi tia UV, LIGHTENING & AGE DEFYING SERUM - Serum giúp trắng da, chống lão hóa, làm mờ vết thâm. 


Trong buổi khai trương, bà Ánh Trần - nhà sáng lập, giám đốc điều hành có chia sẻ quan điểm của mình về phụ nữ Việt Nam cũng như chia sẻ về lý do lựa chọn kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp : “ Tôi là một người phụ nữ Việt Nam, cũng như bao người phụ nữ khác tôi kết hôn và sinh con, đi qua bao chông gai của cuộc đời. Tôi thấu hiểu cảm giác ở nhà chăm con, không tạo ra thu nhập nhưng chi phí cho gia đình và con cái quá lớn. Tôi rất thích và tự hào về vẻ đẹp của phụ nữ Việt chúng ta, một vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần mạnh mẽ gai góc như những đóa hồng. Tuy nhiên, là một phụ nữ, tôi chưa thấy nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp, mang lại hiệu quả chuyên sâu đích thực theo tiêu chuẩn quốc tế, được đảm bảo với hàng chục năm kinh nghiệm của các chuyên gia đầu ngành.Tôi hy vọng với sự xuất hiện của Rosie Skin, chúng ta sẽ tạo nên xu hướng, tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam nói riêng và đồng thời giúp phụ nữ chúng ta là những đóa hồng tỏa sáng vươn lên đầy mạnh mẽ."


Đại diện đối tác – chuyên gia nghiên cứu người Hàn Pak Min Ho cũng đã gửi video chúc mừng sự ra đời của Rosie Skin và tuyên bố Rosie Skin là đối tác phát triển độc quyền và bà Ánh Trần là giám đốc đại diện cho thương hiệu tại Việt Nam. Đây là một vinh dự đối với Rosie Skin và bà Ánh Trần bởi hãng vốn nổi tiếng khắt khe trong việc đánh giá và lựa chọn đối tác& hình ảnh đại diện tại mỗi quốc gia

Bà Ánh Trần cũng cho biết : “Năm dòng sản phẩm của Rosie Skin không chỉ được hội đồng y tế thế giới thừa nhận mà còn hứa hẹn là ngững sản phẩm mang lại nhiều tác dụng cho khách hàng, không chỉ làm trắng da, mà còn nuôi dưỡng chuyên sâu làn da từ bên trong, kích thích sản sinh collagen từ cơ thể. Nhân dịp này, tôi cũng xin công bố Rosie Skin sẽ trích 10% doanh thu mỗi tháng để làm từ thiện như xây cầu, xây trường học tại vùng xâu vùng xa, những nơi cần giúp đỡ” 

Cũng trong dịp khai trương, Rosie Skin đưa ra mức giá ưu đãi chưa từng có: Duy nhất trong ngày khai trương Rosie Skin ưu đã giảm giá lên đến 20% cho tất cả các sản phẩm. Đồng thời khi check trong ngày khai trương khách sẽ được nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595