Thương hiệu hạnh nhân Tom's Farm chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

TTGĐ - Tối qua, tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace, Công ty Cổ phần IPP Group tung ra thị trường dòng sản phẩm hạnh nhân Tom’s Farm.


Giữa cơn sốt chẳng thể hạ nhiệt, IPP GROUP nhanh chống hợp tác với Tom's Farm trở thành nhà nhập khẩu chính thức thương hiệu này tại Việt Nam. Giờ đây, những ai yêu thích "siêu phẩm" hạnh nhân này cũng có thể dễ dàng thưởng thức ngay tại nhà mà không cần phải tìm kiếm xa xôi như trước nữa.

Siêu phẩm hạnh nhân Tom’s Farm được các chuyên gia dinh dưỡng, Bloger, Hotmom, người tiêu dùng, cũng như các chuyên gia Sale/ Marketing đánh giá rất cao. Hạnh nhân Tom’s Farm được hứa hẹn sẽ là thương hiệu tạo ra sự bùng nổ thị trường Việt Nam sắp tới.


Hạnh nhân Tom's Farm được làm từ hạt hạnh nhân chọn lọc, nhập khẩu 100% nguyên liệu từ Hoa Kỳ. Là thương hiệu hạnh nhân được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. Siêu phẩm này được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt kết hợp nhiều hương vị tự nhiên tạo nên sự đặc trưng, đa dạng , gần gũi với người tiêu dùng mà vẫn giữ nguyên hương vị và dinh dưỡng của hạt hạnh nhân. Snack hạnh nhân Tom's Farm xứng đáng là món ăn vặt tốt cho sức khỏe cho những ai đam mê ăn vặt nói riêng và tất cả mọi người nói chung.

Chính vì vậy, ngay từ khi mới ra mắt Thương hiệu Hạnh nhân Tom's Farm đã nhanh chống chiếm cảm tình của người tiêu dùng xứ sở kim chi, tạo nên cơn sốt càn quét tất cả các siêu thị và các cửa hàng tại Hàn Quốc. Và sau 35 năm ra đời, Snack hạnh nhân Tom's Farm đã trở thành sản phẩm nhất định phải thử và mua làm quà đối với du khách khi đặt chân tới Hàn Quốc.


Ông Tạ Hữu Hiền, Tổng giám đốc IPP Group cho biết: “Không chỉ riêng Hạnh nhân Tom’s Farm mà từng sản phẩm IPP lựa chọn để nhập khẩu, phân phối tại thị trường Việt Nam đều được nghiên cứu rất kĩ, phải là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu, phải có kiểm định chất lượng chặt chẽ bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Đặc biệt là sản phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng Việt”.

Ông Hiền cho biết thêm: “Hạnh nhân Tom’s Farm được làm từ hạt hạnh nhân chọn lọc, nhập khẩu 100% nguyên liệu từ California là thương hiệu Hạt số 1 được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc”. Siêu phẩm này được sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt kết hợp nhiều hương vị tự nhiên tạo nên sự đặc trưng, đa dạng, gần gũi với người tiêu dùng mà vẫn giữ nguyên hương vị và dinh dưỡng của hạt hạnh nhân. Với 12 hương vị khác nhau, Hạnh nhân Tom’s Farm luôn đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn mới lạ cộng với vị giòn, ngon miệng mà không có bất kì hương tạo vị hay hóa chất nào. Điều này khắc phục được việc khách hàng khi ăn nhiều sẽ bị ngán và khô như các thương hiệu hạt khác.


IPP Group được thành lập năm 2012, là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm snack, bánh kẹo, sữa hạt ….từ Thái Lan. Năm 2019, IPP Group vinh dự trở thành NP độc quyền của thương hiệu số 1 đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm do IPP Group phân phối đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại, từ khâu tuyển chọn, nguyên liệu đến chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO, HACCP. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Để có thêm thông tin vui lòng vào website: www.ipp.com.vn

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595