Savills Việt Nam và Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc hợp tác dịch vụ y tế

TTGĐ - Savills Việt Nam và Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc vừa ký kết thỏa thuận hợp tác liên kết y tế nhằm đem đến dịch vụ y tế và sơ cấp cứu toàn vẹn hơn, đồng thời nâng cao nhận thức và kỹ năng sơ cấp cứu tại các dự án thuộc danh mục quản lý bất động sản của Savills.

Theo thỏa thuận giữa hai bên, Hồng Ngọc sẽ cung cấp dịch vụ trực hotline cấp cứu 24/7 cho các dự án trong danh mục quản lý bất động sản của Savills Việt Nam và tổ chức các lớp đào tạo sơ cấp cứu định kỳ theo quý cho nhân sự quản lý vận hành dự án và cư dân.


Thỏa thuận liên kết y tế này dự kiến sẽ đi vào thực tiễn từ đầu tháng 11/2019, trong đó lớp đào tạo sơ cấp cứu đầu tiên sẽ được triển khai trong tuần đầu tiên của tháng. Nội dung đào tạo bao gồm lý thuyết và thực hành các trường hợp: đột quỵ, hóc đường thở, suy hô hấp, điện giật, chấn thương, đuối nước, bỏng, kiệt sức, say nắng, ngộ đôc hóa chất…

Trong buổi lễ ký kết, ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội đã phát biểu: “Liên kết này được kỳ vọng sẽ đem đến cho cư dân tại các dự án thuộc danh mục quản lý của Savills dịch vụ y tế toàn diện, kết hợp với những khóa đào tạo nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng sơ cấp cứu. Với vị thế là đơn vị quản lý bất động sản lớn nhất Việt Nam với danh mục lên đến 40.000 căn hộ và trên 6 triệu m2 bất động sản, chúng tôi dành nhiều tâm huyết vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng nhân sự quản lý vận hành dự án của Savills”.

Phát biểu tại lễ ký kết, bác sỹ Cao Độc Lập, Giám đốc Bệnh viện Hồng Ngọc chia sẻ: “Đúng như phương châm “Nơi gửi trọn niềm tin”, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đang đi theo định hướng cung cấp dịch vụ y tế toàn diện cho mọi người mọi nhà, không chỉ là một địa chỉ khám chữa bệnh mà còn là một đơn vị đào tạo và cung cấp kiến thức, kỹ năng y tế cho cộng đồng để phòng tránh bệnh. Đối với sơ cấp cứu, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đã liên kết tổ chức đào tạo cho nhiều đối tượng như cảnh sát giao thông, lái xe taxi, lái xe bus, giáo viên”.

Khánh Nguyễn 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595