Nữ sinh viên gốc Việt đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2019 tại Mỹ

TTGĐ - Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu lần thứ 12 do ông Thành Nguyễn – Giám đốc Trung tâm Kim Lợi Macro tổ chức tại Đại hý viện Saigon Performing Art Center Nam California - Hoa Kỳ vừa qua đã thành công vượt sự mong đợi. 


Qua các phần thi ấn tượng về áo dài, bikini, thể thao và dạ hội, từ 20 thí sinh của vòng chung kết đến từ các nơi trên thế giới, Ban giám khảo công tâm đã chọn ra 12 người đẹp bước vào phần thí ứng xử với những câu hỏi xoay quanh vẻ đẹp về tâm hồn, ý thức trách nhiệm đối với xã hội…Và cuối cùng ngôi vị cao nhất – Tân Hoa hậu Việt Nam toàn cầu đã thuộc về Ngân Ngô – cô sinh viên trẻ đẹp chỉ mới 20 tuổi, đang theo học bằng Cử nhân về khoa Quản trị kinh doanh (Business Management) và quản lý hệ thống thông tin kinh doanh (Management Information System) tại Đại học Houston, Texas (the University of Houston).


Ngân Ngô được sinh ra tại Việt Nam và được gọi là là Charlotte Ngan Ngo khi theo gia đình sang Mỹ sinh sống. Trong tương lai, Tân Hoa hậu còn muốn đạt được bằng Thạc sĩ tại Đại học Texas của Austin (the University of Texas in Austin).

Khi được hỏi về động lực thúc đẩy Ngân Ngô tham gia cuộc thi Hoa hậu danh giá này, cô sinh viên chân chất cho biết, chỉ để khẳng định năng lực và giá trị của bản thân. Thông qua chiến thắng trên, điều hạnh phúc của cô là làm cho gia đình tự hào về sự thành công của mình.


Đối với Hoa hậu, phần thi khó nhất là vòng thi ứng xử ở đêm chung kết. Bởi vì để xứng đáng đạt được danh hiệu Hoa Hậu cao quý, không chỉ do nhan sắc mà đòi hỏi thí sinh phải có kiến thức rộng mở và trình độ ứng xử khéo léo, tinh tế để trả lời câu hỏi do ban giám khảo đưa ra.

Về những dự án sau khi đạt ngôi Hoa hậu, Ngân Ngô giản dị trả lời cô muốn phát huy và quảng bá hình ảnh của mình trên truyền thông rộng hơn. Nếu được bén duyên với nghệ thuật thì đó cũng là một cơ hội tốt đối. Nhưng, với cô, quan trọng hơn hết, vẫn là tiếp tục trau dồi kiến thức và hoàn thành con đường học vấn của mình. Ngoài ra, cô còn mong thực hiện được thêm nhiều công tác thiện nguyện cho cộng đồng, nhất là tại quê nhà Việt Nam.


“Ngân rất biết ơn cuộc thi đã mang lại cho cô nhiều kinh nghiệm, giao tiếp ứng xử và có nhiều cơ hội công việc thuận lợi trong tương lai hơn.  Sắp tới đây, Ngân sẽ quảng bá hình ảnh đẹp của trung tâm quy mô lớn tầm cao như Kim Lợi Marco do trưởng ban tổ chức Thành Kevin Nguyễn tổ chức trong đêm Gala 27 tháng 12 ở TP HCM. Đây cũng là dịp để Ngân về thăm quê hương yêu dấu của mình”.


Gala dạ tiệc – Ngày hội đăng quang Nữ hoàng, hoa hậu & Nam vương sẽ do công ty Kim Lợi Macro tổ chức tại Trung tâm hội nghị White Palace (TPHCM) vào ngày 27/12/2019, quy tụ 40 hoa hậu toàn cầu, 40 người mẫu nam - nữ quốc tế cùng hàng trăm nghệ sĩ, người nổi tiếng và các doanh nhân thành đat…  trên toàn thế giới.

Cũng trong đêm tiệc này, BTC sẽ bình chọn các gương mặt xứng đáng với các danh hiệu như: Nữ hoàng thảm đỏ toàn cầu, Nữ hoàng VN toàn cầu, Nữ hoàng đại sứ VN toàn cầu, Nữ hoàng thân thiện toàn cầu, Nữ hoàng nhân ái toàn cầu, Nữ hoàng dạ tiệc toàn cầu, Nữ hoàng áo dài toàn cầu, Nữ hoàng dạ hội toàn cầu, Nữ hoàng dạ tiệc doanh nhân toàn cầu, Nữ hoàng có hình thể đẹp, Nữ hoàng ảnh đẹp nhất, Nữ hoàng có làn da đẹp nhất, Nữ hoàng tài năng toàn cầu, Nữ hoàng duyên dáng toàn cầu, Nữ hoàng có gương mặt kiều diễm, Nam vương thảm đỏ, Nam vương dạ tiệc toàn cầu, Nam vương dạ tiệc doanh nhân toàn cầu, Nam vương có hình thể đẹp nhất, Nam vương ảnh đẹp nhất…

Bên cạnh đó, BTC Hoa hậu Việt Nam toàn cầu cũng sẽ thông báo khởi động cuộc thi lần thứ 13 được tổ chức vào ngày 06/6/2020. Tìm hiểu thêm tại: www.missvietnamglobal.com

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595