Kim Tuyến academy tổ chức lễ tốt nghiệp trang điểm chuyên nghiệp khóa II 2019

TTGĐ - Ngày 29.10.2019 tại Trung tâm hội nghị Gala Royale, số 63 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP.HCM đã diễn ra Lễ tốt nghiệp trang điểm chuyên nghiệp khóa II – 2019 do học viện Kim Tuyến Academy tổ chức đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn học viên, khách mời và các cơ quan báo đài đã đến đưa tin. 


Tham dự chương trình có sự hiện diện của thầy Dương Nam – PCT kiêm Thư ký Hội Giáo dục nghề nghiệp TP.HCM; Cô Kiều Nương – PCT Hội Giáo dục nghề nghiệp TP.HCM; Bà Sầm Lan – Chủ tịch VNB (Hội ngành làm đẹp Việt Nam); Bà Hoàng Kim Anh – Tổng thư ký VNB; Bà Mai Kim Hòa – CEO công ty T.P Việt Nam; Bà Thanh Phan – GĐ Pro Academy; Chuyên gia trang điểm GUY. 


Về phía ban giám khảo có sự hiện diện của Chuyên gia trang điểm Kim Tuyến – GĐ Kim Tuyến Academy; Nghệ sỹ body painting Miên Thảo; Nghệ sĩ body Thành Trung; Nghệ sĩ hóa trang Kim B cùng đông đảo các học viên, khách mời và cơ quan báo đài. 



Phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp chuyên ngành trang điểm chuyên nghiệp khóa II năm 2019, chuyên gia trang điểm tân đại Kim Tuyến – Giám đốc học viện Kim Tuyến Academy và giảng dậy và là chuyên gia tư vấn sắc đẹp – Thẩm mỹ viện tại nhiều trung tâm lớn tại TP.HCM cho biết: “Thực sự Kim Tuyến đã đứng trên rất nhiều sân khấu, có sân khấu cả trăm, cả ngàn người nhưng cũng không hồi hộp bằng lễ tốt nghiệp của các học trò của mình. Thầy trò Kim Tuyến đã trải qua bốn tháng để hoàn thành khóa học, hôm nay là một trong ngày Kim Tuyến cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hân hoan để cùng các học viên hoàn thành nốt bài thi tốt nghiệp của mình và cùng trao những tấm bằng cho các em. Nhân buổi lễ Kim Tuyến cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới các đơn vị tài trợ, các khách mời, các cơ quan thông tấn, báo đài đã đồng hành để có buổi lễ tốt nghiệp tuyệt vời này. Qua đây Kim Tuyến cũng chúc các học trò của mình sẽ bay cao, bay xa hơn với tất cả thành quả mà mình học được để mang đến những thành công tốt nhất trong tương lai”. 



Buổi lễ tốt nghiệp lần II đã mang đến rất nhiều những sắc màu cuộc sống với sự sáng tạo tuyệt vời của 35 học viên với 35 tác phẩm dự thi của mình. Các bạn đã không ngừng cố gắng và sáng tạo chỉ trong thời gian không nhiều. Tất cả 35 tác phẩm dự thi của 35 bạn học viên đã mang đến sự bất ngờ cho mọi người tại buổi lễ. Các tác phẩm ấy là tất cả những tâm huyết và cả thầy trò Kim Tuyến cùng nhau cố gắng hết mình trong 4 tháng ngắn ngủi. Kết thúc phần thi với 7 giải tiềm năng, 1 giải ba ấn tượng, 1 giải nhì triển vọng, 1 giải nhất toàn năng đã lần được trao cho các học viên. Bên cạnh đó, Kim Tuyến Academy còn trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 35 bạn học viên đã hoàn thành xong khóa học trang điểm chuyên nghiệp một cách xuất sắc nhất. 



Học viện Kim Tuyến Acadeny là trung tâm đào tạo trang điểm và thẩm mỹ có tiếng tại Hồ Chí Minh, hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia trang điểm Kim Tuyến là một cái tên không hề xa lạ trong làng giải trí, thời trang và làm đẹp tại TP.HCM. Để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho phụ nữ, đồng thời làm đẹp cho tất cả mọi người cũng chính là niềm đam mê của chuyên gia trang điểm Kim Tuyến. Sự ra đời của Kim Tuyến Beauty – Spa – Academy như một cơ hội tốt cho các bạn trẻ có thể thực hiện và theo đuổi ước mơ của mình trong ngành chăm sóc sắc đẹp đang là xu hướng hiện nay. Các khóa đào tạo dạy trang điểm tại Kim Tuyến Academy thường xuyên mở ra với mong muốn truyền đạt lại những kinh nghiệm đã đúc kết được cho lớp trẻ đi sau có niềm đam mê, ước mơ trở thành nhà trang điểm chuyên nghiệp.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595