Không chỉ cover xuất sắc, Hương Ly lần đầu mashup loạt hit Vpop khiến dàn sao Việt ngỡ ngàng

TTGĐ - Bất ngờ xuất hiện tại Kỳ tài thách đấu tập 5, ‘nữ hoàng cover’ Hương Ly đã khiến MC Trường Giang, đội chủ nhà và các khách mời hết ngỡ ngàng lại say đắm trước giọng ca ngọt ngào của cô. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ thể hiện bản mashup đặc biệt ‘có một không hai’.

Đáp lại sự yêu mến và mong đợi của khán giả, Kỳ Tài Thách Đấu tập 5 tiếp tục hé lộ những bất ngờ thú vị hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc. Trong đoạn teaser ngắn, Hương Ly bất ngờ xuất hiện với hình tượng mong manh, xinh đẹp trên sân khấu.


Thay vì sở trường cover 1 ca khúc như bình thường, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ thể hiện bản mashup loạt ca khúc Vpop nổi tiếng nhất hiện nay như: Buồn lắm em ơi, Nếu ngày ấy, Rời bỏ,… Ngay khi Hương Ly vừa cất giọng hát trong trẻo cao vút, tất cả mọi người đều ngạc nhiên và trầm trồ. Đặc biệt đội chủ nhà và dàn khách mời tập 5: Trương Thế Vinh, Anh Đức, Khả Như dường như ‘say đắm’ trước phần trình diễn của Hương Ly.


Tuy nhiên, do quá mải mê tập trung vào tiết mục tuyệt vời này mà đội chủ nhà và các khách mời quên mất rằng đây chính là một thử thách của chương trình. Khi Hương Ly kết thúc phần trình diễn của mình, MC Trường Giang đã đưa ra câu hỏi: “Bản mashup vừa rồi gồm có bao nhiêu ca khúc?” để các đội chơi đưa ra dự đoán. Trước đó, nam MC nổi tiếng ‘chiêu trò’ đã bị phản đối kịch liệt khi đố mọi người kể tên các nhạc sĩ sáng tác loạt ca khúc vừa rồi. Trường Giang mở lời trêu chọc Khả Như: “Làm nghệ sĩ muốn khán giả nhớ tên mình mà sao không nhớ tên người sáng tác các bài hát mà mình hát hàng ngày vậy?”. Bị đuối lý, Khả Như chỉ có thể chống chế rằng: “Em có bao giờ hát trọn vẹn bài nào đâu, em chỉ nhép theo thôi…”. Trong khi đó, những người còn lại vẫn băn khoăn, hoang mang về phần trình diễn vừa rồi.


Với lợi thế là ca sĩ, liệu Hari Won hay Trương Thế Vinh có đưa ra kết quả chính xác cho tiết mục của ‘nữ hoàng cover’ Hương Ly?

Ở một diễn biến khác, MC Trường Giang lại được dịp trổ tài ‘gây khó dễ’ người chơi bằng cách dàn xếp 3 màn cầu hôn đặc biệt ngay trên sân khấu Kỳ Tài Thách Đấu. Theo sự phân chia của anh, Trương Thế Vinh sẽ tỏ tình cùng Hari Won, Mạc Văn Khoa là ‘chú rể hờ’ của Khả Như và dĩ nhiên, cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" Lâm Vỹ Dạ - Anh Đức lại về với nhau. Chưa kịp để “10 năm tình cũ” mở lời, Lâm Vỹ Dạ đã lên tiếng: “Nói gì thì nói nhanh lên, nhà bao việc” khiến Anh Đức vô cùng lúng túng. Bên cạnh đó, MC Trường Giang và 4 người còn lại tỏ ra khá thích thú, hồi hộp trước màn cầu hôn ‘có một không hai’ này. Tất cả mọi người cùng hết lời động viên nam danh hài hãy làm điều mà anh chưa bao giờ có cơ hội.


Cuối cùng, sau khi lấy hết can đảm, Anh Đức cũng quỳ gối cầu hôn Lâm Vỹ Dạ một cách ngôn tình… đầy miễn cưỡng. Tuy vậy, ‘chúa ăn gian’ Lâm Vỹ Dạ vẫn một mực lạnh lùng không nở nụ cười khiến tất cả cùng hoang mang chẳng thể đoán được quyết định cuối cùng của cô sẽ là đồng ý hay phũ phàng từ chối.


Số phận của anh chàng FA lâu năm Anh Đức sẽ ra sao? Ai là người đưa ra đáp án đúng tại phần trình diễn của Hương Ly? Bên cạnh đó, những khoảnh khắc hài hước cũng như lắng đọng rơi nước mắt của các nghệ sĩ sẽ được bật mí tại Kỳ Tài Thách Đấu tập 5 phát sóng lúc 20g30 Chủ Nhật ngày 13/10 trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595