Huỳnh Lập, Cris Phan – Góc khuất tuổi thơ đằng sau những nụ cười trên màn ảnh

TTGĐ - Tập 1 của “Tôi Tuổi Teen” sẽ chính thức lên sóng vào thứ Bảy ngày 02/11/2019 tới đây với sự tham dự của hai khách mời đầu tiên là những người có tầm ảnh hưởng tới giới trẻ hiện nay: Huỳnh Lập và Cris Phan.

Giữa muôn vàn game show trên sóng truyền hình hiện nay, Tôi Tuổi Teen như một “món ăn lạ” nhắm thẳng vào đối tượng thiếu niên, học sinh qua đó thu hút sự quan tâm của phụ huynh cũng như khán giả xem đài dành cho nhóm đối tượng “đặc biệt” này.


Tập 1 của Tôi Tuổi Teen sẽ chính thức lên sóng vào thứ Bảy ngày 02/11/2019 tới đây với sự tham dự của hai khách mời đầu tiên là những người có tầm ảnh hưởng tới giới trẻ hiện nay: Huỳnh Lập và Cris Phan. Hoạt động trong ngành giải trí nhưng khai thác ở nhiều mảng khác nhau nhưng đây được xem là hai cái tên đình đám trên các kênh mạng xã hội cũng như Youtube với lượt theo dõi lên đến hàng triệu.



Mang đến niềm vui, tiếng cười, những phút giây giải trí cho khán giả nhưng ít ai biết được hai chàng trai tài năng này cũng có những góc khuất của chính mình khi trải qua cái tuổi “ẩm ương”. Đã từng chia sẻ trong nhiều bài phỏng vấn trước đây, Huỳnh Lập hiện tại là tiếp nối cho một Huỳnh Lập thời niên thiếu đầy tự ti, lặng lẽ, mang đầy vết thương cả trên cơ thể lẫn tinh thần, và bị căn bệnh trầm cảm cuốn lấy suốt tháng ngày trưởng thành. Cụ thể hơn trên sóng Tôi Tuổi Teen, Huỳnh Lập chia sẻ: “Lúc còn nhỏ, Lập cũng sống trong một cuộc sống rất chịu đựng. Ở tuổi như hai bạn, Lập rất cần sự quan tâm, sự đồng cảm của ba mẹ”. Đã có một khoảng thời gian “đạo diễn triệu view” cảm thấy lạc lõng trong chính gia đình của mình, dẫn đến việc Huỳnh Lập đã từng viết thư tuyệt mệnh gửi cho ba mẹ.


Cùng quan điểm cũng như từng trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, Cris Phan được biết đến là một trong những người sáng tạo nội dung đình đám tại Việt Nam, top 100 Youtuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, nhưng “Streamer triệu view” cũng từng bị tự kỷ nặng. Cris Phan chia sẻ: “Năm học lớp 6, khi ba mẹ ly hôn, lúc đó còn quá nhỏ để hiểu cảm giác xa người thân là như thế nào, Cris bị tự kỷ. Lúc nào ngồi trong lớp, Cris cũng muốn đội nón để giấu mặt mình.” 



Những câu chuyện được chia sẻ bởi chính những khách mời cũng chính là câu chuyện mà chắc hẳn khán giả sẽ tìm được chính mình trong đó, đã chạm đến trái tim người xem cũng như giúp cho các bậc phụ huynh tìm được tiếng nói chung với con mình.



Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595