Hot boy PEEM "sáu múi" Thái Lan sẽ đến Việt Nam

(DNTH) - Nam diễn viên của phim The Judgement – PEEM sở hữu gương mặt điển trai cùng body 6 múi nóng bỏng hút hồn fan nữ.


PEEM - Jaiyen Thanabordee là chàng diễn viên trẻ, chỉ mới 22 tuổi đến từ Thái Lan, nhưng nhận được sự quan tâm từ khán giả quê nhà, lẫn sức hút tại Việt Nam. Đặc biệt, với ngoại hình nổi trội, anh luôn có một lực lượng fan nữ vô cùng hùng hậu.



Anh từng được khán giả biết đến và yêu mến qua một bộ phim mang tính xã hội cao mang tên "The Judgement" (tạm dịch: "Sự phán quyết"). Bộ phim "The Judgement" phản ánh mặt trái của mạng xã hội về một thế giới ảo, hậu quả thật. Với đề tài cũ nhưng vô cùng mới lạ, khai thác rất mạnh mẽ một khía cạnh nhạy cảm trong thời đại con người nói chuyện cùng nhau bằng ngón tay qua màn hình hơn là bằng miệng.



Sau bộ phim, tên tuổi của chàng diễn viên trẻ PEEM càng được đông đảo khán giả đón nhận. Sở hữu ngoại hình sáng, vóc dáng chuẩn mực với body 6 múi, anh dễ dàng “gây thương nhớ” cho bất kỳ ai. Với tình yêu của khán giả Việt, anh chàng sẽ có chuyến đến thăm Việt Nam cũng như tham gia một vài sự kiện khi có mặt tại đây.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595