Hơn 1.000 học sinh nhận quà trong “Ngày thiện nguyện CapitaLand”

TTGĐ - CapitaLand Việt Nam vừa tổ chức “Ngày thiện nguyện CapitaLand” cùng với sự tham dự của hơn 1.000 học sinh thuộc ba trường CapitaLand Hope là trường tiểu học Năng Yên (Phú Thọ), trường mầm non Lệ Xá (Hưng Yên) và trường tiểu học Thạnh Phước (Long An).

Đây là năm thứ tư doanh nghiệp tổ chức “Ngày thiện nguyện CapitaLand” tại các điểm trường đã hỗ trợ xây dựng và cải tạo. Với sự hỗ trợ của quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation (một nhánh chuyên về từ thiện của tập đoàn CapitaLand), chương trình đã giúp đỡ cho hơn 1.000 em học sinh trong độ tuổi từ 2-11 tuổi nhiều phần quà tặng thiết thực như cặp sách, vở, dụng cụ học tập...


Em Diệp Trương Hoài Ngọc là học sinh lớp 5 tại trường tiểu học Thạnh Phước (Long An) cho biết em rất vui khi nhận được quà tặng từ chương trình. Đây là động lực để em phấn đấu học tập tốt trong những năm học tới.


“Ngày Thiện nguyện CapitaLand” là một trong những hoạt động trách nhiệm xã hội của CapitaLand, tập trung vào việc hỗ trợ các nhu cầu về học tập cho các điểm trường công ty đã xây dựng và cải tạo

Ông Wong Chin Hu - Tổng giám đốc CapitaLand khu vực phía Nam - cho biết: “Ngày thiện nguyện CapitaLand” là một trong những dự án trách nhiệm xã hội dài hạn của công ty với mục tiêu nâng cao tinh thần tình nguyện của nhân viên tập đoàn, và góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho các em học sinh.

Được biết, trong nhiều năm qua, CapitaLand đã xây dựng và cải tạo nhiều ngôi trường nằm trong chuỗi trường CapitaLand Hope cũng như hỗ trợ dụng cụ dạy và học cho thầy trò các trường. Bên cạnh đó, công ty tổ chức thường xuyên những chuyến viếng thăm, đưa nhân viên trong nước và nhân viên quốc tế thuộc tập đoàn CapitaLand về các trường làm công tác thiện nguyện và giao lưu cùng các em học sinh.

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595