‘Hoa hậu Tài năng toàn cầu’ Lily Dương: Cái cần vượt qua là chiến thắng chính bản thân mình!

TTGĐ - Không chỉ khỏe và đẹp, mà với giọng hát trời cho, cô hoa khôi Dương Linh của làng bóng chuyền Việt Nam ngày nào đã vinh dự bước vào top 12 của vòng chụng kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu lần thứ 12 do Trung tâm Kim Lợi Macro tổ chức tại Đại hý viện Saigon Performing Art Center Nam California - Hoa Kỳ tháng 9 vừa qua, và “ẳm” luôn giải Hoa hậu Tài năng.


Nếu nhìn vào bề dày thành tích của cô Hoa hậu tài năng này, hẳn sẽ không ít người bị “choáng”, bởi Lily Dương (Dương Linh) đã tửng tham gia đội Bóng chuyền VTV Bình Điền, Long An, từng là người mẫu ảnh đại diện cho Handheldcare  phân phối dòng sản phẩm thời thượng Apple tại Việt Nam…, và với năng khiếu ca hát mà sở trường là dòng nhạc Bolero, Lily Dương cũng từng là “cây văn nghệ” được nhiều người trong ngành yêu thích.   

Năm 2019 có thể nói là một năm đầy niềm vui và thắng lợi cho Lily Dương khi vừa đoạt giải Hoa hậu Nhân ái cuộc thi Hoa hậu tại Seatle – Washington vào ngày 18/9, thì ngày 21/9, với ca khúc Chiều sân ga (sáng tác Sông Trà), cô đoạt luôn danh hiệu Hoa hậu Tài năng toàn cầu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2019 do TT Kim Lợi Macro tổ chức.


Đã sở hữu khá nhiều giải thưởng và danh hiệu, Lily đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2019 này vì mục đích gì?

Đơn giản chỉ vì tôi muốn thử sức ở một lĩnh vực mới, muốn hoàn thiện mình hơn. Trong cuộc sống, ai cũng vươn đến một vẻ đẹp hoàn thiện về nhân cách, về hình thức và tâm hồn, trang bị cho mình những hành trang về những điều tốt đẹp. Tôi muốn mình tự tin hơn nữa trong cuộc sống để có thể trở thành người phụ nữ Việt Nam mang vẻ đẹp Việt Nam, nhân cách Việt Nam, trái tim Việt Nam. 


Đã từng trải nghiệm qua vài cuộc thi về sắc đẹp, chị có gặp áp lực gì ở “sân chơi” mới này không?

Với cá nhân tôi, có lẽ khó nhất trong cuộc thi này là phải cố gắng vượt qua những cảm giác lo lắng, hồi hộp và áp lực đó là Sự Tự Tin. Cái cần vượt qua là chiến thắng chính bản thân mình. 

Tôi nghĩ, các danh hiệu Hoa hậu Nhân ái, Hoa hậu Tài năng đều hữu ích cho tôi.    Cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Việt Nam toàn cầu của Trung Tãm kim Lợi hơn 10 năm qua, đã là một bước đệm tốt cho những người phụ nữ trẻ, những doanh nhân, những phụ nữ thành đạt, trong lĩnh vực hoạt động mà họ muốn theo đuổi, có thể là kinh doanh, chính trị hay xã hội… 


Còn với tôi, danh hiệu hoa hậu cho tôi cơ hội nói lên những quan điểm và sự lựa chọn của mình. Nó khiến tôi mạnh mẽ hơn và có được sự độc lập bình đẳng như ngày hôm nay. 

Lily còn “bật mí” một số kế hoạch sắp tới của cô:

Tôi sẽ song hành, vừa kinh doanh ngành thẩm mỹ để ổn định cuộc sống, vừa tham gia các hoạt động văn nghệ phục vụ cộng đồng. Song, ước mơ lớn nhất của tôi là được trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Thế nên, muốn đạt được mơ ước này, trước tiên tôi cần lên kế hoạch đi học thanh nhạc để hoàn thiện khả năng ca hát của mình hơn.

Mặc dù cuộc sống rất là bận rộn, nhưng tôi vẫn sẽ cố gắng thu xếp để tham gia các hoạt động mà một hoa hậu cần phải làm, cho quê hương, cho cộng đồng, cho xã hội…


Nàng hậu “khỏe, đẹp và tài năng” này còn bày tỏ niềm phấn khởi khi vào ngày 27/12/2019 sắp tới, cô sẽ có mặt trong Gala dạ tiệc – Ngày hội đăng quang Nữ hoàng, hoa hậu & Nam vương do ông Thành Nguyễn – Giám đốc TT Kim Lợi Macro tổ chức với sự tài trợ đặc biệt của TT Hội nghị & Sự kiện White Palace Center (194 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM). Chương trình sẽ mang phong cách Hollywood, sang trọng, quy tụ 40 hoa hậu toàn cầu, 40 người mẫu nam - nữ quốc tế cùng hàng trăm nghệ sĩ, người nổi tiếng và các doanh nhân thành đạt…  trên toàn thế giới, và cũng là dịp để BTC bình chọn và vinh danh các gương mặt xứng đáng với các danh hiệu Nữ hoàng và Nam vương…  


Cũng trong đêm Gala này, ông Thành Nguyễn sẽ thông báo khởi động cuộc thi lần thứ 13 được tổ chức vào ngày 06/6/2020. Tìm hiểu thêm tại: www.missvietnamglobal.com

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595