Hoa hậu - doanh nhân Helen Thúy Lê tiếp tục gây tiếng vang tại giải câu cá Trung Quốc

TTGĐ - Vừa qua, Hoa hậu nhân ái năm 2019 Helen Thúy Lê đã sang tỉnh Triết Giang, Trung quốc tham gia Giải thi câu cá Diếc tốc độ kỷ luật Guiness do Đài truyền hình Hồ Bắc tổ chức dành cho những người câu cá nổi tiếng và người nổi tiếng trong cộng đồng. Cùng “so tài” với hoa hậu là 11 cần thủ giỏi đến từ các nước. Tháp tùng Helen Thúy Lê có Nam vương Tài năng (Queen & King 2018) Phan Gia Huy.


Qua ngày thi đấu đầu tiên,12/10, Helen Thúy Lê đã đạt được giải trong TOP và tiếp tục vào vòng chung kết Giải Top Nữ. Ngày hôm sau, 13/10, Helen Thuý Lê tiếp tục đạt thành tích xuất sắc: Giải Nhất Cần Thủ Nữ về câu cá Diếc (tính theo số lượng đầu con, cần thủ nào trong 60 phút câu được số lượng đầu cá nhiều nhất sẽ đạt giải cao nhất). Trong khi cuộc thi đấu diển ra, có các đài truyền hình chính của Trung Quốc phát hình trực tiếp.



Với môi trường kinh doanh và showbiz, nhất là trong nước, Helen Thúy Lê không phải là cái tên xa lạ. Cô rất năng nổ trong công việc kinh doanh cũng như xã hội, đặc biệt là rất tích cực với các hoạt động từ thiện. Helen Thúy Lê từng đạt các giải thưởng như: Á hoàng doanh nhân gốc Việt quốc tế - Queen & King 2018 tại Paris (Pháp), Thành tựu Điện ảnh năm 2018, Nữ hoàng thể thao, Hoa hậu thân thiện, Hoa hậu nhân ái năm 2019. Bên cạnh đó, cô còn là CEO của công ty TNHH Hoa Gia Thành (chuyên phân phối sỉ và lẻ các dụng cụ câu cá) và có tham gia đóng phim, MV...




Tháng 9 qua, cô cũng cùng đoàn Việt Nam tham gia giải câu tranh cúp Danh nhân quán quân Open - 2019 tại Khu Sương Phong, Đài Trung, Đài Loan.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595