Hà Ngọc Nhung: "Tôi sẽ cố gắng để khán giả chấp nhận một Hà Ngọc Nhung vừa là một ca sĩ vừa là một hoa hậu doanh nhân"

TTGĐ - Tháng 9 vừa qua, đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu lần thứ 12 thật hoành tráng tại Đại hý viện Saigon Performing Art Center Nam California - Hoa Kỳ, đã mang đến những kết quả thật mỹ mãn và xứng đáng. Trong đó, nữ ca sĩ Hà Ngọc Nhung đã xuất sắc đạt danh hiệu Hoa hậu doanh nhân toàn cầu.


Nhắc đến Hà Ngọc Nhung, khán giả hải ngoại không lạ gì với tên tuổi chị, bởi ngoài tài ca hát, ca sĩ Hà Ngọc Nhung còn là một doanh nhân nổi tiếng. Người phụ nữ tài sắc ấy vẫn luôn tâm huyết và song hành trên cả hai lĩnh vực: Nghệ thuật và kinh doanh. 

Sau thành công từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu, sắp tới đây, vào ngày 27/12, Hoa hậu doanh nhân toàn cầu Hà Ngọc Nhung sẽ xuất hiện trong Gala dạ tiệc – Ngày hội đăng quang Nữ hoàng, hoa hậu & Nam vương do ông Thành Nguyễn – Giám đốc TT Kim Lợi Macro tổ chức với sự tài trợ đặc biệt của TT Hội nghị & Sự kiện White Palace Center (194 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Trong niềm vui lẫn xúc động khôn nguôi, ca sĩ – doanh nhân – Hoa hậu Hà Ngọc Nhung dành ít phút tâm sự cùng chúng ta…

Là một ca sĩ, vì sao chị lại muốn tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu lần thứ 12?

Thật ra, ngoài nghề ca sĩ, Nhung cũng là một nhà kinh doanh từ rất lâu. Cho nên, đến với cuộc thi về Sắc – Tâm - Tài danh giá này, giải hoa hậu Doanh nhân là động lực cho Nhung có thêm nhiều cơ hội đem đến những sản phẩm rất hữu ích để có thể vừa giúp đời vừa phát triển con đường kinh doanh của mình.


Theo chị, để có thể thuyết phục mọi người công nhận một Hà Ngọc Nhung – từ ca sĩ trở thành hoa hậu, có khó không?

Điều mà mình sợ nhất lâu nay là khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh và gương mặt một ca sĩ Hà Ngọc Nhung trong hoạt động nghệ thuật. Cho nên, khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu, ngoài việc muốn thử thách bản thân, Nhung cũng muốn truyền đạt đến khán giả bốn phương một hình ảnh mới, một công việc mới của một nữ doanh nhân. Không biết khán giả sẽ suy nghĩ về Nhung như thế nào?..., để từ đó, Nhung sẽ cố gắng làm sao để khán giả chấp nhận một Hà Ngọc Nhung vừa là một ca sĩ vừa là một hoa hậu doanh nhân! 


Vậy Tân hoa hậu doanh nhân toàn cầu đã có những kế hoạch gì mới?

Kế hoạch sắp tới là Nhung sẽ có một hợp đồng với một sản phẩm có tên là Julieanh Cosmetic – một loại kem nâng cơ vòng một, được bào chế và sản xuất tại Pháp,  giúp chị em phụ nữ có vòng một hoàn hảo, tự tin và hấp dẫn mà không cần phẫu thuật. Và một sản phẩm thứ hai rất đặt biệt có tên là “Detox “ hỗ trợ điều trị ung thư, tiểu đường, bướu cổ và cung cấp cho làn da mịn tan vết nhăn sau khi dùng.  


Tân hoa hậu còn vui vẻ chia sẻ thêm:

Danh hiệu hoa hậu doanh nhân sẽ giúp cho các khán giả biết đến Nhung nhiều hơn, rằng, ngoài hoạt động nghệ thuật, Hà Ngọc Nhung còn là một doanh nhân với những sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ… Đối với Hà Ngọc Nhung, đó là điều hạnh phúc vô vàn. 

Nhung muốn đuợc gửi tới khán giả những lời chào trân trọng nhất và không quên cám ơn khán thính giả đã ủng hộ Hà Ngọc Nhung trong nhiều năm qua. Hạnh phúc thứ hai của mình là được mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ mà không cần phẫu thuật và đặc biệt nữa là cứu được những người không may mắn đã vướng phải những căn bệnh hiểm nghèo… Hà Ngọc Nhung đã ấp ủ công việc này từ bấy lâu nay và đây cũng là cơ hội cho Nhung gầy dựng sự nghiệp của mình. Nhung luôn hy vọng rằng khán giả khắp bốn phương, ai đã yêu thương Nhưng, xin hãy tiếp tục thương Nhung nhiều hơn nữa, và ai chưa từng yêu thương Nhung thì hãy cho Nhung có cơ hội bày tỏ tất cả sự cố gắng và sự yêu thương đến với mọi người. (hangocnhung.com/ Facebook).


Hẹn gặp mọi người vào đêm tiệc Gala - Ngày hội đăng quang Nữ hoàng, hoa hậu & Nam vương tại TP.HCM nhé!

Về Gala dạ tiệc – Ngày hội đăng quang Nữ hoàng, hoa hậu & Nam vương

Chương trình sẽ mang phong cách Hollywood, sang trọng, quy tụ 40 hoa hậu toàn cầu, 40 người mẫu nam - nữ quốc tế cùng hàng trăm nghệ sĩ, người nổi tiếng và các doanh nhân thành đạt… trên toàn thế giới, và cũng là dịp để BTC bình chọn và vinh danh các gương mặt xứng đáng với các danh hiệu như: Nữ hoàng thảm đỏ toàn cầu, Nữ hoàng VN toàn cầu, Nữ hoàng đại sứ VN toàn cầu, Nữ hoàng thân thiện toàn cầu, Nữ hoàng nhân ái toàn cầu, Nữ hoàng dạ tiệc toàn cầu, Nữ hoàng áo dài toàn cầu, Nữ hoàng dạ hội toàn cầu, Nữ hoàng dạ tiệc doanh nhân toàn cầu, Nữ hoàng có hình thể đẹp, Nữ hoàng ảnh đẹp nhất, Nữ hoàng có làn da đẹp nhất, Nữ hoàng tài năng toàn cầu, Nữ hoàng duyên dáng toàn cầu, Nữ hoàng có gương mặt kiều diễm, Nam vương thảm đỏ, Nam vương dạ tiệc toàn cầu, Nam vương dạ tiệc doanh nhân toàn cầu, Nam vương có hình thể đẹp nhất, Nam vương ảnh đẹp nhất…

Ngoài ra, trong đêm Gala này, ông Thành Nguyễn - TT Kim Lợi Macro sẽ thông báo khởi động cuộc thi lần thứ 13 được tổ chức vào ngày 06/6/2020. Tìm hiểu thêm tại: www.missvietnamglobal.com

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595