DJ nổi tiếng cùng chàng giám đốc - huấn luyện viên catwalk điển trai Hàn Quốc "ngồi ghế nóng" cuộc thi "Ngôi sao beauty BJ quốc tế" tại Việt Nam

TTGĐ - Cuộc thi tìm kiếm Ngôi sao Beauty BJ quốc tế lần 1 (IBBC 2019) về các chuyên ngành làm đẹp (nails, tóc, chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, trang điểm, bán hàng mỹ phẩm), người mẫu, MC cho các thương hiệu mỹ phẩm Hàn quốc, người mẫu nhí… do Korea 365BB Club tổ chức, đang được khởi động và sẽ dành 50 cơ hội cho các Beauty BJ Việt Nam đến Hàn Quốc miễn phí cùng các giải thưởng có giá trị từ 20 đến 50 triệu đồng.


Cũng trong dịp này, nhiều chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc sẽ đến Việt Nam và Gala show sẽ giới thiệu kỹ thuật làm đẹp mới của Hàn Quốc. Đặc biệt, trong thành phần ban giám khảo có sự hiện diện của DJ Hàn quốc Juicy và ông Andy Lee - nhà sản xuất của AISAShowbiz.



Juicy là nữ DJ kiêm diễn viên và người mẫu nổi tiếng của Hàn Quốc với hơn 10 năm trong nghề. Tuy còn trẻ tuổi nhưng Julcy đã gặt hái được nhiều giải thưởng đáng nể của châu Á tại Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia… là gương mặt xuất hiện trên nhiều tạp chí từ khi mới ở độ tuổi teen. Julcy đến với nghề DJ hơn 10 năm nay, nắm trong tay các giải thưởng lớn nhỏ từ các trường đại học đến cấp quốc gia. 

“Tôi rất vui và vinh dự khi trở thành giám khảo của cuộc thi ngôi sao Beuaty BJ quốc tế lần thứ 1 được tổ chức tại Việt Nam”. 



“Tôi xin chân thành cảm ơn đến chủ tịch Shin đã có lời mời đến tôi .và đây cũng là lần đầu tiên tôi trở thành đại sứ quảng cáo tại Việt Nam. Với tư cách là thành viên Ban giám khảo, tôi hứa sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình. Và một lần nữa, cảm ơn mọi người đã yêu thương tôi. Hy vọng chúng ta sẽ  cùng nhau giúp ngành làm đẹp ở Việt Nam trở nên ngày một thành công hơn” - Juicy vui vẻ nói.



Trong khi đó, Andy Lee không phải là cái tên xa lạ của xứ kim chi. Anh là nhà sản xuất của AISAShowbiz, giám đốc điều hành Md638.vn, giám đốc khu vực châu Á của Misfill+ & RE, CEO của Beauty Factory, Andymypham.vn, Andy Store. Ngoài ra, Andy Lee còn là diễn viên, người mẫu và huấn luyện viên catwalk cho các người mẫu… Anh cũng là nhà phân phối một số thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc và làm đẹp đang lưu hành tại Việt Nam.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595