Dàn sao chúc mừng ra mắt sản phẩm thiên nhiên chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của Thái Lan đến Việt Nam

TTGĐ - Ngày 26/10 vừa qua, tại TT thương mại Crescent Mall (tầng 2, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7), dàn sao trẻ gồm nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, ca sĩ Trish Lương, diễn viên Vân Anh (Faptv), Hoa khôi công sở Đỗ Hà Thảo Nhi…đã rủ nhau đến chúc mừng bạn thân Thira Nguyễn khai trương thương hiệu Arb-Ims (Home Spa Products) đến từ Thái Lan. Đây là thương hiệu có vị trí hơn 20 năm trên thị trường chăm sóc sức khỏe & làm đẹp, với sản phẩm thiên nhiên và thủ công cao cấp 100%. Thương hiệu đã có mặt nhiều quốc gia tại châu Á và thế giới như Hongkong, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Oman..., mà công ty The Almond Tree là đại diện phân phối độc quyền thương hiệu Arb-Ims tại thị trường Việt Nam.


Buổi lễ khai trương đã thành công tốt đẹp. Với thế mạnh về sản phẩm thiên nhiên đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và độ thẩm mỹ cao của từng sản phẩm do được làm thủ công nên ngay từ ngày ra mắt, Arb-Ims đã được sự yêu thích và ủng hộ của tất cả các khách hàng và đặc biệt sự có mặt của các khách mời đến chung vui trong ngày khai trương...



Từ những năm 1995, một nhóm nhà thiết kế tại Bangkok – Thái Lan đã thành lập công ty thiết kế Locus Standi Co; với mục tiêu đem đến những sản phẩm có tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao đến đời sống. 

Năm 2000 với khởi nguồn từ cảm hứng nguyên liệu cổ truyền Thái Lan, thương hiệu Arb-Ims chính thức ra đời với sứ mệnh chính là đem đến những cảm xúc và trải nghiệm thư giãn, cân bằng cho con người ngay chính tại ngôi nhà của mình. Được phiên âm từ tiếng Thái - Arb-Ims có nghĩa là sự hạnh phúc và vui vẻ khi bạn đi tắm. 



Cùng tất cả tâm huyết, tình yêu với lý tưởng và chính trái tim của những nhà sáng lập, vượt qua rất nhiều khó khăn hơn 20 năm trên thị trường chăm sóc sức khỏe, Arb-Ims đã có mặt hơn 15 quốc gia trên thế giới với sự khác biệt về dòng sản phẩm thiên nhiên cao cấp đạt quy trình, tiêu chuẩn quốc tế.


 Kết hợp những yêu cầu cao về tính thẩm mỹ để thăng hoa cảm xúc cho người sử dụng, Arb-Ims có thể cung cấp tất cả nhu cầu về chăm sóc cơ thể bên ngoài từ Skin care, body care, hair care cho mọi người. Do đó, Arb- Ims có mặt ở khắp mọi nơi từ phòng tắm của những gia đình nhỏ đến những resort, khách sạn, spa cao cấp nhất.


Cuối năm 2017. trong quá trình đi tìm kiếm những thương hiệu có thể đáp ứng được mục tiêu xây dựng hạnh phúc bền vững từ nguyên liệu thiên nhiên, bảo vệ môi trường. nhà sáng lập công ty The Almond Tree tại Việt Nam đã bắt gặp được Arb-Ims và bị chinh phục hoàn toàn từ cái nhìn đầu tiên về thiết kế, chất lượng sản phẩm và câu chuyện hành trình thương hiệu hơn 20 năm. 

Từ những cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa The Almond Tree Việt Nam và Arb- Ims Thái Lan, hai bên đã tìm được lý tưởng chung về triết lý kinh doanh và cuộc sống. Sau gần 2 năm chuẩn bị với nhiều khó khăn, thách thức. The Almond Tree chính thức ra mắt showroom Arb-Ims đầu tiên tại Cresent Mall, TP. HCM Việt Nam với thành công tốt đẹp đến từ sự yêu mến, đón nhận của những khách hàng và sự góp mặt của khách mời nổi tiếng của showbiz Việt.  


Bằng chính giá trị của sản phẩm, Arb-Ims Việt Nam tự tin sẽ chinh phục và góp phần đem đến những giá trị hạnh phúc đích thực từ việc chăm sóc bản thân đến cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam.

Liên hệ sử dụng sản phẩm: arbimsvietnam@gmail.com, FB: Arb-Ims Việt Nam 

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595