D1verse lộ diện đội hình chính thức

TTGĐ - Nhóm đàn em người Việt của Mamamoo lộ diện đội hình chính thức gồm 5 thành viên sau chung kết cuộc thi "We Will Debut".

We Will Debut là show âm nhạc thực tế được tổ chức bởi RBW Entertainment và VLive, nhằm chọn ra 5 thành viên xuất sắc nhất cho D1verse. Trải qua 11 tập với nhiều thử thách cam go về thanh nhạc, vũ đạo, thể lực, các thành viên đã thể hiện hết khả năng của mình và ít nhiều có cộng đồng fan riêng.

Trận chung kết tổ chức tại TP.HCM vào tối 29/10 chính là sân khấu cuối cùng của D1verse 7 thành viên. Điều này khiến không chỉ nhóm mà cả người hâm mộ đều mang nhiều cảm xúc trái ngược: vừa vui vừa buồn.


Đội hình 7 thành viên trong đêm chung kết của D1verse để tìm ra các thành viên xuất sắc nhất.

Trong đêm chung kết, 7 thành viên đã trổ tài vũ đạo đẹp mắt khi cover Hit của Seventeen. Tiếp đó, D1Verse tiếp tục thể hiện khả năng vừa nhảy và hát với ca khúc Đừng có mơ với phần rap do Cường Bạch, Trần Bình viết lời. Kết thúc sân khấu 7 thành viên, nhóm mang đến We belong together trước khi đến với kết quả chung cuộc.

Để có thể giành cho mình một suất ra mắt, 7 thành viên cần có các điểm số: Bình chọn của khán giả và điểm từ Hội đồng ban giám khảo (gồm CEO RBW Global Kim Jin Woo, Trưởng đại diện Naver Việt Nam Park Dong Jin, CEO RBW Việt Nam Kim Seong Hoon, Giảng viên thanh nhạc RBW Shin Kang Hoon).

Chung cuộc, D1verse sẽ debut đội hình 5 người, gồm: Trần Bình, Hồng Phú, Đức Ứng, Minh Hoàng, Quang Huy.


Kết quả, D1verse sẽ debut đội hình 5 người.

5 thành viên chính thức của D1verse sẽ debut trên sân khấu V Heartbeat tháng 11, tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Đêm nhạc có sự góp mặt của 2 tiền bối Kpop Zico và (G)I-DLE hứa hẹn sẽ là sân khấu mang đến nhiều trải nghiệm cho nhóm.

Trước lúc đó thì D1verse sẽ tiếp tục rèn luyện theo mô hình đào tạo idol của Hàn Quốc tại công ty RBW Việt Nam.


Văn Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595