Công ty TNHH thương mại Khánh Linh An tưng bừng tổ chức ngày hội làm đẹp

TTGĐ - Công ty TNHH thương mại Khánh Linh An có trụ sở chính tại Hải Phòng và được thành lập vào năm 2017. Công ty này được biết đến là một trong những đơn vị kinh doanh chính ngạch các dòng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc với hơn 3000 thành viên cùng các đơn vị phân phối trên khắp cả nước.

Tháng 2/2018 Công ty TNHH thương mại Khánh Linh An chính thức đặt bút ký kết hợp tác với nhà máy Get new skin Korea và được nhà máy ủy quyền phân phối thương hiệu “Steam 107” tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu này khá nổi tiếng trên thị trường với các dòng sản phẩm chăm sóc trắng da một cách an toàn và dịu nhẹ với tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ Hàn Quốc.

khanh linh an

Đến tháng 6/2018 Công ty TNHH thương mại Khánh Linh An tiếp tục ký kết hợp tác với nhà máy Hongikskin chuyên phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Đây là một trong những chiến lược quan trọng đối với Công ty TNHH thương mại Khánh Linh An vì vào thời điểm này, thị trường bắt đầu cảnh giác với các loại sản phẩm kem trộn, không rõ nhãn mác và chứa nhiều thành phần chất tẩy độc hại.

Tiếp nối những thành công liên tiếp từ công việc kinh doanh gặp thuận lợi, tháng 10/2018 Công ty TNHH thương mại Khánh Linh An chính thức hợp tác với nhà máy Laoncommerce Coltd. Đây là một trong những bước tiến quan trọng giúp Công ty TNHH thương mại Khánh Linh An càng có thêm động lực thể hiện vị trí trên thương trường cũng như tăng cường năng lực cạnh tranh đối với các đơn vị khác.

Điều khiến đơn vị này luôn tiên phong dẫn đầu và trở thành thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng cả nước lựa chọn chính là nhờ vào chữ tín cũng như tâm huyết của các các thành viên trong hệ thống công ty tạo nên thành công ấy. Đơn vị luôn cam kết kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không nhập hàng trôi nổi và đặc biệt nói không với hàng giả, hàng nhái. 

khanh linh an

Bà Đặng Thị Hằng - Tổng giám đốc Công ty TNHH thương mại Khánh Linh An nhà Phân phối chính thức Mỹ phẩm Hàn Quốc Steam 107- Hongikskin tại Việt Nam. Liên hệ đặt hàng 0904269902.


Nhằm mục đích tri ân quý khách hàng cũng như các đối tác đã luôn tin cậy lựa chọn các dòng sản phẩm do Công ty TNHH thương mại Khánh Linh An phân phối ra thị trường, đơn vị này sẽ tổ chức một sự kiện họp mặt để trao đổi cũng như chia sẻ về chặng đường làm nghề cùng hành trình gian nan trong suốt nhiều năm qua bằng việc chinh phục lòng tin của các chị em phụ nữ Việt.

Không chỉ là cơ hội để ban giám đốc Công ty TNHH thương mại Khánh Linh An gặp gỡ người tiêu dùng, các khách hàng thân thiết những năm qua, đây còn là dịp để đơn vị lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những cảm xúc của khách hàng sau nhiều năm lựa chọn sản phẩm để từ đó rút ra được cho mình những bài học, những cải tiến cũng như góp phần đẩy mạnh thương hiệu, cải thiện năng lực kinh doanh trên thị trường hiện nay.


Tại sự kiện ngày hội sắc đẹp này ban tổ chức cũng mong muốn sẽ có thêm nhiều thông tin làm đẹp chia sẻ thật hữu ích và cần thiết đến với các chị em phụ nữ, từ đó giúp họ có những kiến thức vững vàng, xác đáng áp dụng cho bản thân. Thông qua sự kiện, ban tổ chức cũng mong muốn các chị em phụ nữ cũng như các khách hàng tiềm năng.


TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595