Ca sĩ San Anh ASG gặp cơ hội mới trong đêm nhạc tri ân Nhạc sĩ Vinh Sử

TTGĐ - Vào ngày 25/10/2019 vừa qua, đêm nhạc tri ân nhạc sĩ Vinh Sử được diễn ra tại khuôn viên trường đại học Văn Hiến TP.HCM. Tham dự trong đêm nhạc, về phía đại diện Công ty TNHH Truyền Thông & Giải Trí Bức Tường Nghệ Sĩ có ca nhạc sĩ Thái Hùng, ca sĩ San Anh ASG và ekip thực hiện. Để tri ân những đóng góp nghệ thuật của nhạc sĩ Vinh Sử, đại diện công ty đã gửi quà và phong bì ủng hộ ông trên tinh thân tương thân ái.

Ca sĩ San Anh ASG bên cạnh thần tượng của mình - nhạc sĩ Vinh Sử

Là một người nhạc sĩ lão thành của làng âm nhạc Việt, ông hoàng Bolero Vinh Sử được mọi người nhớ đến qua các tình khúc bất hủ như: Gõ cửa trái tim, Nhẫn cỏ cho em, Đêm lang thang,… Có thể nói, hơn nửa đời người, ông đã dành trọn tình yêu cho âm nhạc và những sáng tác của ông cũng chính là những trang nhật ký viết về cuộc đời rất đỗi u hoài.


Ca sĩ San Anh ASG 

Tham dự đêm nhạc, mặc dù là một ca sĩ trẻ và không chuyên hát dòng nhạc Bolero nhưng giọng ca Pop Ballad – San Anh ASG vẫn tự tin thể hiện ca khúc “Gọi tên ngày mới” - một sáng tác của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, để thêm phần sôi động cho các bạn sinh viên khi đến tham dự. Nhắc lại những cảm xúc trong đêm nhạc, ca sĩ San Anh ASG cho biết: “ Từ nhỏ, tôi đã được nghe rất nhiều những sáng tác của chú. Và hôm nay, tôi cảm thấy vui khi được mời đến tham dự đêm nhạc tri ân nhạc sĩ Vinh Sử. Cảm ơn công ty Bức Tường Nghệ Sĩ đã làm cầu nối để tôi được gần gũi hơn những tượng đài âm nhạc Việt…"

Hòa chung niềm vui đó, ca sĩ San Anh ASG còn được các anh chị đồng nghiệp hướng dẫn hát dòng nhạc Bolero, giai điệu chính trong các sáng tác của nhạc sĩ Vinh Sử. Và với một ca sĩ trẻ ham học hỏi như San Anh ASG, thì đây đúng là một cơ hội đáng quý, vì bản thân anh luôn muốn trở thành một ca sĩ đa năng có thể hát nhiều dòng nhạc để phục vụ cho khán giả mến mộ. 


Và điều bất ngờ nhất trong đêm nhạc mà ngay cả nhân vật chính – nhạc Sĩ Vinh Sử - cũng không biết, đó là ca sĩ San Anh ASG và tất cả anh chị em nghệ sĩ đã cùng hát chung ca khúc chúc mừng sinh nhật, đây cũng chính là món quà đặc biệt dành tặng riêng cho ông hoàng Bolero Vinh Sử.

Đại diện Công ty Bức Tường Nghệ Sĩ tặng phong bì cho nhạc sĩ Vinh Sử.

Theo thông tin trên trang Fanpage San Anh ASG: “Đêm nhạc rất vui, vì không chỉ là một đêm tri ân mà còn là buổi tiệc sinh nhật rất đậm tình nghệ sĩ. Chú Vinh Sử cũng dễ mến, hỏi thăm, chỉ dạy San Anh rất tận tình. Mong chú luôn vui khỏe và sẽ tiếp tục cho ra đời những sáng tác bất hủ, những ca khúc làm say đắm lòng người...”

TTGĐ.



Tag: San Anh ASG, Đạo diễn Vũ Huân, Công ty TNHH Bức Tường Nghệ Sĩ, Nhạc sĩ Vinh Sử, Doanh nhân - Master Trang Audi, VHTV, Câu lạc bộ Bức Tường Nghệ Sĩ

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595