'Búp bê sống' DJ Soda đẹp tựa nữ thần, The Boyz trổ tài nói tiếng Việt chiều fan tại buổi fansign

TTGĐ - DJ Soda và nhóm nhạc Kpop The Boyz đã có buổi fansign giao lưu khó quên với người hâm mộ tại Việt Nam.

Cuối tháng 10, sự kiện đặc biệt V HEARTBEAT LIVE đã chính thức trở lại với sự “đổ bộ” của nhiều nghệ sĩ được khán giả yêu thích đến từ Hàn Quốc. Ngoài hai nhóm nhạc từng được hé lộ trước đó là Itzy và The Boyz thì DJ Soda cũng là khách mời nữ đến từ xứ sở kim chi sẽ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam. Trong buổi chiều cùng ngày trước thềm diễn ra sự kiện đêm nhạc, các nghệ sĩ Kpop đã có buổi fansign giao lưu cùng người hâm mộ Việt. Ngay từ rất sớm đã có rất đông fan có mặt tại Nhà hát Hòa Bình TP. HCM để chờ đón sự xuất hiện của thần tượng.

Mở màn cho buổi fansign từ các nghệ sĩ Hàn Quốc không ai khác chính là DJ Soda. Không hổ danh là nữ DJ có vẻ đẹp quyến rũ tựa “búp bê sống” của showbiz Hàn, DJ Soda ngay từ khi xuất hiện đã chiếm trọn trái tim fan bởi nét xinh đẹp, trong trẻo của mình. Sự thân thiện từ DJ Soda cũng khiến cho các fan thêm phần phấn khích khi chỉ cách cô nàng một cự ly rất gần. Xuyên suốt buổi fansign, DJ Soda liên tục dành những cử chỉ thân thiện cho fan Việt. Cô nàng không ngại ngần nắm tay hay dành những cái ôm thật chặt cho từng fan.


DJ Soda xuất hiện đẹp như “nữ thần” tại buổi fansign ở Việt Nam.


Dành tặng trái tim to lớn cho fan Việt.


Khoảnh khắc chăm chú đọc tên của fan cũng khiến nhiều người không thể rời mắt.


Luôn nở nụ cười thường trực trên môi trước tình cảm của fan.


Dành tặng cái ôm thật chặt cho người hâm mộ.

Ngay sau khi kết thúc buổi fansign của cô nàng DJ Soda không lâu, 11 chàng trai của nhóm nhạc Kpop The Boyz cũng đã xuất hiện để gặp gỡ fan Việt. Đây là lần thứ 2 các thành viên của The Boyz có buổi fansign tại Việt Nam nằm trong khuôn khổ của V HEARTBEAT LIVE. Nếu như lần trước, The Boyz khiến các fan đổ “rầm rầm” vì sự đáng yêu thì trong lần trở lại này, người hâm mộ lại không khỏi xuýt xoa vì vẻ đẹp trai tựa “nam thần” từ các anh chàng.


Các “soái ca” của The Boyz xuất hiện tại buổi fansign.


Thân thiện vẫy chào fan vô cùng đáng yêu.


Hyunjae khoe vẻ điển trai không góc chết.


Sunwoo không ngừng phấn khích khi có mặt tại fansign.


Các anh chàng The Boyz còn ngẫu hứng nhảy như thế này.



Đêm nhạc V Heartbeat tháng 10 sẽ được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLIVE tại: https://www.vlive.tv/video/154996 vào 19h cùng ngày.

V Heartbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK. Sự kiện tháng 10 được tài trợ bởi nhãn mỹ phẩm hàng đầu đến từ Pháp La Roche-Posay.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức giải trí nào khác, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS, Android, PC và smart TV.

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595