BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến "Vun đầy hạnh phúc"

TTGĐ - Đây còn là sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên cho phép khách hàng linh hoạt rút tiền từ tài khoản bảo hiểm khi có nhu cầu và nhận lại toàn bộ giá trị tài khoản khi hợp đồng đáo hạn.

Công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên mang tên ‘Vun đầy Hạnh phúc’.


Đây là giải pháp trực tuyến đầu tiên bảo vệ trọn đời trước 5 bệnh nan y phổ biến nhất đối với phụ nữ bao gồm ung thư, đột quỵ, đau tim, suy gan, suy thận; đồng thời tích luỹ tài chính với lãi suất đầu tư cam kết và linh hoạt rút tiền từ tài khoản bảo hiểm.

Phụ nữ là một trong những nguồn lực chính thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam, chiếm gần 80% lực lượng lao động – cao hơn hầu hết các nước thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD). Bởi vậy, phụ nữ ngày càng cần đến các giải pháp bảo vệ về sức khỏe và tài chính trước những rủi ro có thể ảnh hưởng đến tài chính của gia đình họ và chuẩn bị cho kế hoạch cho thời gian hưu trí thảnh thơi.

Nhận thấy nhu cầu này, BIDV MetLife ra mắt sản phẩm ‘Vun đầy Hạnh phúc’ – bảo hiểm liên kết chung trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm không chỉ bảo vệ trọn đời trước 5 bệnh nan y phổ biến, trước tai nạn, tai nạn giao thông, tai nạn ở nước ngoài, mà còn đưa ra mức lãi suất cam kết tối thiểu và lãi suất đầu tư thực tế hấp dẫn, tối đa lợi nhuận cho khách hàng. Thời gian đóng phí tối thiểu của sản phẩm là 3 năm với mức phí chỉ từ 1.000.000VND/tháng.

Đây còn là sản phẩm trực tuyến đầu tiên cho phép khách hàng linh hoạt rút tiền từ tài khoản bảo hiểm khi có nhu cầu và nhận lại toàn bộ giá trị tài khoản khi hợp đồng đáo hạn.

“Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng và nhận thấy cơ hội để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng nữ với giải pháp tài chính toàn diện, linh hoạt, dễ tiếp cận để giúp họ có mức lợi nhuận ổn định và sinh lời an toàn từ số tiền nhàn rỗi của mình. Sản phẩm còn giúp khách hàng được bảo vệ toàn diện trước những rủi ro về sức khỏe, tai nạn” Ông Gaurav Sharma, Tổng giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.

“Đây là sản phẩm trực tuyến toàn diện trên thị trường, và chúng tôi mong muốn mang đến cho phụ nữ và gia đình họ sự tự tin vào tương lai khi biết rằng nguồn tài chính của gia đình luôn được bảo vệ” Ông Gaurav Sharma chia sẻ thêm.

Khách hàng có thể mua sản phẩm ‘Vun đầy Hạnh phúc’ với mức phí tối thiểu là 1.000.000VND/tháng. Chi cần truy cập trang: https://www.bidvmetlife.com.vn/chu-dong-tuong-lai/ và nhấp chuột tại nút “Tìm hiểu & Mua ngay”. Quy trình mua sản phẩm chỉ ngắn gọn trong 10 phút, khách hàng không cần khám sức khỏe và sau khi nhận được yêu cầu bảo hiểm từ khách hàng, hợp đồng có thể được phát hành trong vòng 6 giờ làm việc.

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595