Bảo Thy diện "cây" đen quyến rũ dự sinh nhật hoành tráng của anh trai

TTGĐ - Cả gia đình của nữ ca sĩ đã có một buổi tiệc vô cùng hoành tráng, tụ họp những gương mặt doanh nhân trẻ của Sài thành.

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Thế Bảo vẫn rất nổi tiếng trong giới trẻ tại TP HCM về độ kinh doanh giàu có và sở hữu tổ ấm nhỏ hạnh phúc.

Tối qua (19/10), Thế Bảo đã tổ chức tiệc sinh nhật cực "khủng", không thua kém gì sự kiện của các nghệ sĩ trong showbiz Việt. Cụ thể, anh trai Bảo Thy bao hẳn không gian của một khách sạn sang trọng hàng đầu tại TP HCM để làm tiệc ngoài trời. Các khách mời đến chung vui cũng được gửi thiệp kĩ lưỡng, trang phục bắt buộc: đen, trắng, xanh đen. Ngoài ra, doanh nhân trẻ tuổi này còn đầu tư cả màn bắn pháo hoa, bầu trời công nghệ trình diễn ánh sáng 360 độ với độ phân giải 4K, đem đến những hiệu ứng thị giác đặc biệt cho khách mời.




Là sự kiện hoành tráng của người thân nên Bảo Thy và Trang Pilla không thể vắng mặt. Hai chị em đều diện cả "cây" đen khoe vẻ quyến rũ. Trong khi đó, vợ của Thế Bảo còn mang cả phụ kiện đắt đỏ hàng hiệu. Dù sinh năm 94 nhưng mỹ nhân này có nhiều thành công đáng kể trong việc kinh doanh.





Đặc biệt hơn, hai nhóc tì đáng yêu của Thế Bảo cũng được đưa đến dự tiệc sinh nhật ba. Đây là dịp hiếm hoi mà bé Son, ku Kem được đến chốn đông người như thế này.




“Dẫu bận rộn với việc phát triển kinh doanh nhưng Trang luôn hoàn thành trách nhiệm làm vợ, làm mẹ, làm con dâu rất tốt. Cái hay của Trang là khả năng quán xuyến và sắp xếp mọi việc đâu vào đấy. May mắn hơn, Trang rất hợp với Thy, tình cảm chị em tốt đến mức chia sẻ với nhau rất nhiều điều trong cuộc sống. Tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc vì điều này” - anh trai nữ ca sĩ dành lời khen cho vợ.

Giọng ca Là con gái phải xinh cũng thu hút ánh nhìn của mọi người vì độ xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi ngoài 30. Thời gian gần đây tin đồn cô sắp lên xe hoa cũng xuất hiện trên các diễn đàn nhưng vốn là người kín tiếng Bảo Thy luôn từ chối trả lời.




Nói đến việc quay trở lại với âm nhạc, người đẹp cho hay bản thân vẫn muốn dành thời gian nhiều hơn cho mình để trải nghiệm những điều thú vị, mới mẻ trong cuộc sống. Tuy nhiên, Bảo Thy vẫn luôn có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật và không bao giờ từ bỏ.


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595