Á hậu doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2019 – DJ Hà Võ: Cuộc thi này đã mang đến cho tôi những trải nghiệm mới đầy thú vị!

TTGĐ - Đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu lần thứ 12 do Trung tâm Kim Lợi Macro tổ chức thành công tại Đại hý viện Saigon Performing Art Center Nam California - Hoa Kỳ vừa qua, đã mang đến những kết quả thật công tâm và xứng đáng. Với tài năng, sắc đẹp va sự thông minh, nữ DJ chuyên nghiệp Hà Võ (tên tiếng Anh là Havony) đã chinh phục được ban giám khảo và được xướng tên ở ngôi vị Á hậu doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2019.


Hà Võ hiện sinh sống và làm việc tại Manhattan, New York. Cô là một DJ chuyên nghiệp, sản xuất nhạc và thực hiện nhiều chương trình, sự kiện và bất động sản tại Mỹ và cả Việt Nam.


Hà Võ tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu không phải để “khoe sắc” hay “khoe tài”, mà vì “Là một nghệ sĩ cho nên tôi luôn luôn có cảm hứng và yêu thích CÁI ĐẸP và MỚI LẠ. Chính cuộc thi này đã mang đến cho tôi những trải nghiệm mới đầy thú vị. Tuy nhiên, là một DJ mà “bạn đường” là dàn máy và âm nhạc, và thường xuyên chỉ mang những đôi giày nào cho tôi cảm giác thoải mái nhất, nên khi bước lên sàn catwalk, tôi không khỏi bỡ ngỡ khi phải bước đi trên đôi giày… cao gót!.”


Thế nhưng, cô gái rất mạnh mẽ này đã “vượt qua chính mình” để hoàn thành phần thi được xem là khá hồi hộp đối với một DJ như cô.

Vẫn hết sức “chung thủy” với niềm đam mê âm nhạc, không ngủ quên trên chiến thắng của danh hiệu “Á hậu doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2019”, cô cho biết: “Sắp tới, Hà Võ sẽ cho ra những sản phẩm âm nhạc mới, đồng thời tổ chức những lễ hội âm nhạc đẳng cấp tại Việt Nam, cũng như đầu tư những dự án mới về vũ trường, bar và trường nhạc cho những ai yêu thich nghề DJ và muốn học sáng tác.”


“Hoài bão của tôi là mang sự mới mẻ của nền âm nhạc thế giới truyền đạt cho giới trẻ Việt Nam, giúp các bạn được hòa nhập vào thế giới những vẫn giữ được bản sắc riêng của dân tộc Việt. Tôi muốn dẫn dắt cho các bạn trẻ biết nghe nhạc hơn và yêu dòng nhạc Underground, thay vì chạy theo dòng nhạc thị trường như đa số bạn hiện nay. Nếu các bạn yêu thích, hãy theo dõi tôi trên các trang mạng xã hội của tôi và trang Website của tôi www.havonymusic.com...”


Sau thành công của Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu lần thứ 12, ngày 27/12, ông Thành Nguyễn – Giám đốc TT Kim Lợi Macro sẽ tổ chức Gala dạ tiệc – Ngày hội đăng quang Nữ hoàng, hoa hậu & Nam vương với sự tài trợ đặc biệt của TT Hội nghị & Sự kiện White Palace Center (Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM). Và Á hậu doanh nhân Việt Nam toàn cầu – DJ/NSX Hà Võ sẽ là một trong những khách mời danh dự.


Chương trình sẽ mang phong cách Hollywood, sang trọng, quy tụ 40 hoa hậu toàn cầu, 40 người mẫu nam - nữ quốc tế cùng hàng trăm nghệ sĩ, người nổi tiếng và các doanh nhân thành đạt…  trên toàn thế giới, và cũng là dịp để BTC bình chọn và vinh danh các gương mặt xứng đáng với các danh hiệu “Nữ hoàng”và “Nam vương” của đêm Gala.  Nhân đó, ông Thành Nguyễn cũng sẽ thông báo khởi động cuộc thi lần thứ 13 được tổ chức vào ngày 06/6/2020. Tìm hiểu thêm tại: www.missvietnamglobal.com

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595