TTC Hospitality ký kết hợp tác chiến lược cùng Triều Hảo Tourist

TTGĐ - Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality) vừa có buổi ký kết hợp tác chiến lược cùng với Công ty TNHH TMDV Du lịch Triều Hảo (Triều Hảo Tourist).

Đại diện TTC Hospitality và Triều Hảo Tourist ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Tại chương trình ký kết, TTC Hospitality và Triều Hảo Tourist thống nhất hợp tác kinh doanh về dịch vụ lưu trú, vui chơi giải trí, lữ hành…. TTC Hospitality sẽ cung cấp địa điểm lưu trú, dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng cho Triều Hảo Tourist. Ngược lại, Triều Hảo Tourist với thế mạnh về tour trong và ngoài nước sẽ mang đến những nguồn khách hàng mới và tiềm năng cho TTC Hospitality. Với việc hợp tác này, hai bên sẽ cùng nhau cộng hưởng sức mạnh để tạo nên những chương trình tour trong và ngoài nước hấp dẫn cho khách hàng, tạo thêm những lợi thế cạnh tranh cho mảng lữ hành của TTC Hospitality và Triều Hảo Tourist.

Được thành lập từ năm 1990, TTC Hospitality hiện sở hữu 20 khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị, khu vui chơi và trung tâm lữ hành trải dài trên khắp cả nước, với hơn 1.187 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn từ 3-4 sao tại các thành phố du lịch trọng điểm trong nước như Nha Trang, Đà Lạt, Ninh Thuận, Phan Thiết, Tp. Hồ Chí Minh, Bến Tre, Cần Thơ và ngoài nước như Campuchia… phục vụ hơn 2,6 triệu lượt khách Việt Nam và Quốc tế mỗi năm. Với sứ mệnh “Đồng hành cùng địa phương góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam”, TTC Hospitality không ngừng đa dạng các sản phẩm du lịch, nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách trong các chuyến du lịch, công tác hay nghỉ dưỡng, từ đó quảng bá sâu rộng hơn nét đẹp của thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam.


Trước đó, vào đầu tháng 9, TTC Hospitality cũng đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Nhà vận hành khách sạn Minor Hotels trong việc vận hành và quản lí khách sạn Avani Dốc Lết – khách sạn, dự kiến khai trương vào tháng 6.2020. Thông qua việc hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, TTC Hospitality sẽ tiếp tục “khẳng định thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ” với thị trường trong nước và mở rộng hướng phát triển ra thị trường nước ngoài theo định hướng chiến lược của Công ty.


Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595