Thanh Hằng cùng các chuyên gia chia sẻ về các dòng mỹ phẩm của thương hiệu Sakura

TTGĐ - Sáng ngày 22/09/2019, tại khu vực gian hàng Sakura Beauty Vietnam, tầng L1, trung tâm thương mại Takashimaya, TP.HCM đã diễn ra talkshow chủ đề “Đánh thức làn da thanh xuân” có sự tham dự của siêu mẫu, diễn viên, hoa hậu Thanh Hằng, bác sĩ da liễu Võ Thị Bạch Sương và các beauty blogger nổi tiếng như Mẫn Tiên, Primmy Trương…


Theo Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương - Giảng viên Đại học Y Dược TP. HCM: “Làn da phụ nữ Việt Nam khá nhạy cảm, mỏng yếu do phải chịu những ảnh hưởng nặng nề từ môi trường. Khí hậu nhiệt đới nóng ẩm theo mùa và cả những yếu tố từ môi trường ô nhiễm trầm trọng như khói xe, bụi bặm,… khi hít không khí ô nhiễm, cơ thể chúng ta sẽ tạo điều kiện cho cholesterol tích tụ, lâu ngày gây ra chứng xơ cứng động mạch, làm cơ thể lão hóa nhanh hơn và làn da trở nên xấu hơn. Ngoài ra, các loại tia UVA, UVB trong ánh nắng mặt trời gây tổn thương rất lớn đến da, gây tổn thương collagen, elastin và các tế bào khác của da.”

Các người đẹp hào hứng nghe buổi chia sẻ để có thêm những kinh nghiệm bỏ túi cho riêng mình.

Cũng tại buổi talkshow, siêu mẫu Thanh Hằng lần đầu tiết lộ nhiều bí quyết giúp cô giữ làn da thanh xuân dù đã bước qua độ tuổi 35. 

“Bản thân Hằng thấy việc chống nắng là rất quan trọng, bởi các tia UV trong ánh nắng mặt trời không chỉ làm da sỉn màu mà còn khiến chúng bị lão hoá rất nhanh. Trước khi ra ngoài nắng, Hằng thường xuyên bôi kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao, đồng thời còn uống thêm các viên uống bổ sung để chống nắng toàn diện từ bên trong”, siêu mẫu cho biết.

Khá đông khán giả và các chị em phụ nữ đang có mặt tại sự kiện hào hứng nghe các chia sẻ của chuyên gia.

“Bên cạnh chống nắng, Hằng cũng coi trọng bước tẩy trang, bởi nó không chỉ loại bỏ hết bụi bẩn mà còn đánh bay các loại vi khuẩn gây hại bám trên da khiến lỗ chân lông thông thoáng, không bị bí tắc và phát sinh mụn ẩn. Ngoài ra, chế độ ăn uống điều độ, hạn chế đồ cay nóng, chăm tập luyện thể thao cũng khiến cơ thể khoẻ mạnh và luôn tươi trẻ”. 

Thông qua chương trình Talkshow, Sakura mong muốn các chị em phụ nữ sẽ phần nào hiểu được làn da của mình, có đủ sự am hiểu về sức khỏe của làn da, kịp thời ngăn chặn những nguyên nhân khiến làn da lão hóa sớm. Nghiên cứu và lắng nghe lời khuyên từ các chuyên gia để lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với làn da, sử dụng ưu tiên những sản phẩm chiết xuất từ những thành phần tự nhiên thẩm thấu sâu và dịu nhẹ cho da đến từ những thương hiệu uy tín và chất lượng. Đặc biệt hơn, các chị em còn có thể tự mình tạo ra một kế hoạch chăm sóc da hoàn chỉnh, một thời gian biểu với lịch nghỉ ngơi và làm việc hợp lý. Thiết kế thực đơn với những thực phẩm vừa tốt cho sức khỏe, làn da vừa phù hợp với trình trạng cơ thể. 


“Nhất dáng nhì da” làn da tươi trẻ không chỉ là biểu hiện của một sức khỏe tốt mà còn làm tôn lên vẻ đẹp và thần thái của chị em phụ nữ chúng ta. Tuy nhiên những nghiên cứu gần đây cho thấy những dấu hiệu không mấy khả quan rằng làn da phụ nữ Việt có dấu hiệu lão hóa sớm so với nhóm phụ nữ cùng lứa tuổi. 

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật làm đẹp trải qua hàng trăm năm qua của các Geisha, kết hợp cùng nền tảng y khoa tiên tiến, đội ngũ chuyên gia đã phát triển nên thương hiệu dược mỹ phẩm Sakura cao cấp tại Nhật Bản. Cụm từ “dược mỹ phẩm” lúc này đã thể hiện rõ nét đặc tính của mỹ phẩm làm đẹp, nhưng lại có công dụng hỗ trợ điều trị và phục hồi da của các thành phần dược phẩm. Sakura đã trở thành cái tên đặc biệt phù hợp với việc hỗ trợ điều trị chuyên sâu, tận gốc các vấn đề về da như sạm nám, mụn, lão hóa,… 

Thanh Hằng gây chú ý với các vị khách khi chia sẻ bí quyết sở hữu làn da không tuổi.

Sakura là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp tại Nhật Bản, được chuyên gia bác sĩ khuyên dùng. Các sản phẩm của hãng được sản xuất theo công nghệ cao nhất bởi các nhà máy đạt chuẩn GMP. Với chiết xuất từ các loại thảo mộc, tinh chất hoa anh đào và nhiều loại dược thảo quý trong thiên nhiên. 
Các dòng sản phẩm chăm sóc cơ bản và chuyên sâu của Sakura phù hợp nhất với đặc điểm lãnh thổ, khí hậu, từ đó mang đến những giải pháp chăm sóc da lý tưởng, chuẩn y khoa và hiệu quả, đặc biệt tập trung vào việc giải quyết các bệnh lý về da như sạm nám da, da mụn và lão hóa. Từ chất lượng cho đến độ an toàn trong từng sản phẩm Sakura, hiện nay, không những các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp lựa chọn để sử dụng trong các liệu trình hỗ trợ điều trị chuyên sâu cho khách hàng mà còn được rất nhiều phụ nữ tin dùng tại nhà như một loại sản phầm dưỡng da thông thường.

Sản phẩm được các cơ quan uy tín như Hiệp hội Mỹ phẩm phía Tây Nhật Bản, Bộ Y tế Nhật Bản, FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận các thành phần an toàn, hiệu quả với người sử dụng. 

Công ty TNHH Sakura Beauty Vietnam


Địa chỉ: Lầu 4, số 242-244 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: 19007218

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595