ST Sơn Thạch sợ hãi vì liên tục bị Mạc Văn Khoa 'cưỡng hôn'

TTGĐ - Sự tham gia rất đặc biệt của vị khách mời “gạo cội” NSND Ngọc Giàu khiến các trưởng phòng “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” đều nóng lòng mong đợi. Bên cạnh đó là sự tham gia của bộ tam khách mời rất “dữ dội” và thông minh: ca sĩ S.T Sơn Thạch, ca sĩ Giang Hồng Ngọc và Á hậu Lệ Hằng.


Xuân Bắc ngỡ ngàng khi Mạc Văn Khoa là "người cầm váy"

Ngay từ phần mở đầu chương trình với sự xuất hiện của các trưởng phòng, Mạc Văn Khoa khiến MC Xuân Bắc lầm tưởng “nay đã trở thành người cầm váy cho Lâm Vỹ Dạ” và căn phòng của bộ đôi trưởng phòng chỉ còn mỗi Lâm Vỹ Dạ. Nhanh như chớp, Mạc Văn Khoa vội thanh minh “chị Dạ nhờ em cầm váy giùm thôi” nên vẫn có vai trò là trưởng phòng khiến khán giả cười sảng khoái.



Đến phần giao lưu, Trường Giang chia sẻ về căn phòng của mình: “Trường Giang sẽ đưa ra những thử thách khác nhau tùy theo sự lanh lợi của từng khách mời, với mục đích để trưởng phòng và khách mời cùng nhau vượt qua thử thách nhằm đem lại tiếng cười cho khán giả. “Mười khó” khẳng định: “các trưởng phòng của Ơn Giời không bao giờ “hại” khách mời”.

Khi được MC hỏi cảm nhận về căn phòng của “đàn em” Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa, bộ ba “đàn anh lầy lội” không ngần ngại “cà khịa” và vùi dập không thương tiếc: “Cũng ít coi”, “Cũng đi ngang vài lần nhưng cũng không hứng thú lắm”, “Không hay xem vì làm phòng nào cũng như phòng nào nên chỉ cần coi một phòng là biết” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.



Bất ngờ lật mặt nhanh hơn chong chóng, Trấn Thành vội vàng dành nhiều lời khen cho “đàn em” bởi vì lo sợ “đàn em bây giờ đang lên mà mình vùi dập thì đến mùa sau chúng nó báo ban tổ chức không mời mình nữa”.

Tự Long lên tiếng “trở mặt” rất nhanh:”Xem như anh chưa nói gì nhé” làm MC Xuân Bắc cười sảng khoái. Khép lại phần giao lưu, Trường Giang và Trấn Thành xin MC cho vào trong để chuẩn bị kịch bản chỉn chu hơn vì khách mời lần này rất “dữ dội”.









Trấn Thành bỗng "lép vế" khi đối diện với vị khách mời "gạo cội" - NSND Ngọc Giàu

NSND Ngọc Giàu - nghệ sĩ gạo gội của sân khấu cải lương Việt Nam cùng một số lĩnh vực khác. Hơn 60 năm gắn bó với nghệ thuật với hàng trăm vai diễn, NSND Ngọc Giàu là một trong những nghệ sĩ nữ hiếm hoi đoạt được giải Thanh Tâm Xuất Sắc.

Là khách mời đặc biệt của chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 6, “má” Ngọc Giàu chia sẻ: “Bản thân còn rất trẻ, sức khỏe dồi dào, tuổi thì không có là bao” và rất yêu thích chương trình "Ơn giời! Cậu đây rồi". MC Xuân Bắc xúc động và dành sự ngưỡng mộ : “Những gì mà “má” Ngọc Giàu đã làm và đóng góp trong nghề chính là tài sản quốc gia”.


Để thể hiện sự ngưỡng mộ và quý mến, MC Xuân Bắc thay mặt chương trình và anh em nghệ sĩ trao tặng NSND Ngọc Giàu chiếc cúp danh dự của "Ơn giời! Cậu đây rồi" vì “má” Ngọc Giàu sẽ được ưu tiên “đá ở vòng ngoại hạng”. Và trong tập 10, phiếu bầu chọn từ sự yêu thương và quý mến của khán giả sẽ dành cho ba vị khách mời: S.T Sơn Thạch, Giang Hồng Ngọc và Lệ Hằng.

Hóa thân là người bạn đời đã về già của Trấn Thành và đang cùng nhau đi du lịch ở Paris để thăm con cái.Tại căn phòng này, NSND Ngọc Giàu liên tục đón nhận những thử thách do chính “ông chồng” Trấn Thành đưa ra.






Cụ thể là “bà vợ” đã dẫn Trấn Thành vào nhầm nhà vệ sinh nữ ở Paris, “bà vợ” lại để một cô gái người nước ngoài lừa lấy trộm tài sản, làm mất passport và bị lạc đường. Đỉnh điểm là khi “hai vợ chồng” gặp lại người con trai và người con không muốn nhìn mặt Trấn Thành vì là bố dượng và luôn không quan tâm tới mình.

Nhưng với từng ấy thử thách, NSND Ngọc Giàu đều điềm tĩnh gỡ từng nút thắt từ những rắc rối của trưởng phòng, chứng tỏ rằng “gừng càng già càng cay” và khiến Trấn Thành liên tục bị điêu đứng. Chưa dừng lại, cách xử lý “vừa đánh vừa xoa” của “má” Ngọc Giàu làm MC Xuân Bắc vỗ tay liên hồi.

Vào vai người yêu, Mạc Văn Khoa "cưỡng hôn" ST Sơn Thạch

Nam ca sĩ S.T Sơn Thạch là một người đa tài và điển trai, sở hữu giọng hát ngọt ngào, ấm áp cùng khả năng vũ đạo điêu luyện. Sở hữu ngoại hình sáng, cùng vũ đạo đẹp, S.T Sơn Thạch bước ra con đường solo với nhiều hoạt động nghệ thuật khác. Dần dần chàng ca sĩ trẻ đã tạo được tên tuổi nhất định trong làng giải trí. 

S.T Sơn Thạch đã ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như Em là của anh, Thật xa thật gần,... và sản phẩm âm nhạc đã nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả. Nổi tiếng với sự thông minh và nhanh trí, S.T Sơn Thạch hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho quý vị khán giả tại "Ơn giời! Cậu đây rồi" mùa 6.







Lần đầu tham gia "Ơn giời! Cậu đây rồi", S.T Sơn Thạch không giấu được sự lo lắng và hồi hộp khi chuẩn bị bước vào căn phòng đầy cam go thử thách và hy vọng trưởng phòng sẽ nương tay. 

Vào vai là một nam thanh niên trẻ cùng “bạn thân” Mạc Văn Khoa đi casting vai diễn cho một bộ phim. Ngay khi bước vào phòng, S.T bất ngờ khi Mạc Văn Khoa giả gái và giả làm người yêu của mình, nam khách mời phải “bấm bụng” khen “bạn gái” rất xinh đẹp. Được đà xông lên, Mạc Văn Khoa không ngần ngại “cưỡng hôn” S.T Sơn Thạch ngay trên sân khấu Ơn Giời khiến nam ca sĩ trẻ vô cùng “sợ hãi”.






Sau màn giả gái “thảm hại” của Mạc Văn Khoa, S.T Sơn Thạch tiếp tục đón nhận những thử thách do nữ trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ đưa ra. Sau tất cả, với sự thông minh và nhạy bén, giọng ca “Em là của anh” nhanh như chớp “gài hàng” Lâm Vỹ Dạ khi tiết lộ: “Đã qua lại ân ái với Lâm Vỹ Dạ và vài ngày nữa là tới sinh nhật tuổi 18 của mình” khiến cả trường quay vỗ tay không ngớt.

Với diễn xuất nhạy bén, trưởng phòng Mạc Văn Khoa phải nhiều lần bị “đứng hình” và liên tục “chắp tay lạy” vì sự thông minh của S.T Sơn Thạch. MC Xuân Bắc cũng chia sẻ: “Tôi thật sự ngưỡng mộ sự thông minh của S.T Sơn Thạch. Em đã xử lý rất tốt và rất tinh tế”.

Tập 10 "Ơn giời! Cậu đây rồi" mùa 6 sẽ phát sóng vào lúc 21h15 tối Chủ Nhật (29/09) trên kênh VTV3.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595