Snuper và GFriend khoe visual đỉnh cao tại fansign ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

TTGĐ - Đến Việt Nam tham gia biểu diễn trong đêm nhạc V Heartbeat tháng 9, Snuper và GFriend đã có buổi ký tặng nhỏ với 30 fan may mắn.​

Buổi ký tặng fan riêng của Snuper và GFriend đã diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong khuôn khổ sự kiện V Heartbeat, thuộc Triển lãm Du lịch và Giao lưu văn hóa Hàn Quốc 2019 của KTO Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc và Vlive tổ chức ngày 28/9.

Fansign của 6 chàng trai tuấn mỹ diễn ra lúc 17h và của các mỹ nhân GFriend là 17h30. Cả hai hoạt động đều được phát sóng trực tiếp trên VLIVE. Cả GFriend và Snuper đều khiến khán giả hò reo ngay từ khi vừa xuất hiện trên sân khấu bởi những visual đỉnh cao và thu hút mọi ánh nhìn. Tuy Snuper đến Việt Nam lần thứ 3 và đã có một fansign ở Hà Nội, nhưng sức hút của các mỹ nam vẫn tăng mạnh và chưa từng giảm nhiệt. Còn với GFriend, nhóm mang đến hình ảnh sang chảnh, quyến rũ nhưng cũng không kém phần ngây thơ ngọt ngào.








GFriend









Sau fansign, hai nhóm nhạc Hàn Quốc đã tham gia biểu diễn trong concert V Heartbeat đặc biệt tháng 9, cùng với họ là các nghệ sĩ tên tuổi của Việt Nam gồm Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Andiez & Amee, Thanh Hưng, Gin Tuấn Kiệt, Han Sara, Jsol, Jinju, Avin Lu, tân binh Julie.
Toàn bộ chương trình V Heartbeat gồm fansign và concert đã được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLIVE.TV và app VLIVE.
Amee fansign https://www.vlive.tv/video/150928
Snuper fansign: https://www.vlive.tv/video/149695
G Friend fansign: https://www.vlive.tv/video/149696
Concert: https://www.vlive.tv/video/149697

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595