Sắp xuất hiện toà tháp đầu tiên của thị xã Bến Cát, Bình Dương

TTGĐ - Sắp tới, Tập đoàn Ruby Group sẽ giới thiệu ra thị trường dự án Thịnh Gia Tower, có quy mô khoảng 1.000 căn hộ cao cấp trong lòng khu đô thị Thịnh Gia – khu đô thị đáng sống hàng đầu Bến Cát, Bình Dương.


Được biết, Thịnh Gia Tower cao khoảng 100m, là tòa tháp căn hộ cao cấp đầu tiên tại thị xã Bến Cát tính tới thời điểm hiện tại. Nhiều chuyên gia dự báo, khi hoàn thành tòa tháp này sẽ trở thành điểm nhấn kiến trúc của toàn thị xã Bến Cát.


Thịnh Gia Tower sở hữu vị trí thuận lợi khi tọa lạc ngay trên mặt tiền quốc lộ 13, sát với thành phố Thủ Dầu Một, xung quanh dự án là những khu công nghiệp lớn nhất Bình Dương như Mỹ Phước 1-2-3 (gần 2.000 ha) , VSIP 2 (1.700 ha)… với gần 40.000 chuyên gia nước ngoài, và hơn 300,000 người lao động. Khi hoàn thành, hơn 1.000 căn hộ của Thịnh Gia Tower sẽ giải quyết được một phần nhu cầu lưu trú khổng lồ của các chuyên gia cao cấp, người lao động trong các khu công nghiệp xung quanh.


Ngoài vị trí thuận lợi, Thịnh Gia Tower còn được đầu tư hàng loạt tiện ích mà hiếm có dự án nào tại Bình Dương có được. Đơn cử như công viên 4 mùa 4 ha, quy mô lớn hơn 3-4 lần nhiều dự án có quy mô cả nghìn căn hộ được mở bán tại Bình Dương trong dịp đầu năm.


Khu công viên này sở hữu gần 10.000 cây xanh, hồ cảnh quanh rộng hàng nghìn m2 ngay trong lòng dự án, đảm bảo cho nhiệt độ của khu dân cư Thịnh Gia luôn thấp hơn nhiệt độ xung quanh trong khu vực, cư dân sống trong khu căn hộ tận hưởng làn gió tự nhiên, hạn chế tối đa phải sử dụng máy lạnh ảnh hưởng đến sức khoẻ.


Ngoài ra, ngay trong công viên 4 mùa, tổ hợp khu vui chơi dành riêng cho trẻ em cũng được đầu tư với quy mô lớn và đa dạng.


Bên cạnh tổ hợp công viên 4 mùa, Ruby Group còn đầu tư khu hồ bơi resort rộng gần 500 m2 dành riêng cho cư dân, được thiết kế theo tiêu chuẩn hồ bơi cao cấp, không gian xung quanh ngập tràn hoa cỏ giúp cư dân thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.


Ngay tầng đế của toà tháp căn hộ, Ruby Group dành tầng 1 và tầng 2 để phát triển tổ hợp foodcourt với hàng chục nhà hàng cafe, trà sữa, các thương hiệu lẩu băng chuyền, thịt nướng Hàn Quốc... Khu vực tầng 3 của toà tháp là khu trung tâm thương mại và hệ thống giáo dục. Trung tâm thương mại rộng hàng nghìn m2, bao gồm nhiều cửa hàng tiện ích, shop thời trang đa dạng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân tòa nhà.

Sắp tới tập đoàn Ruby Group sẽ hợp tác với ATY Group (hệ thống trường học phát triển tài năng số 1 Việt Nam) để xây dựng trường học phát triển tài năng ngay trong dự án, phục vụ cho toàn bộ cư dân của Thịnh Gia Residence, cũng như khu vực lân cận trong Bến Cát, Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An. Được biết, một khu phức hợp thể thao với sân bóng đá, bóng rổ, tennis, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic cũng sẽ được xây dựng để phục vụ cho trường học phát triển tài năng này.


Trên tầng thượng của toà tháp Thịnh Gia Tower, chủ đầu tư gây ấn tượng với hàng loạt các tiện ích: Sky Bar, Gym & Yoga, trung tâm sinh hoạt cộng đồng… cùng khu vườn dạo bộ trên không với tầm nhìn view trọn sông Thị Tính và trung tâm Thủ Dầu Một về đêm.


Không chỉ sở hữu tiện ích cao cấp, tất cả các căn hộ tại tòa tháp này đều được phát triển theo tiêu chuẩn của căn hộ hạng A với hành lang rộng 2m (tiêu chuẩn hành lang căn hộ hạng A là 1,8 m), trần nhà cao 3,3m (trần của đa số các dự án trên thị trường 2,7 – 2,8m), sàn nhà lát đá, thiết bị vệ sinh ToTo…

Ngoài ra, mỗi căn hộ còn được trang bị chìa khoá từ smart và thẻ thang máy giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối cho cuộc sống của cư dân Thịnh Gia Tower. Không những thế, Ruby Group còn đầu tư hầm để xe tiện nghi, rộng khoảng 16.000 m2 dành riêng cho cư dân.


Theo đánh giá của giới đầu tư bất động sản, toàn bộ các căn hộ của tòa tháp Thịnh Gia Tower đều được phát triển theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp, thừa tiêu chuẩn để khai thác làm căn hộ cho các chuyên gia trong các khu công nghiệp lân cận thuê.

Tuy nhiên, theo công bố của chủ đầu tư, dự án này đang được chào bán ra thị trường với mức giá 16.5 – 18 triệu/ m2. Đây là mức giá mềm đối với 1 dự án cao cấp, sở hữu vị trí đẹp sát Thủ Dầu Một, xung quanh là những khu công nghiệp lớn nhất Bình Dương.

Đặc biệt, hiện Thịnh Gia Tower là dự án duy nhất tại Bình Dương có mức giá dưới 20 triệu/ m2 trong bối cảnh đa số các dự án căn hộ cao cấp tại Bình Dương đã cán mốc 25 – 35 triệu/ m2.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595