Quốc Trường mời Bảo Anh dự fan meeting đầu tiên tại TPHCM

TTGĐ - Quốc Trường của “Về nhà đi con” sẽ tổ chức fan meeting đầu tiên ở TP.HCM vào 7/9 và sẽ chỉ có một nữ nghệ sĩ khách mời duy nhất.

Vai diễn “Vũ sở khanh” trong "Về nhà đi con" đã giúp Quốc Trường tỏa sáng thành một chàng “sở khanh quốc dân”, khi đi đâu người ta cũng nhắc đến anh. Sau buổi gặp gỡ fan nho nhỏ ở Hà Nội, Trường muốn tổ chức một Fan Meeting nữa ở TP.HCM - nơi Trường bắt đầu sự nghiệp của mình. Đây cũng là hoạt động đầu tiên kể từ khi Quốc Trường mở Fanship chính thức - Câu lạc bộ fan online để người hâm mộ có thể tham gia miễn phí.


Nam diễn viên chia sẻ, anh rất hồi hộp và cũng rất mong chờ: “Fan Meeting lần này là buổi gặp gỡ fan lớn nhất của mình từ hồi khởi nghiệp diễn xuất đến nay. Không biết nhà hát có được phủ kín hay không. Trường rất nôn nóng đến ngày đó”. Lần này, anh sẽ về Cần Thơ để đưa bố mẹ lên chung vui. Nhân dịp này, lần đầu tiên Quốc Trường giới thiệu "5 anh em siêu nhân" - nhóm bạn thân của anh từ thời còn làm người mẫu và nhóm "tứ bất tử" - những người bạn thuở thiếu thời nơi phố chợ ở Cần Thơ.


Đặc biệt, nam chính “Về nhà đi con” còn mời một nữ nghệ sĩ khách mời duy nhất - nữ ca sĩ Bảo Anh. Quốc Trường cho biết, Bảo Anh là một người bạn khác giới rất quan trọng của anh. Cô thường xuyên trò chuyện và ủng hộ Trường trong các hoạt động nghệ thuật của nam diễn viên. Được biết, khi Trường ngỏ lời mời, Bảo Anh đã không ngần ngại mà đồng ý tham gia. Hiện tại, cả hai đang chuẩn bị món quà bất ngờ dành tặng người hâm mộ.

Fan Meeting với tên gọi “Về nhà đi Trường” sẽ diễn ra vào 10h ngày 7/9 tại nhà hát Quân Đội, TP.HCM.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595