Nước hoa cao cấp Orientica chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

TTGĐ - Chính thức ra mắt dòng nước hoa Orientica, sự kiện của thương hiệu Hoarient thu hút đông đảo giới truyền thông và sao Việt đến tham dự.


Orientica là thương hiệu nước hoa được khai sinh bởi tài năng và sự sáng tạo không giới hạn giữa Hoarient và giám đốc sáng tạo nghệ thuật Dzung Yoko từ ELLE Việt Nam. Được biết, sau hai năm ấp ủ dự án, Orientica đã chính thức ra đời như lời khẳng định tâm huyết và ước mơ mang đến một dòng dầu thơm cao cấp và tinh tế của thương hiệu. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên, Dzung Yoko tham gia thiết kế bao bì theo dạng Artist Collaboration cũng như được ghi tên trên thiết kế của một dòng nước hoa riêng biệt.


Theo đó, tiên phong trong lĩnh vực nước hoa cao cấp của Việt Nam, Orientica mang đấu ấn độc nhất khi sở hữu mùi hương lẫn thiết kế đầy sáng tạo. Bộ sưu tập sở hữu 5 mùi hương đặc trưng với từng tên gọi được cây bút chuyên về dầu thơm hàng đầu chăm chút từng câu chữ: The Journey, The Spirit, Harmony, Shangri-La, Monsoon đồng thời được phân phối chính thức và độc quyền bởi chuỗi nước hoa cao cấp Hoarient.

Cảm hứng cho thiết kế bao bì của Orientica được lấy ý tưởng từ những vật dụng đựng mùi hương của Phương Đông thời xưa, những chiếc túi giữ hương, những chai dầu thơm cổ điển và đẹp mắt, mang dáng dấp hoài niệm. Orientica còn được khơi nguồn cảm hứng từ câu chuyện về một người nghệ sĩ yêu thích vùng đất Á Châu. Người nghệ sĩ đã theo hành trình đi khắp nơi trên những mảnh đất Phương Đông để chắt lọc những mùi hương tinh tế nhất tạo nên BST lần này.


Với chế tác chuyên biệt dựa trên nền hương De Laire huyền thoại đã tồn tại 200 năm, Orientica không chỉ khơi gợi những câu chuyện về một Phương Đông đầy mỹ cảm và huyền bí, mà còn mang đến những cung bậc mênh mang của nghệ thuật và khứu giác, kết nối tinh thần con người và đất trời giữa hai khoảng không gian hiện đại - quá khứ.

Nằm trong khuôn khổ Workshop điều chế Scent Lab miễn phí do Hoarient tổ chức, sự kiện ra mắt nước hoa Orientica - Hành Trình Phương Đông diễn ra ngày 04/09 vừa qua đã thu hút đông đảo sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Liên Bỉnh Phát, Kelbin Lei, Fungla, Quỳnh Anh, Trà My, Lê Hà Trúc, Liên Anh Nguyễn, Kaylee Hwang,... với hàng loạt ưu đãi và quà tặng đặc biệt dành riêng cho buổi ra mắt thương hiệu.


Mở đầu sự kiện là sự xuất hiện của vũ đoàn 218 CREW với màn biểu diễn tượng trưng cho 5 mùi hương trong BST của Orientica. Nhóm nhảy đã thực sự hâm nóng bầu không khí sự kiện khi thể hiện bài nhảy đương đại đầy nhẹ nhàng cùng thần thái ma mị huyễn hoặc.

Đến với buổi ra mắt lần này, khách tham dự không chỉ được gặp gỡ, học hỏi những bí kíp sử dụng nước hoa cho riêng bản thân mình từ Kelbin Lei mà còn được tìm hiểu thêm về sự ra đời, những dấu ấn đặc trưng của Orientica thông qua buổi talk show của Dzung Yoko và đại diện cho công ty điều chế nổi tiếng Symrise: Ms. Clarissa Araujo - đại diện marketing của Orientica. 

Chia sẻ về cảm hứng làm nên BST, giám đốc sáng tạo tạp chí Elle - Dzung Yoko cho biết : “Với suy nghĩ tính cách người Phương Đông khác với Phương Tây là họ thường thể hiện cảm xúc qua lăng kính thứ hai. Họ ít khi nói thẳng vấn đề mà sẽ dùng những phép ẩn dụ để nói về cảm xúc vì vậy Phương Đông trong thiết kế BST cũng mang tính ẩn dụ như thế. Rất tinh tế, chắt lọc và mang nhiều yếu tố Zen, nhẹ nhàng, thanh thoát chứ không dữ dội, không phải Phương Đông đậm màu sắc.” 


Riêng Kelbin Lei, anh cho biết bản thân cảm thấy rất vui mừng khi được may mắn trở thành một trong những vị khách đặc biệt của sự kiện. Đặc biệt, cá nhân Kelbin Lei cũng cho rằng việc lựa chọn nước hoa cũng như quần áo phù hợp chính là bí kíp giúp mỗi người khẳng định cái tôi cũng như tạo nên phong cách duy biệt. 

Ngoài ra khách mời đã có những giây phút thư giãn với minigame khám phá mùi hương đầy thú vị khi buộc phải sử dụng khả năng phán đoán của mình để tìm ra được mùi test đó thuộc về dòng nào trong 5 loại của BST nước hoa Orientica. Không chỉ được nhận những phần quà hấp dẫn, ban tổ chức còn khiến người tham dự thích thú khi biến sự kiện trở thành buổi điều chế nước hoa, mọi người có thể tự tay kết hợp các mùi hương yêu thích để tạo ra chai nước hoa đặc biệt cho riêng mình. 

Có thể nói, giao thoa giữa nước hoa chế tác và nước hoa nghệ thuật (hay còn gọi là nước hoa niche và nước hoa artisan), Orientica không chỉ mang dấu ấn độc nhất với mùi hương lẫn thiết kế đầy sáng tạo mà còn là sứ mệnh gìn giữ giá trị văn hóa của Phương Đông của Hoarient và Dzung Yoko. Hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt nước hoa mới trong giới mộ điệu thời gian sắp tới.

Lệ Thủy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595