Nhóm đàn em người Việt của Mamamoo sẽ ra mắt nhờ bình chọn của khán giả

TTGĐ - 7 thành viên D1verse sẽ có cơ hội ra mắt tại Việt Nam nhờ sự bình chọn của khán giả trong show thực tế riêng của nhóm.

Công ty quản lý RBW của Mamamoo sẽ cho ra mắt nhóm nhạc nam toàn người Việt Nam vào cuối năm nay. Hiện tại, 7 thực tập sinh sẽ tham gia show thực tế sống còn để lựa chọn ra thành viên debut. Người quyết định thí sinh ra mắt hay bị loại chính là những khán giả.


7 thực tập sinh gồm Đức Ứng, Trần Bình, Cường Bạch, Hồng Phúc, Minh Hoàng, Minh Tú và Quang Huy ở độ tuổi từ 19 – 23. Họ sống cùng nhau trong ký túc xá, tham gia luyện tập như những thực tập sinh Hàn Quốc. Tất cả sẽ được thấy trong show thực tế mang tên “We will debut” của Diverse. Bên cạnh đó, loạt thử thách mới dành cho các thí sinh sẽ giúp khán giả thấy được nhiều khía cạnh của mỗi người. Những điểm yếu sẽ được khắc phục, điểm mạnh được nhân lên. Họ vừa là những đồng đội, vừa là đối thủ của nhau để tranh vị trí debut chính thức.


Trước đó, lần đầu tiên gặp gỡ khán giả, D1verse xuất hiện đầy tự tin trên sân khấu V Heartbeat tháng 7. Nhóm cover “Starry Night” của đàn chị cùng nhà – Mamamoo và “Uptown Funk” – Mark Ronson ft Bruno Mars. Tới đây, nhóm dự kiến sẽ ra mắt chính thức cũng trong một đêm nhạc V Heartbeat của VLIVE.

“We will debut” sẽ lên sóng vào 19h thứ 3 và thứ 6 hàng tuần (bắt đầu từ ngày 17/9/2019) trên kênh riêng của nhóm: https://channels.vlive.tv/B0C9CD/home . Hiện tại, cổng bình chọn đã được mở cho khán giả, tại https://www.vlive.tv/events/wewilldebut . Mỗi tuần 2 thí sinh có lượng bình chọn nhiều nhất sẽ có một buổi phát sóng trực tiếp đặc biệt. 

Cùng ngắm nhìn cận cảnh 7 thực tập sinh sẽ tham gia show thực tế sống còn để lựa chọn ra thành viên debut.



Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595